06:10 EDT Chủ nhật, 28/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Vũ Quang


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Kỷ niệm 70 năm ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc

Thứ hai - 11/06/2018 20:39
Sáng ngày 11/6, Ban thường vụ Huyện ủy Vũ Quang đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc; sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ chính trị về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Dự và chỉ đạo Hội nghị có các Đ/c: Phạm Hữu Bình – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Trịnh Văn Ngọc – TUV, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện. Chủ trì Hội nghị có các Đ/c: Nguyễn Đăng Kỷ - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Nguyễn Thiều Quang – Phó Chủ tịch HDDNDD huyện, Phan Hồng Yến – Trưởng Ban tuyên giáo Huyện ủy.
 
Hưởng ứng lời kêu gọi thi đua ái quốc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính Trị, trong 2 năm qua, cán bộ, đảng viên và nhân dân huyện Vũ Quang đã có sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động. Qua học tập và làm theo, cán bộ, đảng viên đã có những chuyển biến tích cực về phẩm chất đạo đức, lối sống, ý thức phục vụ Nhân dân, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên địa bàn huyện Vũ Quang được gắn với triển khai thực hiện Nghị quyết TW4 (khóa XII) về xây dựng Đảng đã góp phần nâng cao chất lượng hoạt động, năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của các Tổ chức cơ sở Đảng. ý thức học tập, trách nhiệm công việc, đoàn kết nội bộ được tăng cường; việc xây dựng các Chi bộ, Đảng bộ TSVM được chú trọng; Quy chế dân chủ ngày càng được phát huy, nâng cao trách nhiệm cá nhân, người đứng đầu góp phần giải quyết những khó khăn, bức xúc trong Nhân dân. Chấn chỉnh những biểu hiện tiêu cực, nhũng nhiễu của cán bộ, công chức, làm tăng thêm niềm tin và sự đồng thuận rộng rãi trong cán bộ, đảng viên và Nhân dân. Nhờ sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức nên các chương trình hành động của cấp ủy các cấp đã có sự chuyển biến rõ nét. Từ công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, đến công tác phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh, xây dựng NTM.
Phát biểu tại Hội nghị, Đ/c Phạm Hữu Bình – Bí thư Huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện ghi nhận và đánh giá cao cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân đã tích cực hưởng ứng lời kêu gọi thi đua yêu nước của Chủ tịch Hồ Chí Minh, gắn với thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, cán bộ, đảng viên và nhân dân huyện nhà tiếp tục quán triệt sâu sắc tầm quan trọng, ý nghĩa thiết thực và lâu dài của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh. Thực hiện Chỉ thị 05 phải gắn với thực hiện các nhiệm vụ chính trị, gắn với phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh và các phong trào thi đua yêu nước của địa phương, cơ quan, đơn vị. Chú trọng chỉ đạo việc xây dựng và thực hiện quy định về nêu gương trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh về “thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua, càng khó khăn thì càng phải thi đua và những người thi đua là những người yêu nước nhất”. Đẩy mạnh các phong trào thi đua trong giai đoạn hiện nay, trọng tâm là phong trào “toàn huyện chung sức xây dựng NTM, đô thị văn minh”,
Tại hội nghị, huyện Vũ Quang đã tuyên dương và khen thưởng cho 14 tập thể và 40 cá nhân điển hình đã có thành tích xuất sắc  trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giai đoạn 2016 – 2018.
 
Bích Hường
Đài Vũ Quang
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 313

Máy chủ tìm kiếm : 14

Khách viếng thăm : 299


Hôm nayHôm nay : 47117

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1180263

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60188586