18:22 EDT Thứ bảy, 27/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Lộc Hà


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Lộc Hà chuẩn bị tuần lễ khai trương mùa du lịch năm 2015

Thứ bảy - 11/04/2015 09:41
Thực hiện chương trình phát triển du lịch, dịch vụ, thương mại của UBND tỉnh Hà Tĩnh và chương trình phát triển du lịch trên địa bàn huyện Lộc Hà. Nhằm quảng bá, giới thiệu tiềm năng lợi thế và thu hút du khách đến tham quan du lịch, nghỉ dưỡng trên địa bàn, UBND huyện Lộc Hà đã xây dựng và ban hành kế hoạch số 30/KH-UBND ngày 31/3/2015 về việc Quảng bá và Khai trương mùa du lịch Lộc Hà năm 2015.
Lộc Hà chuẩn bị tuần lễ khai trương mùa du lịch năm 2015

Lộc Hà chuẩn bị tuần lễ khai trương mùa du lịch năm 2015

Các hoạt động khai trương mùa du lịch sẽ diễn ra từ ngày 17/4 đến ngày 21/4/2015 với điểm nhấn trọng tâm các hoạt động từ du lịch biển Xuân Hải - Thạch Bằng đến du lịch danh thắng và tâm linh tại chùa Chân Tiên - Thịnh Lộc, với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao tại Lễ khai trương mùa du lịch; Lễ hội chùa Chân Tiên như: giải bóng chuyền bãi biển mở rộng, giải đua thuyền, giải kéo co nữ, giải vạt cù, đêm giao lưu văn nghệ, hội trại, hội thi ẩm thực, trưng bày sản phẩm,lễ hội bia Sài Gòn…
Cụ thể các hoạt động trên sẽ diễn ra vào các thời gian sau:
1Hoạt động khai trương mùa du lịch biển: diễn ra trong hai ngày 17 và 18/4/2015 tại bãi biển Xuân Hải, xã Thạch Bằng, huyện Lộc Hà với các chuỗi hoạt động:
Các giải thể thao: Kéo co nữ; vạt cù; bóng chuyền bãi biển mở rộng các huyện, thị; giao lưu giải tenis; các trò chơi dân gian giữa các hội trại…
Các hoạt động văn hóa, văn nghệ: Hội trại; Hội thi ẩm thực gắn với lễ hội bia Sài Gòn; chương trình giao lưu văn nghệ; đêm lửa trại; Trưng bày gian hàng sản phẩm nông, lâm, thủy hải sản, các mặt hàng đặc trưng của địa phương…
Lễ khai trương mùa du lịch Lộc Hà được tổ chức khai mạc vào 19 giờ 30 phút ngày 17/4/2015 tại khu vực biển Xuân Hải, xã Thạch Bằng, huyện Lộc Hà, tiếp đó là chương trình giao lưu văn nghệ và đêm lửa trại. Lễ khai trương là một trong những hoạt động sinh hoạt chính trị, văn hóa, thể thao lớn của huyện nhà chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng hoàn toàn Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2015), chào mừng Đại hội đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Đây là sự kiện thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia nhằm giới thiệu hình ảnh con người và vùng đất Lộc Hà tới các doanh nghiệp du lịch, các thị trường khách du lịch, đặc biệt là tiềm năng du lịch biển.
 2Lễ hội chùa Chân Tiên: diễn ra trong hai ngày 20 - 21/4/2015 (tức ngày 02 – 03/3 năm Ất Mùi) tại chùa Chân Tiên, xã Thịnh Lộc. Phần lễ gồm có lễ cầu Quốc thái dân an vào tối ngày 20/4 (02/3 âl), lễ dâng hương vào sáng 21/4 (03/3 âl). Phần hội kéo dài trong cả 02 ngày với các hoạt động: giao lưu văn nghệ, hội trại, bóng chuyền nam thanh niên toàn huyện, đua thuyền Hồ Tiên, kéo co nữ, cờ thẻ…
Đây là một trong những lễ hội truyền thống hàng năm của huyện Lộc Hà, năm 2015 Lễ hội chùa Chân Tiên được tổ chức quy mô cấp huyện với nhiều hoạt động văn hóa, truyền thống, tâm linh tín ngưỡng sẽ thu hút đông đảo các Phật tử và du khách trong và ngoài huyện, tỉnh.
Hoạt động khai trương mùa du lịch là một điểm nhấn trong chuỗi hoạt động văn hóa, du lịch năm 2015 của huyện Lộc Hà, tạo tiền đề đưa Lễ khai trương trở thành hoạt động thường niên của huyện, động lực thúc đẩy Lộc Hà trở thành huyện đô thị - du lịch - dịch vụ biển. Đến nay mọi công tác chuẩn bị đã được phân công cụ thể và đang được các phòng, ban, ngành, địa phương tích cực triển khai thực hiện nhằm đạt kết quả tốt nhất.
theo locha.gov.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: du lịch, lộc hà

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 213


Hôm nayHôm nay : 64662

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1147769

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60156092