19:49 EDT Thứ ba, 30/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Hương Sơn


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Thường trực Huyện ủy làm việc với các xã Sơn Phúc, Sơn Mai, Sơn Thủy

Thứ hai - 16/09/2019 10:56
Thường trực Huyện ủy vừa có buổi làm việc với BCH Đảng ủy các xã, Sơn Phúc, Sơn Mai, Sơn Thủy về tình hình công tác tổ chức, cán bộ để chuẩn bị cho việc sáp nhập xã. Đồng chí Trần Văn Kỳ, TUV - Bí thư Huyện ủy đã chủ trì buổi làm việc.
Toàn cảnh buổi làm việc

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc đồng chí Hà Thị Huyền, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy đã báo cáo thực trạng công tác tổ chức, cán bộ hiện nay của xã Sơn Phúc, Sơn Mai, Sơn Thủy, theo đó về tổ chức Đảng và Đảng viên hiện có 30 chi bộ với 655 Đảng viên. Cấp ủy có 33 đồng chí, Ban Thường vụ có 8 đồng chí, cán bộ công chức 58 người, hoạt động không chuyên trách 24 người. Sau khi sáp nhập thành xã mới Kim Hoa, giải thể 3 Đảng bộ cơ sở thành lập 1 Đảng bộ mới và vẫn giữ nguyên 30 chi bộ, chuyển số Đảng viên của các xã cũ về xã mới sau thành lập. Ban chấp hành còn lại 28 đồng chí, Ban Thường vụ Đảng ủy 6 đồng chí. Công chức chuyên môn, không chuyên trách hiện có 75 người, trong đó cán bộ công chức 51 người. Cán bộ hoạt động không chuyên trách cấp xã 24 người. Số dôi dư tại cơ sở 34 người gồm 3 cán bộ,16 công chức, 15 người hoạt động không chuyên trách. Ban Thường vụ Huyện ủy sẽ triển khai các phương án sắp xếp cán bộ trên tinh thần tối ưu nhất đảm bảo mọi quyền lợi, nguyện vọng chính đáng của cán bộ, công chức và người lao động khi sáp ngập các xã. Đối với kinh phí áp dụng để hỗ trợ cán bộ dôi dư nghỉ công tác trên cơ sở thực hiện theo Nghị định 108 và Nghị quyết 164.

Đ/c Hà Thị Huyền, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy đã báo cáo thực trạng công tác tổ chức, cán bộ

 

 

Tại buổi làm việc các ý kiến đều đồng tình với việc sáp nhập xã để đảm bảo theo quy định. Bên cạnh đó các ý kiên còn băn khoăn một số vần đề như một số cán bộ công chức đang còn trẻ, bằng cấp vừa được chuẩn hóa, nếu nghỉ việc lãng phí công sức tiền của đầu tư cho việc học hành. Đề nghị cấp trên có chính sách sắp xếp số cán bộ dôi dư này cho phù hợp, hoặc nếu nghỉ đảm bảo chế độ nghỉ một lần.

Đ/c Nguyễn Quang Thọ, Chủ tịch UBND huyện phát biểu

 

Đ/c Nguyễn Duy Trinh, Phó BT Huyện ủy phát biểu

 

Đ/c Trần Văn Kỳ, Bí thư Huyện ủy phát biểu

 

Phát biểu tại buổi làm việc đồng chí Bí thư Huyện ủy Trần Văn Kỳ đã đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, công chức các xã Sơn Phúc, Sơn Mai, Sơn Thủy. Các đồng chí đã tự đối chiếu với mình để chọn phương án, đặc biệt một số đồng chí trong Ban Thường vụ các xã đã xin nghỉ trước tuổi để phương án sắp xếp cán bộ dôi dư được dễ hơn. Đồng thời đề nghị các địa phương có các ý kiến sát với thực tế, từng công việc để đề xuất kiến nghị với đoàn công tác của tỉnh làm việc với 3 xã trong diện sáp nhập.

Một số hình ảnh của buổi làm việc:

 

 

Theo Khả Sơn/huongson.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 232

Máy chủ tìm kiếm : 6

Khách viếng thăm : 226


Hôm nayHôm nay : 0

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1313634

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60337499