11:51 EDT Thứ ba, 07/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Vũ Quang


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Vũ Quang: Sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Thứ năm - 12/06/2014 03:34
Sáng ngày 11/6, BTV Huyện ủy tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ chính trị và biểu dương các điển hình tiên tiến trong “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Đồng chí Nguyễn Đăng Kỷ - Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ và đồng chí Phan Hồng Yến – Trưởng Ban tuyên giáo Huyện uỷ chủ trì Hội nghị. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đ/c Trương Thanh Huyền – Phó Ban thường trực Ban tuyên giáo Tỉnh uỷ; Phạm Hữu Bình – Bí thư Huyện uỷ - Chủ tịch HDND huyện;
Trao giấy khen cho 4 tập thể, 25 cá nhân tiêu biểu trong thực hiện
cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Sau 3 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ chính trị, bằng việc huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc và chủ động chỉ đạo triển khai các nhiệm vụ phù hợp với tình hình thực tiễn của huyện nhà, việc triển khai Chỉ thị 03 đã đạt những kết quả quan trọng. Việc đưa chuyên đề vào sinh hoạt chi bộ hàng tháng dần đi vào nề nếp. trách nhiệm nêu gương được các cấp ủy chỉ đạo gắn với thực hiện Nghị quyết trung ương 4. Việc xây dựng, sửa đổi, bổ sung chuẩn mực đạo đức ngày càng thiết thực, theo hướng bám sát điều kiện thực tế, đặc điểm, nhiệm vụ của địa phương, cơ quan, đơn vị, phù hợp với từng đối tượng, vị trí công tác. Cấp ủy ở nhiều nơi đã chỉ đạo đưa nội dung thực hiện Chỉ thị 03 vào trong kế hoạch hàng năm, thành một trong những yêu cầu đối với việc xây dựng kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh, xây dựng hệ thống chính trị ở các ngành, địa phương.
Nhiều Đảng bộ, chi bộ đã chủ động, sáng tạo trong triển khai thực hiện Chỉ thị, nhất là gắn việc thực hiện Chỉ thị 03 với nhiệm vụ chính trị với chức trách nhiệm vụ của mỗi cán bộ, đảng viên và phong trào thi đua của các địa phương, đơn vị như: xây dưng nông thôn mới, hiến đất, hiến cây, làm giao thông nông thôn, phong trào thi đua phát triển kinh tế… Những kết quả đạt được trong 3 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị đã góp phần tích cực trong việc đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống của cán bộ, đảng viên và nhân dân Vũ Quang, tạo sự đồng thuận thống nhất cao trong toàn Đảng bộ, sự chuyển biến tích cực trên tất cả các lĩnh vực: Kinh tế có bước tăng trưởng khá, văn hóa xã hội có bước phát triển, quốc phòng - an ninh được đảm bảo, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị ngày càng được củng cố, hoàn thiện.
Đặc biệt thông qua các phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều tấm gương điển hình làm theo gương Bác trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội, góp phần xây dựng huyện nhà Vũ Quang ngày một giàu đẹp, đổi mới và văn minh.
Tại hội nghị, 4 tập thể, 24 cá nhân tiêu biểu đã được suy tôn, biểu dương vì đã có thành tích xuất sắc trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh./.
                                                                                                                                                         Bích Hường
                                                                                                                                                       Đài Vũ Quang
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: hội nghị, huyện uỷ

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 124

Máy chủ tìm kiếm : 5

Khách viếng thăm : 119


Hôm nayHôm nay : 45453

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 388131

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60710088