07:18 EDT Thứ bảy, 27/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Hương Sơn


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Thị trấn Phố Châu tổ chức Hội thi sân khấu hóa tìm hiểu và tuyên truyền xây dựng đô thị văn minh năm 2017.

Thứ sáu - 04/08/2017 01:45
Ngày 3/8/2017, tại Trung tâm Văn hóa huyện, thị trấn Phố Châu đã tổ chức hội thi sân khấu hóa “Tìm hiểu và tuyên truyền xây dựng đô thị văn minh năm 2017”. Vê dự hội thi có cấc đồng chí Nguyễn Duy Trinh, Phó bí thư TT huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Hà Thị Huyền, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy; đồng chí Đặng Đình Hiền, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy; đồng chí Lê Thành Nhân, Trưởng b
an Dân vận Huyện ủy.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia

 

Trong 01 ngày diễn ra hội thi với sự tham gia của 17 đội đến từ 17 khối phố. Các đội thi đã lần lượt trải qua 3 phần gồm: phần Chào hỏi; phần Kiến thức và phần Tài năng. Về phần chào hỏi các đội đã thể hiện bằng các làn điệu dân ca ví dặm hò vè để giới thiệu về quê hương, khối phố và thành viên đội mình. Về phần thi kiến thức các thí sinh tham dự đều nắm chắc những nội dung cơ bản của Thông tư 02 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các quy định về tiêu chí xây dựng đô thị văn minh, các Chỉ thị của tỉnh, huyện và các văn bản của thị trấn Phố Châu về thực hiện nếp sống văn hóa văn minh đô thị. Đặc biệt các thí sinh đã liên hệ thực tiễn đối với thị trấn Phố Châu và của khối phố mình về những kết qủa đạt được và nhiệm vụ cần tuyên truyền vận động nhân dân trong thời gian tới. Nổi bật là phần thi tài năng, bằng các làn điệu dân ca, điệu hò ví dặm, kịch hài vv… Các đội đã tập luyện công phu, trang phục đẹp, xây dựng các pa nô áp phích với các chủ đề tuyên truyền vận động nhân dân chấp hành tốt các chủ trương của đảng, pháp luật của nhà nước, hương ước của khối phố. Tập trung vào các nội dung tuyên truyền vận động nhân dân tham gia làm tốt công tác VSMT, không vứt rác bừa bãi, mua thùng đựng rác, đảm bảo hành lang an toàn giao thông, công tác dân số KHHGĐ, đặc biệt là không xây dựng nhà cửa các công trình lấn chiếm trên đất công, trên các tuyến đường và hiến đất để mở rộng đường, khang trang sạch đẹp.

Thông qua hội thi nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong đoàn viên, hội viên và nhân dân, thực hiện tốt các chủ trương Nghị quyết của Đảng, pháp luật của nhà nước, nhiệm vụ của địa phương và nâng cao nhận thức bằng hành động để xây dựng thị trấn Phố Châu sớm trở thành đô thị loại 4.

Sau 1 ngày làm việc với tinh thần khẩn trương khách quan Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội khối 3; giải Nhì cho đội khối 5 và khối 11; giải 3 cho đội khối 2, khối 4 và khối 7.

Một số hình ảnh tại hội thi:

 

 
Theo Khả Sơn/huongson.hatinh.gov.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: đồng chí, huyện ủy

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 349

Máy chủ tìm kiếm : 15

Khách viếng thăm : 334


Hôm nayHôm nay : 47147

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1115631

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60123954