12:01 EDT Thứ bảy, 27/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các ban, ngành


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Sở Tư pháp Hà Tĩnh tổ chức Lễ ký kết phối hợp tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2015

Thứ tư - 21/01/2015 08:24
Sáng nay 21/01, Sở Tư pháp Hà Tĩnh tổ chức Lễ ký kết chương trình phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật năm 2015 với các sở, ban, ngành liên quan.
Đ/c Nguyễn Thanh Hải, Phó Giám đốc Sở Tư pháp Hà Tĩnh và đ/c Ngô Đình Long, Phó chánh Văn phòng điều phối NTM tỉnh ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền, phối biến, giáo dục chương trình xây dựng NTM năm 2015.

Đ/c Nguyễn Thanh Hải, Phó Giám đốc Sở Tư pháp Hà Tĩnh và đ/c Ngô Đình Long, Phó chánh Văn phòng điều phối NTM tỉnh ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền, phối biến, giáo dục chương trình xây dựng NTM năm 2015.


Tham dự Lễ ký kết có đại diện Lãnh đạo UB Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh, Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng NTM tỉnh, Đài phát thanh và Truyền hình tỉnh, Báo Hà Tĩnh, Sở Giáo dục và Đào tạo, Ban ATGT tỉnh.

Thực hiện kế hoạch phổ biến giáo dục pháp luật của UBND tỉnh, hàng năm, Sở Tư pháp Hà Tĩnh – Cơ quan thường trực Hội đồng phổ biến giáo dục tỉnh đã tổ chức ký kết Chương trình tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật với một số sở, ban, ngành liên quan. Trong năm 2014, các cấp, ngành đã tập trung tuyên truyền, triển khai thi hành Hiến pháp 2013, các cơ chế chính sách hỗ trợ cho nông nghiệp nông thôn và xây dựng nông thôn mới bằng nhiều hình thức, đa dạng phong phú, thiết thực. Chính vì vậy công tác phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật đã nhận được sự quan tâm của lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể và thực sự trở thành nhiệm vụ chung của cả hệ thống chính trị góp phần nâng cao nhận thức pháp luật cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân.

Với chức năng, nhiệm vụ của các sở, ban ngành, các đơn vị tham gia ký kết đã phát huy tối đa vai trò, trách nhiệm, triển khai công tác phổ biến giáo dục pháp luật với nhiều hình thức phong phú, đa dạng, đạt hiệu quả cao nhất. Báo Hà Tĩnh, Đài Phát thanh truyền hình tỉnh đã dành nhiều thời lượng, chuyên trang, chuyên mục phản ánh đầy đủ các nội dung liên quan đến đời sống pháp lý, tuyên truyền các chủ trương, chính sách, văn bản pháp luật một cách sâu rộng nhất và hiệu quả. Từ đó đã nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật của cán bộ và nhân dân, góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nhà. Trên cơ sở kết quả đạt được của năm 2014, tại Lễ ký kết các đại biểu đã phân tích, làm rõ những thuận lợi, khó khăn, hạn chế trong công tác phối hợp tuyên truyền và đưa ra những giải pháp cần tập trung thực hiện để hoạt động phổ biến giáo dục pháp luật đạt kết quả tốt hơn trong thời gian tới.

Tại Lễ ký kết các đơn vị đã thảo luận các nội dung và ký kết chương trình phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật năm 2015, với các nội dung: Hiến pháp, các Luật mới được Quốc hội thông qua: Luật đất đai, Luật xử lý vi phạm hành chính,…; các văn bản chủ trương, cơ chế, chính sách của trung ương, tỉnh về thực hiện Chương trình MTQG xây dựng NTM, đặc biệt là tập trung tổ chức thành công cuộc thi “Tìm hiểu Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam”./.


Ngô Thắng
Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 282

Máy chủ tìm kiếm : 8

Khách viếng thăm : 274


Hôm nayHôm nay : 62071

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1130555

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60138878