21:14 EDT Thứ năm, 25/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Cẩm Xuyên


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Công an Cẩm Xuyên Tuyên truyền luật giao thông đường bộ cho hơn 15.000 học sinh trên địa bàn huyện

Thứ năm - 18/10/2018 10:51

Để nâng cao nhận thức của học sinh, sinh viên trong việc chấp hành Luật Giao thông đường bộ, ngay từ đầu năm học 2018 - 2019, lực lượng cảnh sát giao thông Công an huyện Cẩm Xuyên đã chủ động phối hợp với tất cả các trường học trên địa bàn xây dựng kế hoạch tuyên truyền pháp luật về trật tự  an toàn giao thông (ATGT).


Giáo viên và học sinh trường PTTH Hà Huy Tập ký cam kết chấp hành nghiêm luật ATGT.


 

      Trong tháng 9, tháng 10 năm 2018, đội Cảnh sát giao thông Công an huyện đã tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ với 25 đợt cho gần 15.000 học sinh, giáo viên trên địa bàn; 5 đợt cho hơn 5.000 người dân tại các khu dân cư; phối hợp với Honda Việt Nam tặng hơn 9.000 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho học sinh tiểu học. Tại các buổi tuyên truyền, đã có hơn 15.000 học sinh và giáo viên các trường học ký cam kết chấp hành nghiêm Luật giao thông đường bộ. Phối hợp với Honda Phú Tài tổ chức 04 chương trình tuyên truyền luật giao thông đường bộ và hướng dẫn kỹ năng lái xe máy điện, đạp điện an toàn; cách đội mũ bảo hiểm đúng quy cách tại các trường học và khu dân cư…Khác với cách tuyên truyền truyền thống, năm nay, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện đã sáng tạo, linh động vận dụng nhiều hình thức tuyên truyền mới mẻ như dùng panô, áp phích, mô hình, phát tờ rơi, phát cẩm nang luật ATGT, chiếu phim…

      Với những hình ảnh trực quan, sinh động, thực tế, các kiến thức về Luật giao thông đường bộ đã được chuyển tải đến các em học sinh một cách nhẹ nhàng, hấp dẫn, giúp các em hiểu kỹ, nhớ sâu và áp dụng tốt, chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật khi tham gia giao thông. Cách thức tuyên truyền mới mẻ, bổ ích của đội Cảnh sát giao thông Công an huyện không những được lãnh đạo đơn vị ghi nhận, đán giá cao mà còn được các ban, ngành, các trường học, học sinh, phụ huynh và bà con nhân dân đồng tình, ủng hộ, đánh giá cao.

 


Công an Cẩm Xuyên: Tuyên truyền luật giao thông đường bộ cho hơn 15.000 học sinh trên địa bàn huyện.

 

       Thời gian tới, Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện sẽ tiếp tục tuyên truyền cho các đối tượng là chủ doanh nghiệp, nhân viên quản lý và lái xe, doanh nghiệp hoạt động kinh doanh vận tải trên địa bàn; đồng thời phối hợp với Ban Công an các xã, thị trấn tổ chức tuyên truyền cá biệt cho số thanh, thiếu niên thường xuyên vi phạm pháp luật về ATGT ở cơ sở. Đồng thời tiếp tục phối hợp với các ban, ngành có liên quan, đặc biệt là Huyện đoàn, Đài truyền thanh truyền hình huyện Cẩm Xuyên tổ chức xây dựng các bản tin, phóng sự về an toàn giao thông, góp phần nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền. Phối hợp với Phòng GD&ĐT huyện Cẩm Xuyên tổ chức cuộc thi “Chúng em tìm hiểu về an toàn giao thông”…

     Theo đồng chí Vũ Côn Sơn - Đội trưởng đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Cẩm Xuyên: Cùng với sự nỗ lực của lực lượng cảnh sát giao thông, nhà trường và các bậc phụ huynh phải thường xuyên nhắc nhở học sinh chấp hành tốt pháp luật về trật tự ATGT và văn hóa giao thông, nhằm tránh để xảy ra những tai nạn đáng tiếc. Mỗi em học sinh, sinh viên hãy là những tuyên truyền viên trong công tác tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ để góp phần đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong thời gian tới.

Theo Khánh Chi/camxuyen.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: giao thông

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 223

Máy chủ tìm kiếm : 11

Khách viếng thăm : 212


Hôm nayHôm nay : 43306

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1026588

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60034911