08:57 EDT Chủ nhật, 28/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Hương Sơn


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Giao ban NTM vùng tại xã Sơn Hàm

Thứ sáu - 17/11/2017 04:44
Sáng nay 16/11, tại xã Sơn Hàm đã tổ chức hội nghị giao ban vùng NTM, nhằm đánh giá lại kết quả thực hiện các tiêu chí xây dựng NTM trong thời gian qua và triển khai một số nhiệm vụ trong tâm trong thời gian tới. Đồng chí bi thư Huyện ủy Nguyễn Quốc Lập và đồng chí Trần Bình Thân phó chủ tịch UBND huyện đã chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, các đồng chí chấp hành huyện ủy phụ trách các xã trong vùng.
Các đại biểu tham dự hội nghị

Các đại biểu tham dự hội nghị

Tại buổi giao ban đại diện lãnh đạo các xã trong vùng đã lần lượt báo cáo những kết quả đạt được theo kế hoạch thực hiện các tiêu chí trong thời gian qua và nên lên một số khó khăn trong quá trình thực hiện các tiêu chí. Mặc dù thời gian qua thời tiết không thuận lợi đã ảnh hưởng nhiều đến thực hiện các lượt tiêu chí cũng như trong phát triển sản xuất. Nhưng các địa phương đã có nhiều cố gắng tập trung chỉ đạo nên sản xuất vụ đông đã hoàn thành từ 70-80% diện tích theo kế hoạch. Trong xây dựng NTM, phong trào cải tạo vườn, xây dựng vườn mẫu khu dân cư kiểu mẫu được tập trung quyết liệt, đến nay mỗi xã trung bình tăng thêm từ 1-3 tiêu chí. Bên cạnh đó một số chỉ tiêu như làm đường bê tông, kênh mương nội đồng, trồng cây ăn quả, thành lập doanh nghiệp, HTX, THT, vv. một số xã chưa đạt theo chỉ tiêu đề ra.

Toàn cảnh hội nghị

 

Phát biểu tại hội nghị giao ban Bí thư Huyện ủy Nguyễn Quốc Lập đã ghi nhận trong công tác tập trung lãnh đạo chỉ đạo của các địa phương trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị thời gian tới các địa phương cần tập trung chỉ đạo quyết liệt hơn nữa vì thời gian để thực hiện các kế hoạch đề ra không còn nhiều, đối với cây ăn quả đây là thời gian thích hợp cho việc trồng cây, nên các địa phương cần kiểm tra tận các thôn, hộ dân để có hướng tập trung chỉ đạo. Tiếp tục chỉ đạo phong trào cải tạo vườn, xây dựng vườn mẫu, khu dân cư kiểu mẫu và đánh giá lại kết quả đã thực hiện được. Tập trung chỉ đạo việc tiêm phòng gia súc, gia cầm, làm đường bê tông đạt theo chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra. Phấn đấu các xã trong vùng đạt từ 10 tiêu chí trở lên. Tập trung phối hợp để thực hiện đạt thu ngân sách. Duy trì phong trào vệ sinh môi trường theo kế hoạch. Tập trung công tác tuyển quân, công tác tổng kết năm và triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2018. Nắm chắc tình hình ở cơ sở để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội.

 

Theo Khả Sơn/huongson.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 307

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 304


Hôm nayHôm nay : 56080

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1189226

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60197549