20:37 EDT Thứ sáu, 03/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Lộc Hà


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

HDBank Lộc Hà phát miễn phí khẩu trang y tế giúp phòng chống dịch bệnh do vi rút Corona

Thứ hai - 03/02/2020 23:08
Trước thực trạng khan hiến, giá cả khẩu trang y tế bị tăng vọt gấp nhiều lần bởi nhu cầu người dân đối phó dịch cúm từ Virus Corona, tại Thị tứ Thạch Châu, một nghĩa cử cao đẹp đã được HD Bank chi nhánh tại Lộc Hà tổ chức triển khai với chương trình tặng khẩu trang y tế miễn phí cho khách hàng và nhiều người dân nhằm chung tay phòng, chống dịch bệnh do virus Corona.

ảnh: Bắt đầu từ sáng ngày 3/2, chương trình phát khẩu trang miễn phí cho khách hàng và người dân đã được chi nhánh ngân hàng HDBank Lộc Hà triển khai

 

 Đã mấy ngày nay, nhất là sau khi Việt Nam công bố dịch bệnh do virus Corona bắt đầu bùng phát, có dấu hiệu lây lan, không chỉ gia đình chị Lê Thị Lan ở thôn An Lộc, xã Thạch Châu, mà có rất nhiều người dân ở Lộc Hà vẫn chưa sắm được cho bản thân chiếc khẩu trang y tế nào. Trao đổi với chúng tôi, chị Lê Thị Lan cho biết: đã ở tuổi gần 60 rồi mà chưa bao giờ tôi thấy thị trường mua bán khẩu trang y tế lại trở nên đắt đỏ và khan hiếm như thế. Là huyện nằm rất sát Thành phố Hà Tĩnh, có đường thông thương rất thuận lợi với các khu vực có điều kiện KTXH phát triển như thị trấn Thạch Hà, Thị trấn Nghèn (Can Lộc) hay huyện Nghi Xuân, nhưng liên tục trong những ngày qua, để tìm mua được một chiếc khẩu trang y tế đúng chuẩn tại Lộc Hà là điều không hề dễ. Từ giá trị khoảng 1 - 2 ngàn đồng/chiếc, nay nhu cầu lên cao, dù khách tự nguyện chấp nhận giá bị nâng lên gấp 5 - 10 lần/chiếc thì nhiều cửa hàng cũng không có bán.

          Giữa nhu cầu bức thiết như vậy, việc xuất hiện điểm phát tặng khẩu trang y tế miễn phí do Ngân hàng HDBank chi nhánh tại Lộc Hà triển khai thực hiện ngay tại ngã tư ở thị tứ Thạch Châu đã khiến nhiều người dân Lộc Hà không khỏi xúc động. Cùng tham gia chương trình, anh Nguyễn Văn Vũ - một cán bộ ngân hàng HDBank Lộc Hà chia sẻ: "Việc phát khẩu trang miễn phí cho người dân nhằm chung tay vì sức khỏe cộng đồng, cũng là hoạt động mà doanh nghiệp chúng tôi mong muốn ai cũng cần được bảo vệ trước dịch bệnh virus corona ".

 

ảnh: Dù việc làm rất nhỏ nhưng giữa tâm bão dịch có nguy cơ bùng phát và lây nhiễm cao, với nhiều người dân Lộc Hà, đây là món quà mang đầy ý nghĩa nhân văn cao cả

Là người đã từng nhiều lần tìm tới nhiều nhà thuốc trên địa bàn huyện, lên cả thành phố Hà Tĩnh để mua khẩu trang nhưng đều nhận được cái lắc đầu bởi các sản phẩm khẩu trang đã "cháy hàng", nay bỗng dưng có được anh Hoàng Văn Tiến không khỏi vui mừng: "để bảo vệ cho sức khỏe gia đình, tôi đã rất tốn công cho việc đi tìm mua khẩu trang mà vẫn chưa được. Sáng nay tình cờ đọc được thông tin chia sẻ trên mạng bên HDBank Lộc Hà có chương trình tặng miễn phí khẩu trang nên tôi chạy vào đây kiểm tra. Không ngờ được nhận khẩu trang miễn phí thật, Tôi và rất nhiều bà con cảm kích vô cùng. Còn anh Lê Văn Thông, một trong những khách hàng đến giao dịch tại trụ sở chi nhánh Ngân hàng HDBank Lộc Hà xúc động bày tỏ: Thật không ngờ giữa thời buổi kinh tế khó khăn, khủng hoảng khan hiếm khẩu trang, ngân hàng này đã mua khẩu trang để tặng miễn phí cho mọi người. Làm nghề lái xe phải tiếp xúc với nhiều người, nay có chiếc khẩu trang để bảo vệ sức khỏe cũng khiến tôi cảm thấy ấm lòng, rất vui bởi những hành động đẹp như thế này".

Theo đại diện ngân hàng HDBank chi nhánh tại Lộc Hà, đơn vị vẫn tiếp tục tiến hành phát khẩu trang miễn phí không chỉ cho khách hàng khi đến giao dịch tại đây mà còn cho mọi người dân có nhu cầu tại văn phòng giao dịch của đơn vị. Do đó, để nhận được những chiếc khẩu trang y tế được đong đầy tình cảm, bà con nhân dân có thể qua địa điểm này để được phát tặng khẩu trang miễn phí của HDBank. 

Theo Trâm Anh/locha.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 188

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 187


Hôm nayHôm nay : 62385

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 195194

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60517151