02:06 EDT Thứ sáu, 17/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Vũ Quang


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Đảng ủy xã Đức Lĩnh tổng kết NQ số 22 của BCH Trung ương khóa X

Thứ sáu - 11/05/2018 11:49
Đảng ủy xã Đức Lĩnh vừa tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện NQ số 22 Hội nghị lần thứ 6 BCH Trung ương khóa X về “ Nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và chất lượng đội ngũ Đảng viên” Sơ kết 5 năm thực hiện NQ số 25 của BCH Trung ương Đảng khóa XI về tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới. Đ/c Nguyễn Đăng Kỷ, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy tới dự và chỉ đạo hội nghị.
Thực hiện Nghị quyết 22  của BCH Trung ương khóa X, trong những năm qua Đảng ủy xã Đức Lĩnh đã đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị, tư tưởng; đổi mới nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ và học tập, triển khai các chỉ thị, nghị quyết; Xây dựng chương trình, kế hoạch hành động phù hợp với từng loại hình chi bộ, tiến hành kiện toàn theo quy định điều lệ Đảng với 10 chi bộ thôn xóm, 3 chi bộ trường học, không có chi bộ lồng ghép. Trong 10 năm Đảng bộ đã kết nạp được 126 Đảng viên, Đội ngũ cán bộ cấp xã đã được tăng cường cả về số lượng lẫn chất lượng với 36 đồng chí, hầu hết đã được chuẩn hóa cả về chuyên môn, trình độ lý luận chính trị, đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ được giao.
Bên cạnh đó Đảng ủy xã Đức Lĩnh cũng đã làm tốt công tác quản lý Đảng viên, tăng cường công tác kiểm tra giám sát việc tổ chức sinh hoạt đảng, chất lượng sinh hoạt đảng, công tác tiếp nhận, giới thiệu sinh hoạt Đảng. Mặt trận và các tổ chức đoàn thể cũng đã thực hiện tốt công tác giám sát, phản biện xã hội và tham gia góp ý xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh.


Đ/c Nguyễn Đăng Kỷ- Phó bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu chỉ đạo
Về thực hiện NQ số 25 của BCH Trung ương Đảng khóa XI về tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới. Trong 5 năm qua  nhờ làm tốt công tác dân vận nên đã góp phần quan trọng thực hiện thành công nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của địa phương; cấp ủy, chính quyền MTTQ và các đoàn thể vững mạnh; an ninh chính trị, trật tự ATXH trên địa bàn xã được giữ vững. Nhiều phong trào thi đua đã được triển khai thực hiện đồng bộ và hiệu quả, các phong trào “ Dân vận khéo ” đã góp phần tích cực vào phát triển kết cấu hạ tầng kinh tế xã hội, chuyển  dịch cơ cấu kinh tế, xây dựng NTM và giải quyết những vấn đề bức xúc trong xã hội ở địa phương.
Tại hội nghị cùng với đánh giá những kết quả đạt được, chỉ ra những tồn tại hạn chế trong quá trình triển khai thực hiện các Nghị quyết, Đảng ủy xã Đức Lĩnh đã đề ra các nhiệm vụ, giải pháp trong thời gian tiếp theo và triển khai chuyên đề “Văn hóa Đảng” tới các Đảng viên, chi bộ.
Lê Thủy(Đài Vũ Quang)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: hội nghị

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 342

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 339


Hôm nayHôm nay : 27418

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 876866

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 61198823