11:29 EDT Thứ sáu, 26/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » TX Kỳ Anh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Hội đồng hương Kỳ Anh tại thủ đô Hà Nội tổ chức gặp mặt đầu Xuân Bính Thân 2016

Chủ nhật - 28/02/2016 23:23
Nhân dịp đầu xuân Bính Thân 2016, sáng ngày 27 tháng 2 (tức ngày 20 tháng Giêng năm Bính Thân). Hội đồng hương Kỳ Anh tại thủ đô Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân.

Về tham dự và chung vui với hội đồng hương có đ/c Nguyễn Đình Hải- TUV, Bí thư Thị ủy, đ/c Phan Duy Vĩnh –UVBTV, Phó chủ tịch TT UBND thị, đ/c Nguyễn Thế Anh- UVBTV, Chủ tịch UBTM Tổ quốc thị, đ/c Trần Thị Huyền- UVBTV, Chủ nhiệm UBKT, đ/c Đặng Hoài Sơn- UVBTV, Trưởng Công an thị cùng lãnh đạo các cơ quan đơn vị thị xã.

 

Đ/c Nguyễn Đình Hải - Bí thư Thị ủy phát biểu

 

Về phía huyện Kỳ Anh có đồng chí Bùi Quốc Hoàn- Chủ tịch UBND huyện, đ/c Nguyễn Tiến Hùng- phó chủ tịch UBND huyện, đ/c Trần Đình Tùng- UVBTV, Trưởng Ban tổ chức Huyện uỷ, đ/c Hoàng Văn Bẹ- HUV, Chủ tịch UBMT Tổ quốc huyện, cùng đại diện các phòng ban đơn vị huyện Kỳ Anh. Cùng tham dự có đ/c Nguyễn Văn Trị- Nguyên chủ tịch UBND huyện Kỳ Anh, đại diên lãnh đạo chủ tịch Hội đồng hương Hà Tĩnh tại Hà Nội, cùng đông đảo con em Kỳ Anh qua các thế hệ đang công tác sinh sống tại thủ đô Hà Nội.

 

Ban liên lạc hội đồng hương Kỳ Anh tại Hà Nội báo cáo

 

Tại buổi gặp mặt Ban liên lạc hội đồng hương Kỳ Anh đã báo cáo tình hình hoạt động của hội đồng hương Kỳ Anh trong năm quan. Hiện con em Kỳ Anh qua các thế hệ đang sinh sống công tác tại thủ đô Hà Nội có gần 1000 hộ, trong đó có nhiều gia đình đã qua 3 đến 4 thế hệ. Mặc dù sinh sống xa quê nhưng phát huy truyền thống quê hương anh hùng Cách mạng, con em  Kỳ Anh qua các thế hệ  đã vươn lên trong cuộc sống, công tác, học tập và làm ăn kinh doanh… Đặc biệt hiện nay có nhiều đồng chí đang giữ các chức vụ quan trọng tại các Bộ, ngành ở Trung ương cũng như trong lực lượng quân đội, công an và có nhiều đồng chí có học hàm học vị như Giáo sư, Phó Giáo sư, tiến sĩ,  nhà nghiên cứu khoa học, có nhiều người mang quân hàm cấp Tướng và có nhiều người trở thành những nhà doanh nghiệp, kinh doanh giỏi. Tuy mỗi người có một cuộc sống và lĩnh vực hoạt động công tác khác nhau nhưng tất cả đều có một tấm lòng của người Kỳ Anh tại thủ đô Hà Nội và luôn hướng về quê hương nơi chôn rau cắt rốn. Chính vì vậy mà trong những năm qua hội đã có nhiều hoạt động thiết thực, ngoài tổ chức gặp mặt nhân dịp đầu xuân hàng năm, Hội cũng đã tổ chức thăm hỏi động viên chia sẻ với các gia đình khi có chuyện vui buồn, xây dựng quỹ khuyến học, khuyến tài,... và có nhiều đóng góp về trí tuệ, vật chất tinh thần cho quê hương. Cũng tại buổi gặp mặt đầu Xuân Ban liên lạc hội đã tổ chức lễ mừng thọ cho một số cụ ông cụ bà có tuổi đời từ 70 trở lên. Thay mặt đoàn đại biểu của huyện đ/c Nguyễn Văn Danh Phó bí thư TT Huyện ủy, và ông Nguyễn Tiến Đồng- trưởng Ban liên lạc hội đã tặng quà chúc mừng các cụ.

 

Các đ/c lãnh đạo tặng quà chúc mừng các cụ cao tuổi

 

 

          Tại buổi gặp mặt đầu xuân Bính Thân thay mặt Lãnh đạo thị xã Kỳ Anh, đ/c Nguyễn Đình Hải –TUV, Bí thư Thị ủy đã phát biểu chúc mừng bà con đồng hương Kỳ Anh đang sinh sống công tác, học tập tại thủ đô Hà Nội bước sang năm Bính Thân 2016 luôn luôn có sức khỏe dồi dào, hạnh phúc, thành đạt trong cuộc sống cũng như trong công tác, tiếp tục xây dựng phong trào hoạt động của hội ngày một tốt hơn và có nhiều hoạt động thiết thực hướng về cuội nguồn. Đ/c Bí thư Thị ủy Nguyễn Đình Hải cũng mong muốn mặc dù sống xa quê, mỗi người có một hoàn cảnh riêng, nhưng bà con cùng nhau đoàn kết chia sẻ trong cuộc sống, công tác, động viên con cháu trưởng thành, đóng góp tinh thần, trí tuệ và vật chất xây dựng quê hương Kỳ Anh. Đặc biệt là giữ vững, phát huy truyền thống  anh hùng Cách mạng của con người Kỳ Anh giữa lòng thủ đô Hà Nội. Cũng nhân dịp này đồng chí Nguyễn Đình Hải TUV Bí thư Thị ủy cũng đã thông báo cho bà con những thành tựu đã đạt được của thị xã Kỳ Anh từ khi thực hiện NQ 903 của UBTV Quốc hội về chia tách địa giới hành chính huyện Kỳ Anh thành lập thị xã Kỳ Anh và 6 phường thuộc thị xã Kỳ Anh và chương trình hoạt động kế hoạch năm 2016. Đặc biệt đồng chí đã thông báo về thu hút đầu tư, phát triển các dự án trên địa bàn thị xã nhất là tại khu kinh tế Vũng Áng. Hiện khu kinh tế Vũng Áng đã thu hút được trên 160 dự án với tổng nguồn vốn đầu tư lên đến trên 20 tỷ USD. Trong đó có một số dự án mang tầm cỡ quốc tế, quốc gia, đã đi vào hoạt động như dự án khu liên hiệp gang thép cảng nước sâu Sơn Dương của tập Đoàn Formosa Đài Loan, dự án nhà máy nhiệt điện 1 Vũng Áng với công suất 1200MW,…Với tiềm năng thuận lợi của khu kinh tế Vũng Áng. Tại buổi gặp mặt đ/c bí thư Thị ủy Nguyễn Đình Hải mong muốn con em Kỳ Anh đang stinh sống công tác làm việc tại thủ đô Hà Nội, nhất là đối với các nhà doanh nghiệp có điều kiện về đầu tư trên địa bàn Kỳ Anh để đóng góp một  phần xây dựng quê hương ngày một đổi mới đi lên xứng đáng truyền thống  quê hương anh hùng. Cùng tại buổi gặp mặt thay mặt lãnh đạo huyện Kỳ Anh đ/c Bùi Quang Hoàn- chủ tịch UBND huyện cũng đã thông báo nhanh nhưng kết quả đạt được của huyện trong năm 2015.

 

 

 

          Trong không khí buổi gặp mặt đầu xuân, đ/c Nguyễn Đình Hải- TUV, Bí thư Thị ủy thị xã Kỳ Anh, đ/c Bùi Quang Hoàn- chủ tịch UBND huyện đã trao quà cho hội đồng hương và  trao quà cho 12 cụ ông, cụ bà cao tuổi từ 70 tuổi trở lên

 

 

        Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khi vui vẻ, đầm ấm đầy tình đoàn kết của con người Kỳ Anh giữa lòng thủ đô Hà Nội với lãnh đạo thị xã và lãnh đạo huyện Kỳ Anh./.

         

 

                                                                                       Theo Hồng Chúng/TX Kỳ Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 188


Hôm nayHôm nay : 50940

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1064654

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60072977