18:51 EDT Thứ ba, 25/06/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Vũ Quang


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

LĐLĐ huyện tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2016

Thứ hai - 16/01/2017 07:01
LĐLĐ huyện Vũ Quang vừa tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2016, triển khai nhiệm vụ năm 2017. Dự hội nghị có các Đ/c Nguyễn Văn Trọng, Trưởng ban tổ chức LĐLĐ tỉnh; Nguyễn Đăng Kỷ, Phí Bí thư Thường trực Huyện ủy; Nguyễn Quốc Đạt, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy.
LĐLĐ huyện tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2016

LĐLĐ huyện tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2016


Liên đoàn LĐLĐ huyện Vũ Quang hiện có 62 Công đoàn cơ sở, 1910 đoàn viên, trong đó có 31 CĐ trường học, 14 CĐCS hành chính sự nghiệp, 12 CĐCS xã, thị trấn, 5 CĐCS ngoài quốc doanh.

Năm 2016  các công đoàn  trong huyện đã tập trung chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, CNVC và người lao động. Đẩy mạnh tuyên truyền đường lối chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước. Tổ chức sôi nổi các phong trào thi đua yêu nước: “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”; “Giỏi việc nước đảm việc nhà”, “ Nữ CNVC lao động làm kinh tế giỏi”;  ngày thứ 7 cho NTM… được đông đảo đoàn viên, CNVCLĐ tham gia hưởng ứng tích cực, mang lại hiệu quả rõ nét. Ngoài ra, các công đoàn cơ sở đã tổ chức tốt Tuần lễ Quốc gia ATVSLĐ - PCCN, thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở; tập hợp, vận động thành lập được 1 CLB “ Nữ CNVCLĐ làm kinh tế giỏi”, 6 CLB “ Người mẹ thứ 2 trong trường học”, CLB không sinh con thứ 3”; thành lập thêm 2 CĐCS  và phát triển mới 151 đoàn viên. Hỗ trợ xây dựng 6 nhà "Mái ấm Công đoàn", trao hàng trăm suất quà cho cho các gia đình CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng số tiền trên 100 triệu đồng. Trao trên 116 suất quà cho đoàn viên công đoàn bị thiệt hại trong 2 đợt ngập lũ với tổng trị giá 65 triệu đồng. Huy động 9.300 ngày công và hỗ trợ gần 560 triệu đồng tiền mặt cho các xã đạt chuẩn NTM  năm 2016.
 
 
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị Đ/c Nguyễn Văn Trọng, Trưởng ban tổ chức LĐLĐ tỉnh và Đ/c Nguyễn Đăng Kỷ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã ghi nhận những kết quả mà các cấp công đoàn huyện Vũ Quang đã đạt được trong năm 2016. Đồng thời yêu cầu LĐLĐ từ huyện đến cơ sở cần tiếp tục phát động phong trào thi đua sâu rộng trong cán bộ, CNVCLĐ toàn huyện gắn với kiểm tra, giám sát quá trình thực hiện các chế độ chính sách cho cán bộ, CNVCLĐ. Tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật, nâng cao trình độ, chuyên môn nghiệp vụ cho CNVCLĐ, cũng như phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS, chung sức xây dựng nông thôn mới. Đẩy mạnh tuyên truyền, thực hiện các chỉ thị, Nghị quyết của cấp trên. LĐLĐ huyện tham mưu cho BTV Huyện ủy ban hành các chỉ thị chuẩn bị đại hội công đoàn các cấp, tiến tới đại hội Công đoàn huyện lần thứ 4 năm 2017. Trước mắt chỉ đạo các CĐCD quan tâm, hỗ trợ ĐVCĐ có hoàng cảnh khó khăn đón tết 2017 vui tươi, đầm ấm.

 
 

Tại hội nghị, LĐLĐ huyện đã tổ chức ký kết thi đua năm 2017; trao cờ thi đua, bằng khen, giấy khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện cho 7 tập thể và 23 cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong trong phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2016.
Lê Thủy
(Đài Vũ Quang)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 136

Máy chủ tìm kiếm : 4

Khách viếng thăm : 132


Hôm nayHôm nay : 63177

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1633221

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 63715443