06:04 EDT Chủ nhật, 28/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Vũ Quang


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Đoàn đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri Vũ Quang

Thứ tư - 20/11/2019 10:00
Để chuẩn bị nội dung cho kỳ họp thứ 12, HĐND tỉnh khóa XVII, ngày 19/11, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh do Đ/c Đỗ Khoa Văn – Giám đốc Sở Khoa học Công nghệ làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri tại thôn 6 xã Đức Bồng và Tổ dân phố 4 Thị Trấn Vũ Quang.
 

Đoàn đại biểu tiếp xúc HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri Đức Bồng

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe đại diện Tổ đại biểu HĐND tỉnh  báo cáo về dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 12 HĐND tỉnh và kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh năm 2019, phương hướng, nhiệm vụ năm 2020; cử tri huyện Vũ Quang bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả của tỉnh và đồng tình với những nội dung kỳ họp HĐND tỉnh.

Qua tiếp xúc, cử tri kiến nghị một số nội dung: Thời gian qua, dịch tả lợn Châu phi đã xuất hiện và ảnh hưởng đến ngành chăn nuôi, đề nghị tỉnh và các ngành liên quan hổ trợ cho người chăn nuôi; hiện nay huyện đã xây dựng được thương hiệu Cam Vũ Quang, tuy nhiên cần có giải pháp để tìm đầu ra cho sản phẩm nhằm nâng cao giá trị của sản phẩm cam, mang lại hiệu quả kinh tế và khuyến khích người trồng cam mở rộng diện tích.

Cứ tri Lê Trọng An thị trấn Vũ Quang:  Một số công trình xây dựng chất lượng kém, cần thu hồi lại diện tích đất mà hiện các đơn vị thi công công trình Ngàn Trươi quản lý để nhận dân sản xuất

Đề nghị ngành chức năng tăng cường công tác quản lý, kiểm tra, xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh, sử dụng thuốc bảo vệ thực vật; đề nghị tỉnh ban hành bộ tiêu chí xây dựng đô thị văn minh đối với khu vực miền núi.

Đoàn đại biểu tiếp xúc HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri Đức Bồng

 Liên quan đến Kênh Ngàn Trươi, Cẩm Trang, cử tri đề nghị thu hồi đất và trả lại cho dân sản xuất khi các nhà thầu đã không sử dụng vào mục đích để nguyên vật liệu, vấn đề ô nhiễm rác thải trên dòng kênh chảy xuống hạ lưu, vấn đề an toàn giao thông khi đi trên bờ kênh vì mới chỉ đóng cột móc chứ chưa có rào chắn, bàn giao cho huyện quản lý vùng lòng hồ Ngàn trươi để kiểm soát lượng người ra vào, tránh tình trạng người dân ra vào tự do, gây nguy hiểm đến tính mạng. Liên quan đến chế độ chính sách, cử tri kiến nghị tăng mức phụ cấp cho cán bộ thôn, xóm; giải quyết dứt điểm chế độ cho người tham gia hoạt động thời kỳ kháng chiến; nâng cao chất lượng đội ngũ y bác sỹ tuyến cơ sở, nhất là phòng khám khu vực ở Đức Lĩnh. Đề nghị ngành chức năng kiểm soát chất lượng các công trình xây dựng, đồng thời chỉ đạo các nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công đường Sơn Long Chợ Bộng; giảm thủ tục phiền hà khi làm chứng minh nhân dân, quan tâm đến việc phân bố, luân chuyển giáo viên hợp lý giữa các trường học....

Đ/c Đỗ Khoa Văn – Giám đốc Sở Khoa học Công nghệ tiếp thu, giải trình một số ý kiến thuộc thẩm quyền.

Tại các điểm tiếp xúc, sau khi lắng nghe các ý kiến kiến nghị của cử tri, đại biểu HĐND tỉnh đánh giá cao những ý kiến tâm huyết, đầy trách nhiệm của cử tri đối với các vấn đề của tỉnh, huyện, xã. Đồng thời các đại biểu HĐND tỉnh đã tiếp thu, giải trình một số vấn đề thuộc thẩm quyền, những ý kiến khác sẽ được tổng hợp và gửi đến kỳ họp HĐND tỉnh sắp tới.

Theo Bích Hường – Văn Tịnh – Quốc Lập - Lê Thủy/vuquang.hatinh.gov.vn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 258

Máy chủ tìm kiếm : 15

Khách viếng thăm : 243


Hôm nayHôm nay : 46759

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1179905

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60188228