12:29 EDT Chủ nhật, 28/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Vũ Quang


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

UBND huyện Vũ Quang họp triển khai nhiệm vụ tháng 11.2017

Thứ ba - 07/11/2017 10:27
UBND huyện Vũ Quang vừa tổ chức họp đánh giá kết quả thực hiện tháng 10, triển khai nhiệm vụ những tháng còn lại năm 2017, Đ/c Trịnh Văn Ngọc – Chủ tịch UBND huyện và các Đ/c Phạm Quốc Thanh, Nguyễn Thái Hoà – Phó chủ tịch UBND huyện chủ trì Hội nghị. Dự cuộc họp có Đ/c Nguyễn Thiều Quang, Phó Chủ tịch HĐND huyện.
Các đại biêu tham dư cuôc họp

Các đại biêu tham dư cuôc họp

Trong tháng 10 do ảnh hưởng của cơn bão số 10, 11 khiến một số diện tích hoa màu bị thiệt hại nặng, nhất là cây ngô, các Phòng, Ban, Trung tâm đã kịp thời bám sát, hướng dẫn, chỉ đạo các địa phương  và bà con nhân dân khôi phục, giảm bớt thiệt hại. Đến nay tiến độ gieo trỉa  cây trồng vụ đông các loại mới đạt 47% kế hoạch; tiêm phòng cho gia súc, gia cầm đạt trên 68,3%.  Huyện đã đôn đốc, chỉ đạo các xã thực hiện phong trào ra quân làm GTNT, xây dựng kênh mương nội đồng, trong đó làm mới 0.57 km đường GTNT; Công tác PCLB, GPMB, các hoạt động Văn hóa, Giáo dục, Y tế, LĐ TB&XH được quan tâm chỉ đạo; Quốc phòng An ninh được giữ vững.
Ông Võ Văn Thọ - Chủ tịch UBND xã Hương Thọ: Hiện tại xã chỉ còn vướng mắc, khó khăn trong một số hạng mục
thuộc tiêu chí môi trường và chỉnh trang nhà ở dân cư. Đề nghị huyện, các phòng ban ngành quan tâm hơn nữa
để  giải quyết khó khăn…xã Hương Thọ quyết tâm về đích trong năm nay.

Ông Nguyễn Đức Hùng: xã Đức Liên đang nỗ lực hoàn thành các đầu việc còn lại…sẵn sàng về đích NTM 2017.

Ông Nguyễn Hữu Long- Trưởng phòng TNMT: Trong tháng 11 phòng sẽ tăng cường triển khai quyết liệt
công tác đấu giá, giao đất có tiền sử dụng đất đã đăng ký năm 2017.

Chủ tịch UBND huyện Trịnh Văn Ngọc kết luận tại cuộc họp 

Về tiến độ xây dựng NTM, đô thị văn minh, trong tháng 10 nhóm 3 xã về đích 2017 đã hoàn thành 40% kế hoạch, thị trấn hoàn thành 11/19 đầu việc, đạt trên 57% kế hoạch. Nhóm 6 xã về đích 2014 - 2016 bình quân mỗi xã đạt trên 42%.
Sau khi nghe các Phòng, Ban, Trung tâm và các xã, thị trấn báo cáo những kết quả đạt được, nguyên nhân những việc chưa làm được, các đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện đã thẳng thắn phê bình đồng thời chỉ ra các giải pháp, nhiệm vụ cần tập trung thực hiện trong thời gian tới.
Phát biểu kết luận tại cuộc họp, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Trịnh Văn Ngọc yêu cầu các phòng, ban, ngành, trung tâm và các địa phương cần soát xét lại các nhiệm vụ còn tồn đọng để tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ được phân công trong những tháng cuối năm 2017. Trọng tâm là nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội và xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh. Trong đó phải tập trung chỉ đạo quyết liệt thực hiện sản xuất vụ Đông đạt kế hoạch, đồng thời xây dựng kế hoạch sản xuất vụ xuân 2018, gắn với 2 đề án của huyện về phát triển chăn nuôi và trồng cây ăn quả. Tiếp tục đôn đốc, tăng cường công tác thu ngân sách để đảm bảo chỉ tiêu,  kế hoạch. Các xã, thị trấn đẩy nhanh tiến độ thực hiện công tác đấu giá, giao đất theo kế hoạch sử dụng đất đã đăng ký năm 2017. Đẩy nhanh tiến độ thực hiện các tiêu chí xây dựng NTM, đô thị văn minh; đối với 3 xã về đích 2017 khẩn trương rà soát kỹ từng phần việc, bổ sung hoàn thiện các tiêu chí, đảm bảo đạt yêu cầu trong đợt kiểm tra, thẩm định của đoàn liên ngành tỉnh sắp tới. MTTQ, các cơ quan, đơn vị, địa phương tổ chức các hoạt động hướng tới ngày Đại đoàn kết toàn dân. Các lực lượng Công an, Quân sự cần phối hợp chặt chẽ  với các địa phương duy trì trực 24/24, sẵn sàng khi có tình huống xảy ra, đảm bảo An ninh trật tự và an toàn xã hội trên địa bàn huyện
Tin, ảnh: Lê Thuỷ
(Đài Vũ Quang)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: ubnd huyện, chủ tịch

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 327

Máy chủ tìm kiếm : 4

Khách viếng thăm : 323


Hôm nayHôm nay : 66825

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1199971

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60208294