02:48 EDT Thứ bảy, 27/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Hương Sơn


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Trung tâm Văn hoá - Truyền thông đổi mới tuyên truyền phòng chống dịch Covid - 19

Chủ nhật - 29/03/2020 23:34
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, các cấp, các ngành huyện Hương Sơn đang tập trung chỉ đạo quyết liệt các biện pháp ứng phó. Trong đó chỉ đạo tuyên truyền trên hệ thống truyền thanh từ huyện đến các xã, thị trấn, tuyên truyền lưu động cũng được triển khai tích cực.
Cán bộ Trung tâm Văn hoá - Truyền thông huyện Hương Sơn chuẩn bị các pa no, áp píc tuyên truyền lưu động
 
 
 
Với mục tiêu không để bất cứ người dân nào không biết về tình hình, mức độ nguy hiểm, tầm quan trọng của việc phòng, chống dịch Covid-19. Những ngày này, cứ đều đặn vào các khung giờ buổi sáng và buổi chiều, Trung tâm Văn hóa – Truyền thông huyện Hương Sơn liên tục phát các bản tin nhằm cập nhật những thông tin mới nhất, cũng như các văn bản chỉ đạo của các cấp về công tác phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của Covid - 19 trên sóng FM, tần số 99.0 MHZ của Đài huyện, để Đài Truyền thanh cơ sở tiếp âm. Đặc biệt, từ ngày 10/3/2020 đến nay đã phát gần 100 tin, bài về phòng, chống dịch Covid -19. Bên cạnh đó, trung tâm cũng đã bố trị xe tuyên truyền lưu động tại các vùng sâu, vùng xã, vùng lõm, vùng biên giới trên địa bàn. Ông Trịnh Ngọc Chung - Giám đốc trung tâm Văn hóa – Truyền thông huyện Hương Sơn chia sẽ: “Trước tình hình diẽn biến phức tạp của dịch bệnh Covid - 19, Trung tâm Văn hoá - Truyên thông huyện Hương Sơn xây dựng kế hoạch tập trung sản chuyết các chương trình tuyên truyền trên hệ thống truyền thanh, cổng thông tin điện từ, trang facebook và các pano, áp phíc về công công tác phòng chống dịch bệnh Covid - 19. Đặc biệt, chúng tôi xây dựng xe tuyên truyền lưu động tại các xã vùng sâu, vùng xa, vùng lõm, để nâng cai nhận thức cho nhân dân và cùng chung tay cùng với cấp uỷ, chính quyền đẩy lùi dịch bệnh”
Xe tuyên truyền lưu động hàng ngày đi tuyên truyền tại các xã vùng sâu, vùng xa, vùng lõm, vùng biên giới về công tác phòng chống Covid - 19
 
 
 
Đến thời điểm này, hoạt động tuyên truyền lưu động cũng như cổ động trực quan từ huyện đến cơ sở đang triển khai tích cực, góp phần quan trọng giúp người dân nhận thức đầy đủ về dịch bệnh, có hành động, ứng xử phù hợp để không chủ quan và không hoang mang trước dịch bệnh. Đồng thời nâng cao nhận thức, trách nhiệm mỗi người đối với công tác phòng chống dịch bệnh để bảo vệ sức khỏe. Bà Lê Thị Dung - Thôn Đức Thịnh, xã An Hoà Thịnh chia sẽ: “Qua các kênh thông tin đại chúng, báo chí. Đặc biệt là có xe tuyên truyền lưu động của huyện về công tác phòng chống dịch bệnh Covid - 19. Gi úp cho chung tôi hiểu rõ hơn về dự nguy nghiểm của dịch, đôngg thơig thực hiện tốt việc vệ sinh hàng ngày trong gia đình và đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà...”
Thông qua công tác tuyên truyền này, nhằm ổn định tư tưởng trong cộng đồng dân cư, góp phần nâng cao nhận thức của người dân về phòng chống dịch bệnh Covid 19, để chủ động có các biện pháp ngăn ngừa, bảo vệ sức khỏe cho bàn thân, cộng đồng và ổn định sản xuất kinh doanh.
 
 
Theo Thế Tuấn/huongson.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 278

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 277


Hôm nayHôm nay : 32940

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1101424

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60109747