17:57 EDT Thứ tư, 01/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Hương Sơn


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Hội cựu TNXP Hương Sơn: Dâng hương báo công tại Khu di tích K9 – vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thứ ba - 22/10/2019 23:30
Nằm trong chuổi chương trình hành động, hướng tới đại hội Đảng các cấp và đại hội cựu TNXP Việt Nam lần thứ 4; hoạt động “Nghĩa tình đồng đội” Hội cựu thanh niên xung phong huyện Hương Sơn đã có cuộc gặp mặt, giao lưu trao đổi kinh nghiệm hoạt động với Hội cựu TNXP quận Cầu Giấy, thành Phố Hà nội.

Nhận lời mời của hội cựu TNXP quận Cầu Giấy, thành Phố Hà Nội đơn vị kết nghĩa. Trong 2 ngày 19 và 20 tháng 10 năm 2019, Hội cựu thanh niện xung phong huyện Hương Sơn do đồng chí Hồ Huân Chương, Chủ Tịch Hội Cựu TNXP làm Trưởng đoàn cùng với 25 Chủ tịch, Phó chủ tịch, Trưởng ban công tác nữ Hội Cựu TNXP các xã, thị trấn trong huyện đã có cuộc gặp mặt trao đổi kinh nghiệm hoạt động của hội với Hội Cựu TNXP Quận Cầu Giấy Thành Phố Hà Nội.

Hai bên đã thông báo cho nhau những kết quả đạt được công tác Hội thời gian qua. Đồng thời trao đổi với nhau các hình thức hoạt động của nhau để cùng nhau học hỏi tình hình và thực tiễn ở mỗi đơn vị địa phương.

Với mục tiêu chung là làm cho tổ chức Hội cựu TNXP các cấp thực sự trở thành chỗ dựa, một tổ ấm, một mái nhà chung “Nghĩa tình đồng đội”. Hai bên mong muốn luôn có mối quan hệ gắn bó tình cảm kết nghĩa lâu dài, tạo ra những cuộc gặp gỡ giao lưu đầy bổ ích làm ấm nồng tình đồng đội giữa Hội cựu TNXP huyện Hương Sơn và Hội cựu TNXP Quận Cầu Giấy.

Cũng trong chuyến gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm này, lãnh đạo Quận Ủy, Thành hội cựu TNXP thành phố Hà nội và Hội Cựu TNXP quận Cầu Giấy đã tạo điều kiện giúp đỡ cho đoàn thực hiện các hoạt động như: lễ dâng hương báo công tại khu di tích lịch sử Chủ tịch Hồ Chí Minh tại K9, Đá Chông- Ba Vì Hà Nội và vào Lăng viếng Chủ Tịch Hồ Chí Minh.

Hội cựu TNXP huyện Hương Sơn báo công với Bác tại Khu di tích lịch sử K9 Đá Chông.

 

Tại các điểm đến, trước anh linh của Người thay mặt đoàn đồng chí Hồ Huân Chương chủ Hội cựu TNXP Huyện Hương Sơn đã thành kính báo công với Bác những thành tích nỗi bật của Cựu TNXP huyện Hương Sơn đạt được. Đồng thời xin hứa với Bác Hội cựu TNXP huyện Hương Sơn tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những khó khăn về tuổi tác, sức khỏe luôn luôn giữ vững chí khí cách mạnh công hiến sức lực trí tuệ của mình với tinh thần “việc nhỏ nghĩa lớn” để  làm yên lòng Bác trong giấc ngủ ngàn thu.

Đoàn cựu TNXP huyện Hương Sơn vào lăng viếng Chủ Tịch Hồ Chí Minh.

 

Đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc khắc vào trong trái tim của mỗi người con đất Việt. Nguyện tiếp tục học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, góp phần để những giá trị tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ngày càng thấm nhuần thành đạo đức, văn hóa, lẽ sống, là hành động tự giác, hằng ngày của mỗi cán bộ hội viên cựuTNXP.

 

Theo Hồ Huân Chương/huongson.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: hội cựu

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 240

Máy chủ tìm kiếm : 10

Khách viếng thăm : 230


Hôm nayHôm nay : 28898

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 66530

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60388487