00:54 EDT Chủ nhật, 28/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Vũ Quang


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Vũ Quang: Gặp mặt 19 cán bộ nghỉ chế độ diện các xã sáp nhập

Chủ nhật - 29/12/2019 09:40
Chiều 27/12, Ban thường vụ Huyện ủy Vũ Quang đã tổ chức gặp mặt 19 cán bộ nghỉ chế độ diện các xã sáp nhập. Các đồng chí: Nguyễn Thị Hà Tân – TUV – Bí thư Huyện ủy, Nguyễn Đăng Kỷ - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy chủ trì buổi gặp mặt.
Vũ Quang: Gặp mặt 19 cán bộ nghỉ chế độ diện các xã sáp nhập

Vũ Quang: Gặp mặt 19 cán bộ nghỉ chế độ diện các xã sáp nhập

Thực hiện chủ trương sáp nhập xã Hương Quang và Hương Thọ thành xã Quang Thọ, xã Sơn Thọ và xã Hương Điền thành xã Thọ Điền, huyện Vũ Quang hiện có 19 cán bộ, công chức tình nguyện xin nghỉ chế độ. Trong số này xã Hương Quang có 6 người, xã Hương Thọ có 4 người, xã Hương Điền có 7 người, xã Sơn Thọ có 2 người. Ngoài 9 người có dưới 10 năm công tác, những người còn lại đều đã có hàng chục năm cống hiến tại các địa phương, đảm nhận nhiều vị trí quan trọng tại cơ sở. Việc xử lý cán bộ dôi dư sau sáp nhập xã đã được huyện Vũ Quang thực hiện đúng quy trình, đảm bảo quy định, những cán bộ xin nghỉ chế độ hoàn toàn tự nguyện, thoái mái. Việc giải quyết chế độ cho những người xin nghỉ việc khi sáp nhập xã đã và đang được giải quyết trên tinh thần đầy đủ, kịp thời, đúng đối tượng, đúng chính sách.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt BTV Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Thị Hà Tân – TUV, Bí thư Huyện ủy và đồng chí Nguyễn Đăng Kỷ - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực, tinh thần cống hiến, sự đóng góp của những người đã tình nguyện xin nghỉ chế độ. Đây được xem là những người đi tiên phong, có nhiều đóng góp nhất trong việc vận động nhân dân Hương Quang, Hương Điền ra khỏi vùng lòng hồ và giúp nhân ổn định đời sống, sinh kế, xây dựng vùng TĐC ngày càng phát triển. Giờ trước yêu cầu mới của thực tiễn, những  cán bộ giàu tâm huyết, trách nhiệm này lại sẵn sàng hi sinh, xung phong xin nghỉ chế độ để đơn vị hành chính mới thuận lợi trong việc bố trí cán bộ, sớm ổn định bộ máy, tạo điều kiện cho những cán bộ trẻ, có năng lực được tiếp tục công tác...

Lãnh đạo huyện chụp ảnh kỷ niệm cùng với các các bộ xin nghỉ chế độ

Trong không khí đầm ấm, phấn khởi, trách nhiệm, nhiều cán bộ nghỉ chế độ đã bày tỏ sự đồng tình, ủng hộ đối với chủ trương ​sáp nhập xã và việc xin nghỉ chế độ là hoàn toàn tự nguyện, thoải mái. Mặc dù không còn công tác nhưng tất cả vẫn sẽ sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ thế hệ sau, những người đang công tác cùng lĩnh vực ở cơ sở để họ hoàn thành nhiệm vụ được giao và sẽ tích cực cùng với gia đình, xóm làng xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

Bích Hường – Thu Hương/http://vuquang.hatinh.gov.vn/

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: huyện ủy

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 182

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 180


Hôm nayHôm nay : 30497

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1163643

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60171966