10:35 EDT Chủ nhật, 28/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Vũ Quang


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Đại hội Công đoàn cơ sở xã Sơn Thọ.

Thứ năm - 03/08/2017 10:19
Công đoàn cơ sở xã Sơn Thọ vừa tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2017- 2022. Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Trọng, UVBTV, Trưởng ban tổ chức LĐLĐ tỉnh và các đồng chí cùng đi trong đoàn; ở huyện có các đồng chí Nguyễn Thiều Quang- Phó chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Thái Hoà- Phó chủ tịch UBND huyện; Lê Văn Hùng- Chủ tịch LĐLĐ huyện.
Các địa biểu tham dự Đại hội

Các địa biểu tham dự Đại hội

Công đoàn cơ sở xã Sơn Thọ có 37 đoàn viên. Nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng ủy, liên đoàn lao động huyện, cùng với sự cố gắng nổ lực của các đoàn viên công đoàn, Công đoàn xã đã đã thực hiện thắng lợi, các chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội lần thứ III đã đề ra. Ban chấp hành công đoàn phối hợp với các ngành, đoàn thể tổ chức cho đoàn viên, người lao động tham gia các lớp đào tạo, bồi dưỡng, học tập các Chỉ thị, Nghị Quyết của Đảng các cấp. Quan tâm, chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của đoàn viên, người lao động. Tuyên truyền về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến toàn thể cán bộ, đoàn viên, người lao động. Phát động các phong trào thi đua yêu nước trong cán bộ, đoàn viên như"Lao động giỏi, lao động sáng tạo", “Giỏi việc nước, đảm việc nhà", tích cực tham gia thực hành tiết kiệm, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực…Ngoài ra, Ban chấp hành công đoàn đã vận động 100% cán bộ, đoàn viên tích cực tham gia các hoạt động nhận đạo từ thiện như: ủng hộ quỹ mái ấm công đoàn, quỹ đền ơn đáp nghĩa, quỹ đồng bào lũ lụt...Thực hiện chương trình xây dựng NTM, các đoàn viên không chỉ tham mưu cho cấp ủy, chính quyền triển khai các giải pháp nhằm hoàn thành các tiêu chí mà nhiều đoàn viên nơi đây đã tiên phong, gương mẩu đi đầu trong thực hiện xây dựng mô hình kinh tế cây con cho thu nhập cao, xây dựng vườn mẩu, chỉnh trang nhà ở dân cư …Nhờ đó đã góp phần giúp xã Sơn Thọ về đích NTM vào năm 2016.
Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban chấp hành Công đoàn xã Sơn Thọ nhiệm kỳ 2017- 2022.

BCH Công đoàn xã Sơn Thọ nhiệm kỳ 2017- 2022 nhận nhiệm vụ

Lãnh đạo huyện Vũ Quang trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho tập thể Ban chấp hành Công đoàn xã Sơn Thọ và cá nhân đồng chí Nguyễn Khắc Hội – Chủ tịch Công đoàn xã vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2012- 2017.

Phát huy những thành tích đã đạt được, trong nhiệm kỳ 2017 - 2022, Công đoàn cơ sở xã Sơn Thọ tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, nâng cao năng lực cán bộ công đoàn; tăng cường bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho đoàn viên, người lao động; nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền; phát triển đoàn viên xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.
Đại hội đã bầu Ban chấp hành khóa mới gồm 3 đồng chí, bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội công đoàn cấp trên, bầu đồng chí Nguyễn Đăng Nhàn giữ chức vụ Chủ tịch Công đoàn xã khóa IV, nhiệm kỳ 2017-2022.
Nhân dịp này tập thể Ban chấp hành Công đoàn xã Sơn Thọ và cá nhân đồng chí Nguyễn Khắc Hội – Chủ tịch Công đoàn đã vinh dự đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2012- 2017.
Tin, ảnh: Lê Thuỷ
(Đài Vũ Quang)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: đồng chí, chủ tịch

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 225

Máy chủ tìm kiếm : 8

Khách viếng thăm : 217


Hôm nayHôm nay : 61107

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1194253

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60202576