01:52 EDT Thứ bảy, 27/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Đức Thọ


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

XÃ TRƯỜNG SƠN SAU 1 NĂM KHẮC PHỤC 3 TIÊU CHÍ RỚT CHUẨN

Sau 1 năm khắc phục 3 tiêu chí rớt chuẩn NTM do đoàn Liên ngành Tỉnh đánh giá, đến nay, xã Trường Sơn vẫn còn nhiều việc cần phải làm. Đó là một trong những ý kiến kết

Đọc tiếp

Đức Dũng huy động sức dân xây dựng cơ sở vật chất văn hóa

Đức Dũng huy động sức dân xây dựng cơ sở vật chất văn hóa

Để kịp về đích nông thôn mới vào cuối năm nay, xã Đức Dũng (Đức Thọ, Hà Tĩnh) tập trung huy động mọi nguồn lực, khơi dậy sức dân, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các tiêu chí; đặc biệt là xây dựng cơ sở vật chất văn hóa.

Đọc tiếp

Phó chủ tịch UBND huyện Trần Hoài Đức phát biểu tại lễ phát động

Phát động Tháng Khuyến học năm 2018 .

Chiều 13/9, Hội Khuyến học huyện Đức Thọ, Phòng giáo dục huyện tổ chức Lễ phát động Phong trào thi đua “ Tháng Khuyến học" và triển khai “ Tuần lễ hướng ứng học tập suốt đời" năm học 2018 – 2019; trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó. Phó chủ tịch UBND huyện Trần Hoài Đức dự và phát biểu tại buổi lễ.

Đọc tiếp

Bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đức Thọ nhận cháo từ “ Nồi cháo tình thương” của những người hảo tâm”

MỖI TUẦN HƠN 500 BÁT CHÁO TÌNH THƯƠNG ĐẾN VỚI BỆNH NHÂN ĐIỀU TRỊ TẠI BỆNH VIÊN ĐA KHOA HUYỆN ĐỨC THỌ

Từ năm 2014 đến nay, một số người hảo tâm trên địa bàn huyện Đức Thọ đã duy trì “Nồi cháo tình thương” tại Bệnh viện Đa khoa huyện. Hoạt động ý nghĩa này không chỉ góp phần lan tỏa tình yêu thương trong xã hội, mà còn làm ấm lòng nhiều người bệnh có hoàn cảnh khó khăn.

Đọc tiếp

Gần 100 hội viên CCB thôn Ngọc Lâm ( Đức Lâm – Đức Thọ ) tham gia lao động tháo dỡ nhà cũ để xây nhà mới tại gia đình CCB Thái Văn Tân

HỘI CỰU CHIẾN BINH ĐỨC THỌ: KHỞI CÔNG XÂY DỰNG NHÀ Ở “ NGHĨA TÌNH ĐỒNG ĐỘI”

Sáng ngày 11/9, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Đức Thọ khởi công xây nhà “Nghĩa tình đồng đội” cho ông Thái Văn Tân ở thôn Ngọc Lâm, xã Đức Lâm, huyện Đức Thọ.

Đọc tiếp

Ngay sau lễ phát động, các đại biểu đã tham gia đào 80 hố, để giúp gia đình anh Trần Văn Trợ đưa các giống bưởi vào trồng trong vài ngày tới.

PHÁT ĐỘNG CHỈNH TRANG VƯỜN HỘ Ở XÃ ĐỨC LẠNG

Đức Lạng là xã có tiềm năng đất đai để phát triển các loại cây trồng, đặc biệt là cây ăn quả. Tuy nhiên trong những năm qua, hiệu quả từ các mô hình này chưa tương xứng với tiềm năng. Đó là một trong những lý do để Hội nông dân huyện Đức Thọ chỉ đạo Hội nông dân xã Đức Lạng tổ chức phát động chỉnh trang vườn hộ, xây dựng vườn mẫu năm 2018 vào sáng ngày 07/9. Đây cũng là một trong những hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu nông dân toàn Tỉnh nhiệm kỳ 2018 – 2023 vào ngày 10/9 tới.

Đọc tiếp

Toàn cảnh diễn đàn CA lắng nghe ý kiến của ND

Công an huyện Hương Sơn tổ chức “Diễn đàn công an lắng nghe ý kiến của Nhân dân”

Thực hiện Cuộc vận động xây dựng “phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”, chiều ngày 06/8/2018, tại thôn Cửa Nương xã Sơn Phú, Công an huyện Hương Sơn phối hợp với UBND xã Sơn Phú đã tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến của nhân dân”. Tham dự diễn đàn có đại diện lãnh đạo các phòng PX03, PX05, PV05 Công an tỉnh, ở huyện có đồng chí Nguyễn Kiều Hưng, Phó chủ tịch UBND huyện và đại diện các ban, ngành liên quan; các đồng chí trong Đảng ủy, lãnh đạo đơn vị, đội trưởng, trạm trưởng các đội nghiệp vụ và đông đảo bà con nhân dân thôn Cửa Nương xã Sơn Phú.

Đọc tiếp

CÔNG AN HUYỆN ĐỨC THỌ: HỖ TRỢ XÃ TÂN HƯƠNG HƠN 50 TRIỆU ĐỒNG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI

CÔNG AN HUYỆN ĐỨC THỌ: HỖ TRỢ XÃ TÂN HƯƠNG HƠN 50 TRIỆU ĐỒNG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI

Trong thời gian qua, cùng với hàng trăm ngày công lao động của cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Đức Thọ đồng hành cùng xã miền núi Tân Hương vào các ngày nghỉ thứ 7 và chủ nhật. Sáng 06/9/2018, đại diện lãnh đạo Công an huyện Đức Thọ đã trực tiếp trao tiền hỗ trợ địa phương xây dựng nông thôn mới.

Đọc tiếp

Xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu ở Đức Thọ

Xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu ở Đức Thọ

Phát huy truyền thống văn hóa, cách mạng của quê hương, những năm qua, người dân huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) chung tay đoàn kết, thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới (NTM). Nhờ đó, diện mạo nông thôn đổi thay rõ nét, đời sống người dân ngày càng được nâng cao.

Đọc tiếp

BAN CHỈ ĐẠO XÂY DỰNG NTM HỌP ĐỊNH KỲ THÁNG 8

BAN CHỈ ĐẠO XÂY DỰNG NTM HỌP ĐỊNH KỲ THÁNG 8

Sáng ngày 17/8, Ban chỉ đạo xây dựng NTM huyện tổ chức cuộc họp định kỳ tháng 8. Các đ/c Võ Công Hàm, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện, Trần Hoài Đức – PCT UBND huyện, Bùi Lê Văn - Chủ tịch UBMTTQ huyện chủ trì.

Đọc tiếp

GIAO BAN CỤM ATLC – SSCĐ LIÊN HUYỆN ĐỨC THỌ – HƯƠNG SƠN

GIAO BAN CỤM ATLC – SSCĐ LIÊN HUYỆN ĐỨC THỌ – HƯƠNG SƠN

Chiều 15/8, tại xã Tùng Ảnh, Ban điều hành cụm ATLC – SSCĐ liên huyện Đức Thọ, Hương Sơn đã tổ chức hội nghị giao ban. Đến dự có đại diện lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh, các đồng chí Phó Bí thư Thường trực-Chủ tịch HĐND 2 huyện Đức Thọ và Hương Sơn.

Đọc tiếp

Bác sỹ thăm khám cho bệnh nhân bị ong đốt

BỆNH VIỆN ĐA KHOA ĐỨC THỌ CẤP CỨU 23 BỆNH NHÂN BỊ ONG ĐỐT

Thời gian qua, Bệnh viện đa khoa huyện Đức Thọ đã cấp cứu cho 23 bệnh nhân bị ong đốt. Hầu hết các bệnh nhân đã ổn định, hiện vẫn còn 4 bệnh nhân đang điều trị.

Đọc tiếp

THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ NGUYỄN XUÂN PHÚC LÀM VIỆC VỚI HUYỆN ĐỨC THỌ

THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ NGUYỄN XUÂN PHÚC LÀM VIỆC VỚI HUYỆN ĐỨC THỌ

Sớm xây dựng thành công huyện đạt chuẩn NTM, đó là ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ Nguyễn Xuân Phúc, tại buổi làm việc với huyện Đức Thọ sáng ngày 21/7/2018.

Đọc tiếp

Đức Thọ khôi phục cây trồng sau mưa lớn

Đức Thọ khôi phục cây trồng sau mưa lớn

Mưa lớn liên tục những ngày qua đã làm cho nhiều diện tích nông nghiệp trên địa bàn huyện Đức Thọ bị ngập khá nặng. Hiện nay, chính quyền địa phương và người dân đang tập trung các giải pháp tiêu úng nước để khôi phục các diện tích bị ngập.

Đọc tiếp

Hơn 2.300 ha lúa hè thu và rau màu ở Đức Thọ bị ngập úng

Hơn 2.300 ha lúa hè thu và rau màu ở Đức Thọ bị ngập úng

Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, trong 2 ngày qua, trên địa bàn Đức Thọ, mưa lớn trên diện rộng đã làm cho hơn 2.300 ha lúa hè thu, ao hồ nuôi trồng thủy sản và hoa màu bị ngập sâu trong lũ.

Đọc tiếp

Khu dân cư Châu Nội đạt giải A toàn tỉnh trong cuộc thi khu dân cư mẫu, vườn mẫu được tổ chức tháng 6/2018

TÙNG ẢNH: HƯỚNG TỚI ĐẠT CHUẨN NÔNG THÔN MỚI KIỄU MẪU TRONG NĂM 2018

Là một trong những xã đầu tiên của huyện Đức Thọ đạt chuẩn nông thôn mới, hiện nay, xã Tùng Ảnh đang tiếp tục đi đầu trong triển khai xây dựng xã nông thôn mới kiểu mẫu. Xác định việc xây dựng NTM luôn luôn động, không có đích, nếu thõa mãn, dừng lại sẻ không đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ phát triển trong tình hình mới.

Đọc tiếp

Huyện ủy Đức Thọ đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị 6 tháng đầu năm 2018

Huyện ủy Đức Thọ đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị 6 tháng đầu năm 2018

Ngày 02/7/2018, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Đức Thọ tổ chức Hội nghị mở rộng đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018; lấy ý kiến về Đề án sáp nhập xã, Đề án thực hiện đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy, biên chế của hệ thống chính trị, các đơn vị sự nghiệp công lập tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả theo Nghị quyết số 18-NQ/TW, Nghị quyết số 19-NQ/TW của Hội nghị Trung ương 6 khóa XII.

Đọc tiếp

LĐLĐ huyện Nghi Xuân trao tặng gần 160 triệu đồng cho đoàn viên

LĐLĐ huyện Nghi Xuân trao tặng gần 160 triệu đồng cho đoàn viên

Với chức năng chăm lo đời sống, đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên, từ đầu năm đến nay, LĐLĐ huyện Nghi Xuân đã giúp đỡ đoàn viên công đoàn số tiền trên 100 triệu đồng

Đọc tiếp


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3 ... 11, 12, 13 ... 29, 30, 31  Trang sau 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 291

Máy chủ tìm kiếm : 8

Khách viếng thăm : 283


Hôm nayHôm nay : 30114

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1098598

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60106921