14:14 EDT Chủ nhật, 28/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Thạch Hà


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Thành công Kỳ họp thứ 9 HĐND huyện Thạch Hà khóa XIX

Thứ sáu - 27/12/2019 07:48
Sáng ngày 27/12/2019, Kỳ họp thứ 9 HĐND huyện Thạch Hà khóa XIX tiếp tục phiên làm việc thứ ba ngày làm việc thứ hai với nội dung chất vấn, trả lời chất vấn; Kết luận các nội dung tại phiên chất vấn; Phát biểu của Chủ tịch UBND huyện; Đoàn thư ký thông qua các Nghị quyết Kỳ họp và Bế mạc kỳ họp thứ 9 HĐND huyện Thạch Hà khóa XIX.

Tham dự có các đồng chí Trần Nhật Tân TUV - Bí thư Huyện ủy; Trần Việt Hà PBT Huyện ủy - CT UBND huyện; Các đồng chí trong TTHĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQ huyện

Tiếp tục phiên chất vấn và trả lời chất vấn, lĩnh vực An ninh – Trật tự với nhiều ý kiến, kiến nghị của cử tri được giải đáp tại Kỳ họp. Trong đó, các câu hỏi của cử tri liên quan đến giải pháp nhằm đảm bảo ổn định tình hình trên địa bàn; Kết quả điều tra nguồn gốc xác lợn bị bệnh dịch tả lợn Châu Phi trôi trên Kênh thủy lợi N9 qua các xã vùng Bãi Ngang…


Trưởng Công an huyện Thạch Hà Nguyễn Hoài Việt trả lời tại phiên chất vấn liên quan tới lĩnh vực an ninh trật tự

Kết luận những nội dung cơ bản tại phiên chất vấn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Văn Thắng chỉ rõ tại Kỳ họp đã có 32 ý kiến thảo luận tại tổ và 9 ý kiến phát biểu tại Hội trường nêu rõ những ý kiến, kiến nghị, đề xuất của cử tri trên nhiều lĩnh vực. Phiên chất vấn và trả lời chất vấn cũng đã trả lời nhiều nội dung liên quan tới các nhóm câu hỏi thuộc lĩnh vực sản xuất nông nghiệp, tài nguyên môi trường, an ninh trật tư.

Tiếp thu chất vấn của Đại biểu HĐND huyện, Thường trực HĐND và chủ tạo Kỳ họp nhận thấy các thành viên UBND huyện đã nêu cao tinh thần trách nhiệm trên các lĩnh vực phụ trách, trả lời đúng trọng tâm, rõ ý và sát thực tiễn, đáp ứng yêu cầu của đại biểu chất vấn. Về các ý kiến chất vấn khá sâu, trên cơ sở tiếp thu ý kiến của cư tri huyện nhà, đại biểu HĐND huyện cũng đã có sự nghiên cứu kỹ nội dung và nêu rõ được nhiều băn khoan, vướng mắc của cử tri. Bên cạnh những thành quả mà huyện nhà đạt được vẫn còn có những khó khăn, tồn tại, hạn chế trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ. Chủ tọa Kỳ họp sẽ tổng hợp tất cả các ý kiến chất vấn của cử tri, từ đó có những chỉ đạo thực hiện kịp thời, hiệu quả trong kế hoạch thực hiện nhiệm vụ phát triển KT – XH, QP – AN năm 2020…

Tại phiên làm việc thứ ba, ngày làm việc thứ hai của Kỳ họp, Chủ tịch UBND huyện Thạch Hà Trần Việt Hà đã tiếp thu, giải trình, làm rõ một số nội dung trên nhiều lĩnh vực. Trên cơ sở tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc 3 lĩnh vực với nhiều nhóm vấn đề được nêu rõ tại Kỳ họp, UBND huyện sẽ tiếp thu, tổng hợp đầy đủ và sẽ giao trách nhiệm cho Ủy viên Ủy ban, các phòng, ban, ngành, đơn vị, trung tâm trực thuộc tập trung giải quyết kịp thời, trách nhiệm. 


Thư ký Kỳ họp thông qua các Nghị quyết kỳ họp

Sau hai ngày làm việc với tinh thần dân chủ, đoàn kết, trách nhiệm, Kỳ họp thứ 9 HĐND huyện Thạch Hà diễn ra thành công tốt đẹp, nhiều Nghị quyết quan trọng đã được thông qua tại Kỳ họp.

 

Trung tâm VHTT Thạch Hà/thachha.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: kỳ họp, chất vấn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 233

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 231


Hôm nayHôm nay : 68415

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1205320

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60213643