12:02 EDT Thứ sáu, 26/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » TX Kỳ Anh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Người cán bộ Mặt trận gương mẫu trong phong trào xây dựng NTM

Thứ bảy - 29/06/2019 23:42
Ông Nguyễn Văn Quế- Chủ tịch MTTQ xã Kỳ Hoa không những là một cán bộ tận tụy trong công việc mà còn là gương mẫu trong phong trào xây dựng Nông thôn mới của địa phương.
Đồng chí   Nguyễn Thế Anh , Chủ tịch MTTQ  Thị xã  tham mộ hình vườn mẫu của ông Quế

Đồng chí Nguyễn Thế Anh , Chủ tịch MTTQ Thị xã tham mộ hình vườn mẫu của ông Quế

 

 

         Ông Nguyễn Văn Quế - Chủ tịch MTTQ xã Kỳ Hoa luôn nêu cao tinh thần của người cán bộ mặt trận gương mẫu, đi đầu trong mọi công việc. Xác định tuyên truyền, vận động là nhiệm vụ then chốt của công tác mặt trận, ông Quế luôn khắc ghi bài học của Bác Hồ về “dân vận khéo” “Dễ trăm lần không dân cũng chịu/ Khó vạn lần dân liệu cũng xong”, ông luôn “gần dân” nắm bắt tâm tư tình cảm của nhân dân để tuyên truyền, vận động đạt hiệu quả cao nhất. Thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới (NTM), đô thị văn minh”, khi thấy nhiều ý kiến trong nhân dân băn khoăn về mục đích, ý nghĩa của chương trình xây dựng NTM, ông Quế cùng các đoàn thể tuyên truyền một cách dễ hiểu về NTM: xây dựng NTM là phát triển nông thôn toàn diện, người dân là đối tượng thụ hưởng các thành quả của chương trình, là chủ thể trong xây dựng NTM, xây dựng NTM không phải điều gì đó xa vời mà là từ những việc làm cụ thể, gần gũi với người dân. Từ đó, nhân dân tích cực hưởng ứng và nhiệt tình tham gia bằng các việc thiết thực: chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh; xây dựng gia đình văn hóa; giữ gìn môi trường xanh-sạch-đẹp; đóng góp ngày công lao động xây dựng hạ tầng nông thôn góp phần cùng Kỳ Hoa về đích nông thôn mới.

 

Ông ,luôn gần gủi với bà con và tham gia các phong trào của địa phương

 

 

         Với suy nghĩ đi trước, bước đầu, trong phong trào xây dựng vườn mẫu, gia đình ông đã tự nguyện xây dựng mẫu. Trên mảnh vườn rộng 1500 m2, gia đình ông đã tiến hành sắp xếp lại khu vườn, cải tạo bố trí trồng các loại cây ăn quả, chủ yếu là  bưởi, chuối,  diện tích còn lại xây dựng nhà lưới để trồng các loại rau sạch. Nhờ cần cù, chịu khó và áp dụng các tiến bộ KHKT vào sản xuất nên khu vườn mẫu của gia đình ông đã thu về nhiều quả ngọt. Theo chân người cán bộ mặt trận, nhiều hộ dân ở xã Kỳ Hoa đã đầu tư vào phát triển vườn mẫu thu nhập ổn định.

        Chia sẻ về những kinh nghiệm trong công tác mặt trận, ông Quế cho biết: "Để hoàn thành tốt các nhiệm vụ, điều trước tiên đối với cán bộ làm công tác mặt trận là phải tạo được sự đoàn kết, thống nhất và niềm tin trong nhân dân. Bản thân cán bộ mặt trận phải có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, gương mẫu thực hiện tốt các phong trào, hoạt động của địa phương, có như vậy dân mới tin và làm theo".

        Với những đóng góp cho các phong trào thi đua ở địa phương, MTTQ xã Kỳ Hoa và cá nhân ông Nguyễn Văn Quế  được cấp trên tặng nhiều bằng khen, giấy khen trong các phong trào thi đua yêu nước, đặc biệt là trong cuộc vận động “ Xây dựng nông thôn mới- đô thị văn minh”,                                         

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 221

Máy chủ tìm kiếm : 7

Khách viếng thăm : 214


Hôm nayHôm nay : 52328

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1066042

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60074365