08:08 EDT Thứ sáu, 03/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhiều người quan tâm » Sức khỏe - Giới tính


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Những thực phẩm không thể thiếu cho nam giới

Thứ tư - 22/02/2012 19:49
Đồ biển
 
Rong biển có thể tăng cường năng lực giới tính. Trong “tinh binh” của nam giới hàm chứa đại lượng kẽm, khi kẽm ở trong cơ thể không đủ sẽ ảnh hưởng đến số lượng và chất lượng tinh binh.Trong đồ biển có nhiều loại thực phẩm như hàu, tôm, cua ...đều chứa hàm lượng kẽm rất phong phú.
 
Tỏi
 
Tỏi có sức diệt khuẩn rất lớn, có thể tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh xâm nhập vào cơ thể. Tỏi còn thúc đẩy cho vitamin B1 hấp thụ, thúc đẩy trao đổi chất đường sản sinh ra năng lượng đồng thời tiêu trừ mệt mỏi. Một chức năng khác rất được đánh giá cao của tỏi chính là nâng cao sức đề kháng. Tỏi còn chứa chất có tác dụng chống ô xy hóa, vì vậy được xem là thực phẩm chống ung thư. Nam giới ăn nhiều tỏi có thể cải thiện thể chất và tăng cường sức lực.
 
Thực phẩm giàu vitamin C
 
Nam giới sau 24 tuổi thì chất lượng và số lượng tinh binh đều đi xuống dốc, vitamin C có thể làm cho tinh binh “bị lão hóa” trở lại hoạt lực sung mãn.Thực phẩm hàm chứa vitamin cao như quả kiwi, bưởi, cam, quýt, măng tây, súp lơ xanh…Vitamin C có thể trợ giúp tuyến thượng thận bài tiết, có thể đối kháng lại với áp lực.
 
Bánh mỳ đen
 
Muốn đối kháng với áp lực, vitamin B là chất quan trọng nhất, trong đó bao gồm vitamin B1, B2, B6, B12, B11 và acid nicotinic. ..có thể duy trì sự ổn định cho hệ thống thần kinh, tăng cường trao đổi năng lượng, trợ giúp chống lại áp lực. Thực phẩm toàn ngũ cốc như bánh mỳđen, gạo phôi, gạo thô đều hàm chứa phong phú vitamin B. Bánh mỳ đen là loại có chứa carbohydrate phức hợp, có thể giải phóng từ từ năng lượng, có tác dụng trấn tĩnh tinh thần, làm cho chúng ta thư giãn, không căng thẳng, lo lắng.
 
Cá biển sâu
 
Áp lực lớn làm cho nam giới mắc bệnh mỡ máu cao và làm cho tuổi đột tử bị giảm thấp, cá biển sâu lại đặc biệt có ích cho huyết quản tim mạch.
 
Trà xanh
 
Trà xanh hàm chứa vitamin C mà hồng trà không có.Vitamin C là chất dinh dưỡng không thể thiếu để làm mượt da, phòng chống cảm. Trong trà còn giàu glutamate ngăn chặn lão hóa, aspartate nâng cao sức đề kháng, acid amin ích dưỡng, mạnh khỏe, có tác dụng lợi tiểu, tiêu trừ áp lực. Trong trà xanh còn có cafein có tác dụng hưng phấn tinh thần và hợp chất flavonoids giảm huyết áp vv.
 
Dương Hằng
Theo sohu
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 218

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 215


Hôm nayHôm nay : 50101

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 165971

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60487928