00:11 EDT Chủ nhật, 28/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Vũ Quang


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Đại hội đại biểu cháu ngoan Bác Hồ huyện Vũ Quang lần thứ 3

Thứ tư - 06/05/2015 12:11
Sáng ngày 6/5, Hội đồng đội huyện Vũ Quang đã tổ chức Đại hội đại biểu cháu ngoan Bác Hồ lần thứ III. 120 đội viên, thiếu niên, nhi đồng tiêu biểu đã về dự Đại hội.
Tuyên dương đội viên thiếu niên nhi đồng xuất sắc trong 5 năm qua.

Tuyên dương đội viên thiếu niên nhi đồng xuất sắc trong 5 năm qua.

Huyện Vũ Quang hiện có 12 Hội đồng đội cấp xã, thị và 18 Liên đội trường học với tổng số 4.153 học sinh. Trong đó có 1355 đội viên và gần 1.800 nhi đồng. Thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy thiếu nhi Việt Nam, trong 5 năm qua, đội viên, thiếu niên, nhi  đồng huyện Vũ Quang đã ra sức thi đua học tập, rèn luyện, chăm ngoan, học giỏi, đoàn kết, sáng tạo, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, xứng đáng là những cháu ngoan Bác Hồ. Nhiều hoạt động giáo dục, tuyên truyền, tạo sân chơi cho các em diễn ra sôi nổi, có ý nghĩa thiết thực. Chương trình “ tự hào truyền thống, tiếp bước cha anh” được triển khai sâu rộng thông qua cuộc vận động “Thiếu nhi Vũ Quang thi đua thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy”, gắn với nhiệm vụ của từng đội viên, liên đội. 100% Liên đội triển khai viết nhật ký làm theo lời Bác, tổ chức hội thi, hội diễn, đọc thơ về Bác, về anh bộ đội cụ hồ…thực hiện tốt phong trào “uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa”. Cùng với đó, chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Vũ Quang”, “Rèn luyện tri thức – vững bước tương lai”  cũng đã được Thiếu niên, Nhi đồng toàn huyện hưởng ứng tích cực và có hiệu quả.
Kết quả trong 5 năm qua, toàn huyện có 10 em học sinh giỏi Quốc gia, 275 em học sinh giỏi tỉnh, hơn 5.400 lượt em học sinh giỏi huyện.  Hàng năm có 80% Thiếu niên, Nhi đồng đạt danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ, có 520 đôi bạn cùng tiến, hơn 850 tổ, nhóm học tốt. Có 85% số đội viên được công nhận chuyên hiệu rèn luyện đội viên các loại.  Toàn huyện kết nạp trên 4.500 đội viên mới, hơn 3.000 đội viên ưu tú được kết nạp vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Toàn huyện đã trao học bổng ước mơ cho 850 em với tổng trị giá trên 1,2 tỷ đồng.  Ngoài ra, các Liên đội đã xây dựng nguồn quỹ vì bạn nghèo và đã trao hơn 800 suất quà cho các bạn học sinh có hoàn cảnh  đặc biệt khó khăn.
Đại hội đại biểu cháu ngoan Bác Hồ huyện Vũ Quang lần thứ 3 đã tuyên dương khen thưởng 120 đội viên, thiếu niên, nhi đồng tiêu biểu đã đạt được thành tích xuất sắc trong phong trào “thiếu nhi Vũ Quang thi đua thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy” trong 5 năm qua.
Bích Hường
Đài Vũ Quang
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 250

Máy chủ tìm kiếm : 12

Khách viếng thăm : 238


Hôm nayHôm nay : 28687

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1161833

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60170156