02:02 EDT Thứ bảy, 04/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Kỳ Anh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Quỹ Tín dụng Nhân dân Giang - Đồng tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Chủ nhật - 20/03/2016 09:15
Sáng ngày 21/03, Quỹ Tín dụng Nhân dân Giang- Đồng đã tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2016 - 2021. Các đồng chí Lê Đức Tuấn, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, chi nhánh Hà Tĩnh, Bùi Quang Hoàn, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, cấp ủy Đảng, chính quyền 2 xã Kỳ Giang, Kỳ Đồng và đại diện các Quỹ Tín dụng Nhân dân trên địa bàn huyện đã tới dự
Đồng chí đồng chí Lê Đức Tuấn, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, chi nhánh Hà Tĩnh và đồng chí Bùi Quang Hoàn, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tham dự đại hội Qũy Tín dụng Nhân dân Giang- Đông nhiệm kỳ 2016- 2021.

Đồng chí đồng chí Lê Đức Tuấn, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, chi nhánh Hà Tĩnh và đồng chí Bùi Quang Hoàn, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tham dự đại hội Qũy Tín dụng Nhân dân Giang- Đông nhiệm kỳ 2016- 2021.

Trong những năm qua, dưới sự giám sát, lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp, các ngành liên quan, Hội Đồng quản trị Quỹ tín dụng nhân dân Giang- Đồng đã cùng  với ban điều hành đã nỗ lực phấn đấu, tổ chức thực hiện đồng bộ Nghị quyết đại hội thành viên và đạt được kết quả đáng ghi nhận. Quỹ Tín dụng Nhân dân Giang - Đồng đã hoàn thành vượt mức kế hoạch các chỉ tiêu kinh doanh, luôn có sự tăng trưởng năm sau cao hơn năm trước, bám sát các văn bản chỉ thị của các cấp, các ngành, chủ động tìm hiểu và nắm bắt các thông tin về diễn biến tiền tệ, lãi suất trên địa bàn, nắm các chủ trương chính sách mới của Nhà nước để vận dụng linh hoạt vào hoạt động của đơn vị mình. Sự tăng trưởng đạt được phải nói đến sự đóng góp lớn của nhân dân trong và ngoại địa bàn về gửi tiết kiệm, đóng góp cổ phần thường xuyên của các thành viên. Đến nay, Quỹ tín dụng nhân dân Giang - Đồng có 947 thành viên tham gia, nguồn vốn hoạt động 33.530.999 triệu đồng, tăng gần 4.431 triệu đồng, vượt 15% so với chỉ tiêu, cho 698 lượt thành viên vay vốn. Doanh số cho vay đạt 40.021 triệu đồng.  Đặc biệt là tỷ lệ an toàn vốn tối thiểu duy trì thường xuyên đạt 9%, đảm bảo tỷ lệ an toàn trong hoạt động theo quy định và không có nợ quá hạn. Ngoài ra, Quỹ Tín dụng Nhân dân Giang - Đồng đã đạt được những kết quả trong việc thực hiện nhiệm vụ trên địa bàn,  kết hợp hài hòa giữa mục tiêu kinh doanh góp phần thực hiện nhiệm vụ kinh tế xã hội tại địa phương. Mạng lưới tín dụng được mở rộng không ngừng nâng lên, mối quan hệ đồng hành cùng phát triển với doanh nghiệp, HTX ngày càng khăng khít,  tạo sự đồng thuận cao. Quỹ tín dụng nhân dân Giang - Đồng đã xây dựng các nội quy, quy chế, phát động các phong trào thi đua, khen thưởng cho cán bộ nhân viên có thành tích cao, có sáng kiến trong lao động, xây dựng quỹ từng bước hoàn thiện về mọi mặt, xây dựng và phát triển kinh tế có hiệu quả, đảm bảo an toàn và phát triển vững chắc.
     Để đáp ứng nhu cầu vốn vay đối với nền kinh tế địa phương, Quỹ Tín dụng Nhân dân Giang - Đồng đã thực hiện nhiều hình thức, biện pháp đẩy mạnh nguồn vốn huy động tại địa bàn. Vận dụng linh hoạt cơ chế lãi suất, không ngừng đổi mới phong cách giao tiếp và phục vụ, kết hợp tuyên truyền, quảng bá, tăng cường chính sách khách hàng đặc biệt là huy động các nguồn tiền gửi trong khu vực dân cư với nhiều hình thức phong phú đa dạng, mở rộng đầu tư tín dụng có hiệu quả với lãi suất hợp lý, thủ tục nhanh gọn. Ưu tiên vốn vay cho các ngành, lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn gắn với việc thực hiện chương trình Quốc gia xây dựng Nông thôn mới.

Đồng chí Bùi Quang Hoàn, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND  huyện
phát biểu tại Đại hội Qũy tín dụng Nhân dân Giang- Đồng nhiệm kỳ 2016- 2021.
    Phát biểu tại đại hội, đồng chí Bùi Quang Hoàn, Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương những kết quả mà Quỹ Tín dụng Nhân dân Giang - Đồng đã đạt được trong thời  gian qua. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện mong muốn nhiệm kỳ tới; Quỹ tín dụng nhân dân Giang - Đồng triển khai thực hiện có hiệu quả nghị quyết địa hội đã đề ra, luôn bám sát chương tình kinh tế của địa phương, tạo niềm tin đối với người dân, góp phần hỗ trợ bà con nông dân trong việc làm các thủ tục vay vốn đầu tư vào phát triển sản xuất, chăn nuôi, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội ở địa phương.
   Ghi nhận những kết quả đã đạt được Quỹ Tín dụng Nhân dân Giang - Đồng đã trao phần thưởng cho tập thể và cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2015. Sau một thời gian làm việc với tinh thần trách nhiệm cao đại hội đã bầu được Hội đồng Quản trị gồm 3 thành viên và bầu Ban kiểm soát.

Đồng chí đồng chí Lê Đức Tuấn, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, chi nhánh Hà Tĩnh
và đồng chí Bùi Quang Hoàn, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện  tặng hoa chúc mừng 
Hội đồng Quản trị gồm 3 thành viên và bầu Ban kiểm soát.  Qũy Tín dụng Nhân dân Giang- Đông
nhiệm kỳ 2016- 2021.
 
Theo Thúy Nga - Trung Anh/Kỳ Anh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 113

Máy chủ tìm kiếm : 5

Khách viếng thăm : 108


Hôm nayHôm nay : 27332

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 205587

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60527544