19:30 EDT Thứ ba, 25/06/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Vũ Quang


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

UBND huyện Vũ Quang họp soát xét các nhiệm vụ còn lại của năm năm 2016

Chủ nhật - 11/12/2016 09:22
UBND huyện Vũ Quang vừa tổ chức cuộc họp nhằm soát xét các nội dung, nhiệm vụ còn lại; các mục tiêu, chỉ tiêu KTXH, QPAN chưa hoàn thành của năm 2016, và một số nội dung liên quan đến công tác thi đua khen thưởng cuối năm. Đồng chí Trịnh Văn Ngọc, TUV- Phó Bí thư - Chủ tịch UBND huyện và đồng chí Phạm Quốc Thanh -Phó chủ tịch UBND huyện cùng chủ trì cuộc họp.

 
Thực hiện chương trình, kế hoạch phát triển KT-XH, đảm bảo QP-AN năm 2016, thời gian qua các phòng, ban, trung tâm, các ngành, các địa phương đã cố gắng, nỗ lực, chủ động thực hiện các nhiệm vụ trên lĩnh vực được phân công phụ trách và đã đạt được những kết quả tích cực. Tuy nhiên bên cạnh đó, đối chiếu theo kế hoạch và chương trình hành động đầu năm 2016, vẫn còn một số chỉ tiêu chưa đạt kế hoạch, một số nhiệm vụ được giao chưa hoàn thành như: Chưa hoàn thành Đề án chính sách khuyến khích phát triển nông nghiệp, nông thôn gắn với xây dựng NTM giai đoạn 2017- 2020; Việc tiếp thu, chấp hành các Kết luận của UBND huyện vẫn còn chậm; Chưa hoàn thành việc thu các khoản nợ đọng 2015, thu ngân sách 2016 chưa đạt kế hoạch; Việc cấp phát giấy CNQSD đất lâm nghiệp cho nhân dân chậm; Việc giải quyết một số đơn thư khiếu nại còn chậm…
 
Tại cuộc họp, các phòng, ban, ngành liên quan cũng đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của mình, nêu lên nguyên nhân phần việc không hoàn thành đã được giao. Đề ra giải pháp khắc phục, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian còn lại của năm 2016.


 
Phát biểu kết luận tại cuộc họp, Chủ tịch UBND huyện Trịnh Văn Ngọc yêu cầu từ những tồn đọng, hạn chế đã chỉ ra, các phòng, ban, ngành, trung tâm phải khẩn trương soát xét lại từng đầu việc để có sự điều chỉnh, tập trung thực hiện trong thời gian còn lại của năm 2016. Trọng tâm là nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, thu ngân sách và xây dựng  NTM. Trong đó cần kiểm tra, soát xét lại các nguồn thu để điều chỉnh kịp thời nhằm hoàn thành kế hoạch thu ngân sách 2016, xây dựng kế hoạch dự toán thu chi ngân sách 2017. Về Nông nghiệp- nông thôn, trong nghiệm thu chính sách nông nghiệp phải đảm bảo khách quan, chính xác; Tiếp tục tập trung thực hiện đề án sản xuất vụ Đông theo kế hoạch, xây dựng kế hoạch sản xuất vụ xuân; cùng với đó tiếp tục vận động nhân dân phát triển chăn nuôi và trồng cây ăn quả theo đề án của huyện. Khẩn trương hoàn thành việc giao đất, giao rừng cho nhân dân. Đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng; giải quyết dứt điểm đơn thư khiếu nại, nhất là trong lĩnh vực đất đai…
 
Trên cơ sở chức năng của từng phòng, ban, ngành  Đ/c chủ tịch UBND huyện cũng đã chỉ ra và giao nhiệm vụ cụ thể cho từng đơn vị. Yêu cầu triển khai thực hiện có hiệu quả trong những tháng cuối năm, như: Phòng Nội vụ thực hiện việc tuyển dụng viên chức Mầm non đúng kế hoạch, đảm bảo khách quan, đúng quy định. Các phòng ban, ngành, trung tâm nghiêm túc thực hiện tổng kết, đánh giá việc thực hiện CCHC trong thời gian qua. Các lực lượng Công an, Quân sự phối hợp đẩy mạnh các biện pháp giữ vững ANTT trên địa bàn.
 
Về nhiệm vụ xây dựng NTM, yêu cầu các phòng phụ trách các tiêu chí liên quan đến lĩnh vực, ngành mình phụ trách, cần soát xét lại các tiêu chí phối hợp chỉ đạo các địa phương triển khai thực hiện nghiêm túc, đảm bảo hoàn thành kế hoạch theo lộ trình đã định. 
Lê Thuỷ - Văn Tịnh (Đài Vũ Quang)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: ubnd huyện

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 299

Máy chủ tìm kiếm : 4

Khách viếng thăm : 295


Hôm nayHôm nay : 63177

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1634971

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 63717193