07:41 EDT Thứ năm, 02/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Hương Khê


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Ngân hàng Maritime Bank hổ trợ tu sữa trường học và xe cứu thương cho huyện Hương Khê

Thứ bảy - 01/04/2017 10:44
Nằm trong chương trình cùng Maritime Bank hành động vì cộng đồng miền Trung. Sáng 31/3 tại Trường Mầm non Hương Thủy, Trường THCS Phương Điền và bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê, Ngân hàng Maritime Bank Việt Nam đã tổ chức lễ bàn giao công trình cải tạo Trường học và xe cứu thương cho các đơn vị được thừa hưởng. Tới dự và chứng kiến lễ bàn giao có các Đ/c Lê Ngọc Huấn Phó BT, Chủ tịch UBND huyện, Đ/c Hoàng Công Lý Phó CT UBND huyện và đại diện lãnh đạo Phòng GD ĐT.
      Công trình cải tạo, tu sữa Trường Mầm non Hương Thủy và Trường THCS Phương Điền được Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam Maritime Bank khảo sát và đầu tư sau khi bị thiệt hại nặng nề do trận lũ năm 2016 gây ra với tổng kinh phí được hổ trợ gần 2 tỷ đồng để tu sữa, cải tạo những hạng mục công trình bị hư hỏng như tường rào, sân trường, ốp gạch tường, sơn mới dãy nhà học…để phục vụ học tập và giảng dạy cho 2 trường. Sau hơn 3 tháng triển khai cải tạo, sửa chữa Trường THCS Phương Điền và Trường Mầm non Hương Thủy được khang trang. Tại Trường Mầm non Hương Thủy đã tổ chức làm lễ cắt băng bàn giao công trình cho 2 nhà trường. Dịp này ngân hàng Maritime bank cũng tiến hành trao tặng 1 xe cứu thương trị giá 653 triệu đồng cho Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê với mong muốn góp phần nâng cao điều kiện y tế của bà con trên địa bàn huyện.
        Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Cùng Maritime bank hành động vì đồng bào miền Trung”. Chương trình được phát động từ ngày 18 - 25/10/2016, ngoài khoản trích lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh, ngân hàng còn kêu gọi toàn thể cán bộ nhân viên của đơn vị chung tay chia sẻ khó khăn với nhân dân vùng bị ảnh hưởng trực tiếp do lũ lụt tháng 10/2016 gây ra. Tại lễ bàn giao Đ/c Đ/c Lê Ngọc Huấn Phó BT, Chủ tịch UBND huyện, Đ/c Hoàng Công Lý Phó CT UBND huyện đã cảm ơn sự quan tâm chia sẻ của CBCNVC Ngân hàng Maritime bank Việt Nam đối với người dân Hương Khê, giao cho các đơn vị được hưởng lợi quản lý, sử dụng tốt tài sản để phục vụ nhân dân.
Theo: Trí Quân/huongkhe.hatinh.gov.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 247

Máy chủ tìm kiếm : 9

Khách viếng thăm : 238


Hôm nayHôm nay : 48130

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 102666

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60424623