08:42 EDT Thứ sáu, 03/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Kỳ Anh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Xã Kỳ Hải ( huyện Kỳ Anh): Phát động “ Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” và ký cam kết xây dựng Nông thôn mới.

Thứ bảy - 04/02/2017 07:42
Hưởng ứng “ Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”, sáng ngày 03/2, xã Kỳ Hải – huyện Kỳ Anh đã tổ chức lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” và ký cam kết xây dựng Nông thôn mới. Các đồng chí Dương Thị Vân Anh - UVBTV Huyện ủy - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện; Nguyễn Việt Hùng – HUV- Chủ tịch LĐLĐ huyện cùng các đồng chí trong Đoàn Công tác 147 chỉ đạo xã Kỳ Hải đã tới dự.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Bác Hồ, mỗi khi mùa Xuân đến mỗi gia đình, mỗi người dân, từ các cụ già đến các em nhỏ đều có thể hăng hái tham gia trồng cây trong những ngày vui Tết, đón Xuân. Theo kế hoạch, trong dịp tết nguyên đán năm nay, xã Kỳ Hải  -huyện Kỳ Anh phát động toàn dân ra quân trồng gần 2.000  cây xanh dọc các tuyến đường làng ngõ xóm và các trục đường liên thôn, liên gia, góp phần tạo cảnh quan môi trường trong lành xanh - sạch - đẹp ở các khu dân cư, dọc các tuyến đường giao thông nông thôn, gắn với tiêu chí xây dựng nông thôn mới. Phấn đấu mỗi hộ gia đình trồng ít nhất 3 - 5 cây, mỗi một học sinh trồng 1-2 cây đạt chỉ tiêu trồng được 20.000 cây các loại trên địa bàn xã trong năm 2017. 

Xã Kỳ Hải- huyện Kỳ Anh ra quân trồng cây xanh đầu xuân Đinh dậu 2017.

          Ngay sau lễ phát động,  đại diện các tổ chức đoàn thể, các trường học ở xã Kỳ Hải- huyện Kỳ Anh đã ký cam kết thi đua xây dựng nông thôn mới với một số nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu: Tổ chức tuyên truyền sâu rộng cho cán bộ Đảng viên và toàn thể nhân dân mọi chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về xây dựng Nông thôn mới. Đặc biệt, tổ chức tuyên truyền gắn với vận động nhân dân thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 10-CT/TW ngày 15/12/2016 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”.  Các ban ngành, đơn vị, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể từ xã đến các thôn căn cứ chức năng, nhiệm vụ, xây dựng kế hoạch, chỉ tiêu cụ thể, tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động; tạo sự đồng thuận và phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, quyết tâm triển khai tổ chức thực hiện phong trào thi đua có hiệu quả.

Xã Kỳ Hải- huyện Kỳ Anh tổ chức ký cam kết xây dựng Nông thôn mới.

        Với tinh thần dân chủ, đối mới, sáng tạo, UB MTTQ,  Ban chỉ đạo Nông thôn mới; Cấp ủy, Ban cán sự các thôn; Các đơn vị trường Tiểu học, trường Mầm non, Trạm Y  tế xã cam kết với lãnh đạo UBND xã cụ thể hóa  những nội dung cam kết  thành các chương trình công tác hàng năm, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện thành công các chỉ tiêu đã đề ra./.

Theo Thúy Nga- Phạm Tuấn/kyanh.hatinh.gov.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 247

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 244


Hôm nayHôm nay : 51601

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 167471

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60489428