23:16 EDT Thứ sáu, 26/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Vũ Quang


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Đại hội công đoàn cơ quan Đài Truyền thanh – Truyền hình huyện Vũ Quang

Thứ ba - 25/07/2017 09:33
Chiều ngày 24/7, Công đoàn cơ sở Đài TT – TH huyện đã tổ chức đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2017 – 2022. Tới dự và chỉ đạo có đ/c Lê Văn Hùng – Chủ tịch LĐLĐ huyện và các đ/c UVBCH LĐLĐ huyện, Bí thư Chi bộ, thủ trưởng cơ quan Đài TT – TH.
Lãnh đạo LĐLĐ huyện, Bí thư Chi bộ Đài tặng hoa chúc mừng BCH khoá mới

Lãnh đạo LĐLĐ huyện, Bí thư Chi bộ Đài tặng hoa chúc mừng BCH khoá mới

Công đoàn cơ sở Đài TT – TH hiện có 9 đoàn viên, trong đó có 5 nam, 4 nữ, có 7 đảng viên, có 5/9 đoàn viên có trình độ Đại học, cao đẳng. Trong nhiệm kỳ qua, Công đoàn cơ sở Đài TT – TH huyện đã đổi mới nội dung, phương thức, nâng cao chất lượng hoạt động, đẩy mạnh thực hiện công tác tuyên truyền,giáo dục, thường xuyên phát động và tổ chức các phong trào thi đua yêu nước trong đoàn viên, công nhân viên chức, lao động. Cùng với đó, tổ chức Công đoàn Đài TT – TH đã thực hiện tốt vai trò tham gia quản lý, đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho cán bộ công chức, người lao động. Thường xuyên quan tâm, chăm lo đời sống, vật chất lẫn tinh thần cho đoàn viên công đoàn. Với sự tham mưu tích cực, có hiệu quả của tổ chức Công đoàn với Chi bộ, thủ trưởng cơ quan nên trong nhiệm kỳ qua, đã có 6 đoàn viên được học tập, nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, hàng chục lượt cán bộ, đoàn viên và người thân trong gia đình đoàn viên được thăm hỏi, tặng quà nhân lễ, tết, chúc thọ cũng như không may bị ốm đau hoạn nạn…Cơ quan, công đoàn cũng đã tạo điều kiện cho đoàn viên được đi giao lưu, học tập kinh nghiệm tại các đơn vị bạn. Nhờ được sự quan tâm, động viên về mọi mặt nên các  đoàn viên công đoàn Đài    đã nổ lực vượt qua khó khăn, có ý thức tổ chức kỷ luật cao, gương mẩu đi đầu trong các phong trào thi đua cũng như nhiệm vụ chuyên môn. Đặc biệt, ngoài thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền  về các Chủ trương, đường lối của Đảng,  chính sách pháp luật của Nhà nước, các đoàn viên công đoàn Đài cũng đã tham gia tích cực vào phản ánh chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM, đóng góp ngày công, hổ trợ các thôn thực hiện có hiệu quả từng tiêu chí.
Phát biểu tại Đại hội, Đ/c Lê Văn Hùng – Chủ tịch LĐLĐ huyện, Đ/c Trần Đức Thuận – Bí thư Chi bộ, Trưởng Đài đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả hoạt  động trong nhiệm kỳ qua của Công đoàn cơ sở Đài TT – TH. Các đồng chí nhấn mạnh, trong điều kiện còn nhiều khó khăn, thiếu thốn, nhưng công đoàn đã thực hiện tốt, đầy đủ kịp thời các chế độ chính sách cho CBCNVC lao động. Các đoàn viên cũng đã đoàn kết, khắc phục khó khăn, vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Các đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới, Công đoàn cơ sở Đài TT – TH tiếp tục thực hiện tốt vai trò, nhiệm vụ của mình, tham gia quản lý, đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của CBCC và người lao động, thường xuyên tổ chức các phong trào thi đua yêu nước, gắn với thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ chí Minh…
Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, Đại hội Công đoàn cơ sở Đài TT – TH đã bầu 3 đồng chí vào BCH khóa mới, nhiệm kỳ 2017- 2022, bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội LĐLD huyện sắp tới.
 
Bích Hường
Đài Vũ Quang
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 119

Máy chủ tìm kiếm : 9

Khách viếng thăm : 110


Hôm nayHôm nay : 54770

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1091499

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60099822