16:18 EDT Thứ bảy, 04/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Vũ Quang


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Vũ Quang: Tổng kết Hội cựu chiến binh

Thứ ba - 29/12/2015 10:34
Hội CCB huyện đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2015, triển khai nhiệm vụ năm 2016. Tới dự có Chủ tịch Hội CCB tỉnh Nguyễn Ngọc Mỹ và các đ/c cùng đi trong đoàn. Ở huyện có đại diện Ban dân vận, UBMTTQ huyện.
Tặng giấy khen cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2015

Tặng giấy khen cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2015

Năm 2015, Hội CCB huyện tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội gắn với phong trào thi đua “CCB gương mẩu” và phong trào “ toàn hội chung tay xây dựng NTM”. Đẩy mạnh phong trào làm kinh tế, xây dựng các mô hình, THT, làm giao thông nông thôn. Qua đó hội viên đã  hưởng ứng tịch cực, tạo nên sự loa toả rộng lớn trong các tầng lớp nhân dân. Kết quả trong năm 2015, toàn huyện hội đã  hiến gần 45.000,2 đất, hơn 2.500m tường rào, hàng nghìn cây có giá trị kinh tế,  đóng góp gần 10.500 ngày công, làm mới trên 11km đường giao thông nông thôn, kênh mương nội đồng.  Xoá được gần 200 vườn tạp, trồng trên 21.000 cây ăn quả và cây bóng mát.  Ngói hoá được 9 nhà ở, xây mới 1 căn nhà tình nghĩa và đóng góp hàng trăm triệu đồng xây dựng công trình, nhà bia tưởng niệm các anh hung liệt sỹ…
Bên cạnh đó, hội đã phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể tổ chức hàng trăm buổi tuyên truyền chính sách NTM, giáo dục truyền thống  cách mạng cho thế hệ trẻ, tuyên truyền luật nghĩa vụ quân sự, luật ATGT, di dời dân tái định cư, tặng quà cho đối tượng chính sách…
Kết quả cuối năm có 100% Hội cơ sở đạt trong sạch vững mạnh, gần 94% hội viên đạt danh hiệu CCB gương mẩu, 93,7% gia đình hội viên CCB đạt gia đình văn hoá.
Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch Hội CCB tỉnh Nguyễn Ngọc Mỹ đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả thực hiện nhiệm vụ trong năm 2015 của Hội CCB huyện Vũ Quang. Đề nghị trong thời gian tới, Hội CCB huyện cần tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ công tác Hội gắn với nhiệm vụ chính trị của huyện nhà. Nhiệm vụ trước mắt là tuyên truyền vận động hội viên tập trung sản xuất vụ Xuân và quan tâm chăm lo cho gia đình Hội viên nghèo trong dịp tết cổ truyền của dân tộc.
Tại Hội nghị, nhiều tập thể, cá nhân đã được tặng bằng khen, giấy khen vì đã có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào xây dựng Hội trong sạch vững mạnh tiêu biểu và phong trào CCB gương mẩu.
                            Bích Hường (Đài Vũ Quang)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 297

Máy chủ tìm kiếm : 54

Khách viếng thăm : 243


Hôm nayHôm nay : 54655

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 243012

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60564969