23:05 EDT Thứ năm, 25/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Thạch Hà


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Xã Phù Việt: Nỗ lực cán đích nông thôn mới

Xã Phù Việt: Nỗ lực cán đích nông thôn mới

Về Phù Việt (Thạch Hà - Hà Tĩnh) những ngày này chúng tôi cảm nhận được niềm vui trên khuôn mặt của người dân và lãnh đạo nơi đây khi xã đã hoàn thành 17/18 tiêu chí xây dựng nông thôn mới. Trong những ngày cuối cùng của năm, chính quyền và nhân dân đang nỗ lực hết mình để hoàn thành tiêu chí còn lại, về đích nông thôn mới...

Đọc tiếp

Các đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ

Thạch Hà tổ chức Hội chợ Thương mại năm 2015

Tối 12/12, tại Trung tâm văn hóa huyện Thạch Hà, Sở Công thương Hà Tĩnh phối hợp với UBND huyện Thạch Hà và Công ty CP tổ chức sự kiện Thái Bình Dương tổ chức khai mạc Hội chợ thương mại năm 2015.

Đọc tiếp

Xã Thạch Văn: "Tăng tốc" để về đích nông thôn mới

Về Thạch Văn (huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh) những ngày này không khí tham gia xây dựng nông thôn mới đang diễn ra sôi động hơn, bộ mặt làng quê ngày một đổi mới. Lãnh đạo cũng như người dân nơi đây đang cố gắng phấn đấu, huy động mọi nguồn lực nhằm "tăng tốc"để có thể về đích nông thôn mới vào tháng 10/2015.

Đọc tiếp

Chuyển hóa các giá trị truyền thống vào mục tiêu dân sinh và phát triển

(Baohatinh.vn) - Giá trị của truyền thống lịch sử - văn hóa vừa hun đúc nên tình yêu, lòng tự hào, vừa là động lực để thực hiện thành công các mục tiêu phát triển. Nhân dịp kỷ niệm 1.010 năm danh xưng Thạch Hà, phóng viên Báo Hà Tĩnh đã có cuộc trao đổi với ông Trần Việt Hà - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Đọc tiếp

Tuổi trẻ Thạch Hà chung tay xây dựng nông thôn mới

Trong 2 ngày 31/10 – 1/11/2015, 31/31 xã, thị trấn trong toàn huyện tổ chức hoạt động “Ngày về cơ sở” đạt hiệu quả cao.

Đọc tiếp

Thạch Điền và Nam Hương được chọn xây dựng nhà máy điện mặt trời

Thạch Điền và Nam Hương được chọn xây dựng nhà máy điện mặt trời

Sáng 14/10, lãnh đạo và chuyên gia Tập đoàn Solar Park (Hàn Quốc) đã có buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh và các ngành chức năng. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ngành liên quan đã làm việc với Đoàn.

Đọc tiếp

Thạch Hà: Xây dựng thêm nhiều mô hình kinh tế

Thạch Hà: Xây dựng thêm nhiều mô hình kinh tế

Thực hiện chương trình MTQG xây dựng NTM, từ đầu năm đến nay, cùng với việc chỉ đạo các xã hoàn thiện các tiêu chí NTM, huyện Thạch Hà tập trung phát triển sản xuất, nâng cao thu nhập cho cư dân nông thôn. Theo đó, số mô hình được thành lập mới không ngừng gia tăng cả về số lượng và chất lượng.

Đọc tiếp

Huyện Thạch Hà: Tổng kết thực hiện Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2011 - 2015

Huyện Thạch Hà: Tổng kết thực hiện Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2011 - 2015

Xây dựng nông thôn mới (NTM) là nhiệm vụ quan trọng và người dân phải giữ vai trò là chủ thể và tham gia vào quá trình xây dựng nông thôn mới. Vì vậy trong những năm qua huyện Thạch Hà đã thực hiện tốt việc quản lý và sử dụng có hiệu quả nguồn vốn đầu tư của Trung ương, của tỉnh cho chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM. Cùng với đó huyện Thạch Hà cũng đã làm tốt công tác tuyên truyền tới toàn thể người dân nên đã phát huy được nội lực, huy động sức dân vào xây dựng nông thôn mới, tạo sự chuyển biến trong đời sống cũng như bộ mặt nông thôn.

Đọc tiếp

Niềm vui của gia đình anh Thắng bên hồ tôm chuẩn bị thu hoạch.

Sống lại miền đất "chết"!

Hơn 10 năm trước, 105 hộ dân nghèo xóm Tân Phong, xã Thạch Bàn (Thạch Hà - Hà Tĩnh) khấp khởi mừng khi dự án hỗ trợ nuôi tôm của Đan Mạch với tổng số vốn đầu tư lên đến gần 10 tỷ đồng được triển khai. Tuy nhiên, chỉ sau 1 năm, nhiều hộ đã bỏ nghề vì tôm bỗng dưng chết sạch, 105 hồ nuôi tôm bị bỏ hoang.

Đọc tiếp

Khai trương đại lý máy phục vụ sản xuất nông nghiệp Kubota

Khai trương đại lý máy phục vụ sản xuất nông nghiệp Kubota

Sáng 3/10, tại xã Thạch Long (Thạch Hà), Công ty TNHH Thương mại tổng hợp và dịch vụ Huệ Minh tổ chức khai trương đại lý máy phục vụ sản xuất nông nghiệp Kubota tại Hà Tĩnh.

Đọc tiếp

Thạch Hà ký ghi nhớ đầu tư với 22 doanh nghiệp trong và ngoài nước

Thạch Hà ký ghi nhớ đầu tư với 22 doanh nghiệp trong và ngoài nước

Nhằm cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2015 - 2020, đồng thời quảng bá về tiềm năng, lợi thế trên địa bàn, sáng nay (19/9), huyện Thạch Hà tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2015. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh tới dự.

Đọc tiếp

Thạch Hà huy động 4.000 người trục vớt bèo, khơi thông dòng chảy

Thạch Hà huy động 4.000 người trục vớt bèo, khơi thông dòng chảy

Để đảm bảo yêu cầu tiêu thoát lũ trong mùa mưa bão, sáng 15/8, huyện Thạch Hà (Hà Tinh) đã huy động nhân dân toàn huyện ra quân vớt bèo, khơi thông dòng chảy trên các tuyến sông, cống tiêu thoát.

Đọc tiếp

Đảng bộ các huyện Thạch Hà, Lộc Hà đại hội nhiệm kỳ 2015 - 2020

Đảng bộ các huyện Thạch Hà, Lộc Hà đại hội nhiệm kỳ 2015 - 2020

Sáng 6/8, Đảng bộ huyện Thạch Hà long trọng khai mạc Đại hội đại biểu lần XXIX, nhiệm kỳ 2015 – 2020. Bí thư Tỉnh ủy Võ Kim Cự, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh, lãnh đạo các ban Đảng Tỉnh ủy, MTTQ tỉnh, các sở, ngành và 190 đại biểu về dự.

Đọc tiếp

Thạch Hà đi lên từ truyền thống nghìn năm

Thạch Hà đi lên từ truyền thống nghìn năm

Đi qua thời gian, Thạch Hà hôm nay là huyện phụ cận thành phố, đang từng bước khơi dậy tiềm năng, lợi thế để ổn định và phát triển, hòa nhịp vào sự nghiệp xây dựng Hà Tĩnh thành tỉnh có kinh tế, văn hóa – xã hội phát triển của khu vực Bắc Trung bộ...

Đọc tiếp

Tháng 6 ở vùng bãi ngang

Tháng 6 ở vùng bãi ngang

(Baohatinh.vn) Tôi sinh ra ở vùng đồng bằng, chẳng lạ gì cái tiết nắng rát gió lào tháng 6. Ấy vậy mà, năm nay, tôi e ngại đến nhút nhát bởi tiết trời quái ác vùng bãi ngang. Tôi chợt nghĩ, chẳng phải chỉ Quảng Bình mà nơi tôi đang sống đây cũng… chang chang cồn cát, làm nản lòng không ít kẻ hời hợt như tôi.

Đọc tiếp

Đội công an xã của huyện Thạch Hà vô địch Hội thi Công an xã giỏi

Đội công an xã của huyện Thạch Hà vô địch Hội thi Công an xã giỏi

Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống CAND (19/8/1945-19/8/2015), 10 năm “Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ” và 65 năm ngày truyền thống Công an xã (10/10/1950 - 10/10/2015), ngày 20/5, Công an tỉnh Hà Tĩnh tổ chức Hội thi Công an xã giỏi toàn tỉnh lần thứ IV.

Đọc tiếp

Giao lưu đối thoại SKSS tiền hôn nhân là một trong những kênh tuyên truyền được huyện Thạch Hà tích cực triển khai.

“Một tăng, ba giảm, bốn không”

(Baohatinh.vn) Thạch Hà được đánh giá là một trong những địa phương dẫn đầu toàn tỉnh về thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu công tác DS-KHHGĐ. Kết quả đó là cả quá trình tập trung lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của cấp ủy, chính quyền, sự phối hợp nhịp nhàng của các ban, ngành, đoàn thể và những việc làm cụ thể của đội ngũ cán bộ dân số từ huyện đến xã, thôn.

Đọc tiếp

Đoàn công tác Hàn Quốc tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Thạch Hà

Đoàn công tác Hàn Quốc tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Thạch Hà

Tiếp tục chuyến thăm và làm việc tại Hà Tĩnh, chiều nay (11/5), các thành viên Đoàn Nông thôn mới quốc tế Hàn Quốc và Đoàn Hội Cựu chiến binh Hàn Quốc đã đi tham quan các mô hình phát triển sản xuất và tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Thạch Hà.

Đọc tiếp

UBND huyện Thạch Hà và Công ty TNHH một thành viên MQA ký biên bản ghi nhớ giúp đỡ các xã trong xây dựng mô hình có liên kết

Thạch Hà: Triển khai xây dựng mô hình liên kết cho các xã đăng ký đạt chuẩn nông thôn mới năm 2015.

Sáng ngày 22/4/2015, Ủy ban nhân dân huyện Thạch Hà tổ chức họp triển khai xây dựng một số mô hình liên kết cho 6 xã đăng ký đạt chuẩn nông thôn mới năm 2015, dự buổi làm việc có Tiến sỹ Mộc Quế - Viện trưởng Viện Khoa học Quản lý và Quản trị kinh doanh TP Hồ Chí Minh; đồng chí Trần Huy Oánh, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT - Phó Chánh Văn phòng Thường trực Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới tỉnh; đại diện BTV tỉnh Đoàn; Công ty TNHH một thành viên MQA; đồng chí Nguyễn Quốc Hương, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện, các phòng ban chuyên môn cấp huyện; Bí thư, Chủ tịch các xã.

Đọc tiếp


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3 ... 25, 26, 27 ... 29, 30, 31  Trang sau 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 232

Máy chủ tìm kiếm : 6

Khách viếng thăm : 226


Hôm nayHôm nay : 43306

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1031849

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60040172