06:00 EDT Thứ sáu, 26/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Lộc Hà


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Đảng bộ huyện Lộc Hà gặp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Thứ hai - 03/02/2020 08:08
Sáng 2/2/2020, trong không khí phấn khởi đầu xuân năm mới Canh Tý, Đảng bộ huyện Lộc Hà đã long trọng tổ chức gặp mặt kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2020). Tới dự ở tỉnh có đại diện các cơ quan ban ngành cấp tỉnh, ở huyện có các đ/c Nguyễn Thế Hoàn - TUV, Bí thư Huyện ủy; Trần Xuân Lương - PBT HU, Chủ tịch HĐND huyện; Lê Trung Phước - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Hoàng Nữ Ngọc Oanh - Chủ tịch UBMTTQ huyện, cùng các đồng chí trong BTV HU, HĐBD, UBND, UBMTTQ huyện, Ban chấp hành Đảng bộ Huyện, các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ và lãnh đạo 31 tổ chức cơ sở Đảng trên địa bàn toàn huyện.

Chương trình văn nghệ chào mừng

Các đại biểu tham dự buổi lễ

Trước lúc bước vào buổi gặp mặt, các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban chấp hành huyện ủy Lộc Hà và các đ/c lãnh đạo xã Tân Lộc đã tiến hành dâng hương, hoa và báo công tại Di tích lịch sử văn hóa cấp Quốc gia Đình Đỉnh Lự ở xã Tân Lộc.

Dâng hương tại di tích LSCM Đình Đỉnh Lự

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại chặng đường lịch sử 90 năm xây dựng và trưởng thành của Đảng Cộng sản Việt Nam và 13 năm thành lập Đảng bộ huyện Lộc Hà. Đây là một trong những dấu ấn lịch sử cách mạng của Đảng ta, đánh dấu mốc son chói lọi trên con đường phát triển của quê hương, đất nước. 90 năm qua, Đảng ta đã lãnh đạo cách mạng Việt Nam vượt qua mọi khó khăn, thách thức, đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác vững bước đi lên chủ nghĩa xã hội. Nhìn lại chặng đường đấu tranh anh dũng của Đảng trong thời gian qua, sự hy sinh to lớn cùng những thắng lợi vẻ vang mà nhân dân ta đã giành được dưới sự lãnh đạo của Đảng, chúng ta càng trân trọng hơn lịch sử quá khứ và giữ gìn những thành quả của cách mạng, trong đó công lao trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và tự hào về Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh muôn năm vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Đ/c Nguyễn Thế Hoàn - TUV, Bí thư Huyện ủy phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm

Cũng nằm trong chặng đường lịch sử đó, 13 năm Đảng bộ huyện Lộc Hà được thành lập và không ngừng đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, tạo nên sự lớn mạnh cả về chính trị, tư tưởng và tổ chức. Đến nay Đảng bộ huyện có trên 4.375 đảng viên, sinh hoạt ở 31 tổ chức cơ sở đảng. Qua các thời kỳ cách mạng, Đảng bộ huyện đã lãnh đạo nhân dân Lộc Hà giành được nhiều thành tựu to lớn về chính trị ổn định, kinh tế phát triển, đời sống Nhân dân được cải thiện khá rõ rệt. Tốc độ tăng trưởng kinh tế bình quân hàng năm ước đạt gần 12%. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tích cựcThu nhập bình quân đầu người đến năm 2019 đạt 36,5 triệu đồng, tăng gần gấp 7 lần so với năm 2007. Xây dựng nông thôn mới tiếp tục đẩy mạnh, cuối năm 2019 đã có 12/12 xã, thị trấn đạt chuẩn nông thôn mới và quyết tâm xây dựng huyện đạt chuẩn nông thôn mới năm 2020. Những kết quả đã đạt được trong công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng, tổ chức, kiểm tra, giám sát và công tác dân vận của Đảng đã nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở đảng, đảm bảo sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng là nhân tố quyết định thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của huyện nhà.

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Trương Nguyễn Thế Hoàn - TUV, Bí thư huyện ủy, Trần Xuân Lương - PBT HU, Chủ tịch HĐND huyện đã trao tặng huy hiệu 60, 65, 70 năm tuổi đảng cho các đồng chí đảng viên tiêu biểu. Cũng trong đợt kỷ niệm này, toàn huyện Lộc Hà có 77 đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng từ 30 năm tuổi đảng trở lên.

Theo Ngọc Quang/locha.hatinh.gov.vn 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: chủ tịch, huyện

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 250

Máy chủ tìm kiếm : 4

Khách viếng thăm : 246


Hôm nayHôm nay : 36513

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1050227

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60058550