09:54 EDT Thứ sáu, 26/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Vũ Quang


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

UBND huyện làm việc với BCĐ xây dựng NTM xã Hương Thọ

Thứ hai - 31/07/2017 05:30
UBND huyện Vũ Quang vừa tổ chức buổi làm việc với BCĐ xây dựng NTM xã Hương Thọ để nghe tiến độ thực hiện theo khung kế hoạch các tiêu chí NTM và giải pháp thực hiện trong thời gian tới. Đồng chí Phạm Quốc Thanh và đồng chí Nguyễn Thái Hoà, Phó Chủ tịch UBND huyện chủ trì buổi làm việc. Tham dự buổi làm việc có Đ/c Trần Bình Lâm- Chủ tịch UBMTTQ huyện, tổ trưởng tổ công tác BTV Huyện uỷ phụ trách chỉ đạo xã Hương Thọ, các Phòng, ban, ngành liên quan.
Các đại biểu tham dự buổi làm việc

Các đại biểu tham dự buổi làm việc

Theo  đánh giá của đoàn liên nghành tỉnh, đến nay xã Hương Thọ đạt thấp, một số tiêu chí chưa đạt, khối lượng công việc còn lớn như: Giao thông, Cơ sở vật chất văn hoá, Thu nhập, Môi trường - An toàn thực phẩm và Khu dân cư NTM kiểu mẫu, vườn mẫu. Nguyên nhân chủ yếu do nguồn kinh phí xây dựng cơ bản và đặc biệt là ý thức xây dựng trong nông thôn mới của người dân chưa cao.

Đồng chí  Phạm Quốc Thanh, Phó Chủ tịch UBND huyện  kết luận buổi làm việc

Các đại biểu tham dự buổi làm việc cũng đã đánh giá thực trạng từng tiêu chí liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của phòng, ngành mình phụ trách. Theo đó các ý kiến cho rằng hệ thống giao thông của xã Hương Thọ còn kém, rãnh thoát nước chưa được khơi thông; đường trục thôn, liên thôn, đường nội đồng cần được xây dựng, sửa chữa theo kế hoạch. Đối với tiêu chí khu dân cư kiểu mẫu, vườn mẫu, chất lượng còn thấp, bờ rào, hàng rào xanh còn ít; tiêu chí hộ nghèo chưa đạt; công tác vệ sinh môi trường tại các hộ gia đình, đường làng ngõ xóm chưa được quan tâm. Các đại biểu cũng đã nêu lên một số đề xuất để BCĐ xã triển khai thực hiện, nhằm hoàn thành các tiêu chí.
Phát biểu kết luận buổi làm việc, các đồng chí Phó chủ tịch Phạm Quốc Thanh, Nguyễn Thái Hoà nhấn mạnh: Mặc dù đã xây dựng khung kế hoạch ngay từ đầu năm, tuy nhiên đến nay tiến độ công việc xã vẫn chưa thực hiện đạt yêu cầu, không hoàn thành đầu việc được giao. Dù đã có cố gắng nhưng tính chủ động trong thực hiện nhiệm vụ của thôn, của xã vẫn chưa cao, công tác vận động tuyên truyền vẫn còn yếu, chưa lan tỏa…
Trên cơ sở phân tích những tồn tại, các đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện yêu cầu trong thời gian tới xã cần bám vào khung kế hoạch theo từng tuần, từng tháng nhắc nhở đôn đốc cán bộ thực hiện nhiệm vụ. Tập trung thực hiện quyết liệt các phần việc còn lại, như giao thông, môi trường, cơ sở vật chất văn hóa, nhà ở dân cư, khu dân cư  kiểu mẩu, vườn mẩu, đồng thời chú trọng phát triển sản xuất, nâng cao thu nhập cho người dân… Đối với các phòng ngành cần bám sát cơ sở, cùng đồng hành với xã đôn đốc chỉ đạo, nếu có vướng mắc cần báo cáo lại cho UBND huyện để kịp thời xử lý, tháo gỡ, nhằm giúp xã Hương Thọ về đích NTM đúng kế hoạch đã đề ra.
Tin, ảnh: Lê Thuỷ
(Đài Vũ Quang)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: buổi làm

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 134

Máy chủ tìm kiếm : 17

Khách viếng thăm : 117


Hôm nayHôm nay : 46952

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1060666

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60068989