09:24 EDT Thứ hai, 06/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhà nông cần biết


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Trước 6 giờ sáng 30/9, phải hoàn thành việc di dời dân đến nơi an toàn!

Chủ nhật - 29/09/2013 19:50
Trước những diễn biến phức tạp của bão số 10, chiều 29/9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh đã đi kiểm tra tình hình phòng chống lụt bão tại huyện Kỳ Anh.

>> Triển khai khẩn cấp công tác phòng chống bão số 10

>> Kỳ Anh chủ động các phương án ứng phó với bão số 10

Trước 6 giờ sáng 30/9 phải hoàn thành việc di dời dân đến nơi an toàn

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn và Phó chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh kiểm tra tình hình PCLB tại Cảng Vũng Áng

Đến thời điểm này, huyện Kỳ Anh đã chỉ đạo kiểm tra và có kế hoạch đảm bảo an toàn cho người dân sống ven biển, ven cửa sông, khu bến cảng, nuôi trồng thủy sản, khu vận tải…Đặc biệt, huyện cũng lên phương án phòng chống ngập úng cục bộ tại các địa bàn như Kỳ Thịnh, Kỳ Long, Kỳ Trinh, Kỳ Phương; lên kế hoạch di dời dân đối các xã ven biển như Kỳ Nam, Kỳ Hà, Kỳ Khang, Kỳ Ninh...

Cùng đó, Ban chỉ huy PCLB huyện Kỳ Anh cũng đã phối hợp với lực lượng Biên phòng trên địa bàn kêu gọi tất cả tàu thuyền sớm vào nơi ẩn nấp, đặc biệt không cho bất kỳ một thuyền bè nào tiếp tục ra khơi. Các bè nổi chuyên kinh doanh dịch vụ ăn uống tại Cảng Vũng Áng cũng đã được người dân thu dọn lên bờ. Ban cũng yêu cầu các địa phương bố trí lực lượng thường trực sẵn sàng phương án kiểm tra an toàn các hồ đập, các vị trí xung yếu; chủ động các phương án đảm bảo giao thông trên các tuyến trọng điểm…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn chỉ đạo: "Đây là cơn bão mạnh nhất trong 6 năm trở lại đây sẽ đổ bộ vào một số tỉnh, trong đó có Hà Tĩnh. Trước diễn biến phức tạp, khó lường của bão số 10, tỉnh đã ký văn bản thực hiện theo phương án 2 cho 6 huyện ven biển từ Kỳ Anh đến Nghi Xuân. Theo đó, đến 6 giờ sáng mai (30/9) sẽ phải hoàn thành việc di dời khoảng 7.000 hộ dân với 23.000 người đến nơi cư trú an toàn".

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn yêu cầu không chỉ riêng huyện Kỳ Anh mà tất cả các địa phương trên địa bàn toàn tỉnh phải sớm hoàn thành việc kêu gọi tất cả tàu thuyền vào neo đậu an toàn. Sở Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn, BQL các công trình thủy lợi, các chủ hồ đập... kiểm tra an toàn tất cả các công trình trên địa bàn, trực 24/24, nếu có sự cố phải báo cáo và xử lý khẩn trương; tăng cường lực lượng để kiểm tra, giằng chéo và đảm bảo an toàn cho các công trình, nhà cửa của người dân. Trong trường hợp bão lớn phải có phương án cho học sinh nghỉ học. Ban chỉ huy các huyện thị phải túc trực 24/24 nắm rõ tình hình, thường xuyên báo cáo cho Ban Chỉ huy PCLB tỉnh.

Thế Công
Theo baohatinh.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 105

Máy chủ tìm kiếm : 4

Khách viếng thăm : 101


Hôm nayHôm nay : 41636

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 336618

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60658575