05:25 EDT Thứ bảy, 27/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Thạch Hà


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Tiện lợi với dịch vụ công trực tuyến và bưu chính công ích ở Thạch Hà

Thứ bảy - 14/04/2018 07:34
(Baohatinh.vn) - Việc tuyên truyền các hoạt động của Trung tâm Hành chính công cùng với tổ chức tập huấn sử dụng dịch vụ công trực tuyến, bưu chính công ích cho người dân trên địa bàn huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) góp phần phục vụ tốt nhu cầu của người dân, doanh nghiệp.

3 tháng đầu năm 2018, Trung tâm Hành chính công huyện Thạch Hà -Hà Tĩnh đã tiếp nhận gần 18.000 hồ sơ và giải quyết đúng hạn hơn 16.100 hồ sơ.

tien loi voi dich vu cong truc tuyen va buu chinh cong ich o thach ha

Tập huấn sử dịch dịch vụ công trực tuyến, bưu chính công ích cho cán bộ chính quyền cơ sở ở Thạch Hà, Hà Tĩnh

Để đẩy nhanh tiến độ giải quyết các hồ sơ, thủ tục cho tổ chức, cá nhân đến giao dịch, mỗi cán bộ, công chức làm việc tại Trung tâm đều tuân thủ nghiêm ngặt quá trình từ tiếp cận, hoàn chỉnh hồ sơ, theo dõi, giám sát các bước giải quyết bằng hệ thống phần mềm một cửa điện tử; từ đó đảm bảo tính minh bạch, chính xác và chặt chẽ.

Nhằm đáp ứng tốt hơn việc giải quyết các TTHC cho người dân, doanh nghiệp, Trung tâm Hành chính công huyện vừa triển khai tập huấn sử dịch dịch vụ công trực tuyến, bưu chính công ích cho 200 học viên là thôn trưởng các thôn, tổ trưởng tổ dân phố, cán bộ bưu điện tại 31 xã, thị trấn.

Các học viên đã được giới thiệu tổng quan của hệ thống dịch vụ công trực tuyến, hướng dẫn và thực hành thử nghiệm các tính năng của hệ thống theo quyền hạn của từng vị trí cán bộ như: tiếp nhận và chuyển hồ sơ vừa tiếp nhận đã đầy đủ để tiếp tục xử lý hoặc gửi yêu cầu cho doanh nghiệp, người dân bổ sung những thành phần còn thiếu của hồ sơ; đánh giá, thẩm định hồ sơ; ký duyệt những hồ sơ đạt yêu cầu hoặc yêu cầu bổ sung hay gửi thông báo từ chối đối với những hồ sơ chưa đạt.

 

Ông Đoàn Tiến Đạt - Giám đốc Trung tâm Hành chính công huyện Thạch Hà cho biết: "Việc thực hiện tiếp nhận hồ sơ và chuyển trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích sẽ tạo chuyển biến mạnh mẽ trong giải quyết TTHC, nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính, tăng sự lựa chọn của tổ chức, cá nhân trong thực hiện TTHC và quan trọng hơn là tôn trọng sự tự nguyện của người dân trong việc lựa chọn phương thức thực hiện TTHC".

Thùy Dương
baohatinh.vn

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 284

Máy chủ tìm kiếm : 13

Khách viếng thăm : 271


Hôm nayHôm nay : 40737

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1109221

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60117544