Samsung sẽ cài sẵn ứng dụng Dropbox vào cả hai mẫu thiết bị mới của họ, trong đó Galaxy Note II sẽ tự động đồng bộ ảnh và video đến Dropbox.
Trước đó, hai hãng trên cũng từng có thỏa thuận hợp tác tương tự dành cho mẫu Galaxy S III.
Tuy nhiên, tới khi đưa sản phẩm này vào hệ thống phân phối của AT&T và Verizon thì cả hai nhà mạng đã quyết định loại bỏ chính sách khuyến mãi hấp dẫn này.
Dù sao, với việc bắt tay cùng nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ điện toán đám mây phổ biến Dropbox, Samsung cho thấy họ đang có những chiến lược kinh doanh rất “cao tay,” hiệu quả để thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng và cạnh tranh với đối thủ iPhone của Apple./.