13:58 EDT Thứ sáu, 17/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhiều người quan tâm


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Đưa cam sành Hà Giang về với thị trường Thủ đô

Thứ bảy - 21/12/2019 07:59
HNP - Tối 19-12, UBND tỉnh Hà Giang phối hợp với UBND TP Hà Nội tổ chức Tuần lễ cam sành, các sản phẩm OCOP và sản phẩm tiêu biểu tỉnh Hà Giang năm 2019, tại Tượng đài Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
 

Các đại biểu cắt băng khai mạc Tuần lễ cam sành các sản phẩm OCOP và sản phẩm tiêu biểu tỉnh Hà Giang năm 2019


Tham dự Lễ khai mạc có Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Doãn Toản, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Ngô Văn Quý, Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải về phía tỉnh Hà Giang có các đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang; Hoàng Văn Vịnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hà Giang,…
 
Các đại biểu thăm quan các gian hàng
 
Tuần lễ cam sành, các sản phẩm OCOP và sản phẩm tiêu biểu tỉnh Hà Giang năm 2019 nhằm quảng bá, tuyên truyền, phát triển thương hiệu sản phẩm cam và sản phẩm nông sản tiêu biểu của tỉnh Hà Giang, đồng thời, đưa các sản phẩm của tỉnh tới người tiêu dùng Thủ đô, khách du lịch trong nước và quốc tế. Qua đó, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, hợp tác xã sản xuất, kinh doanh nông sản, gặp gỡ, giao lưu, kết nối tìm kiếm đối tác thúc đẩy tiêu thụ ổn định sản phẩm nông sản của tỉnh Hà Giang.
 
Người tiêu dùng Thủ đô hào hứng với sản phẩm cam sành Hà Giang
 
Tuần lễ cam sành, các sản phẩm OCOP và sản phẩm tiêu biểu tỉnh Hà Giang năm 2019 có 24 gian hàng tiêu chuẩn, trang trí theo phong cách đặc trưng của tỉnh Hà Giang. Trong thời gian diễn ra sự kiện, tỉnh Hà Giang sẽ quảng bá, giới thiệu và bán sản phẩm cam sành đạt tiêu chuẩnVietGap hoặc đã được chứng nhận cơ sở đủ điều kiện An toàn thực phẩm, có tem truy xuất nguồn gốc và các sản phẩm OCOP của Hà Giang đạt từ 3 sao trở lên, tiêu biểu như: Trà xanh, Bạch trà của HTX chế biến chè Phìn Hồ, huyện Hoàng Su Phì; Lạp sườn và thịt treo gác bếp lợn đen vùng cao của HTX Hải Khang, huyện Bắc Quang; Mật ong Bạc hà Cao nguyên đá Đồng Văn của Công ty TNHH Trường Anh, huyện Đồng Văn; Rượu ngô Chí Sán của HTX dịch vụ nông nghiệp Tả Lủng, huyện Mèo Vạc; Chè chất lượng cao Minh Quang của HTX Minh Quang, huyện Quang Bình; Tinh bột nghệ vàng của HTX dịch vụ tổng hợp nông lâm nghiệp Ngọc Sơn, huyện Bắc Mê…
 
Nhằm giới thiệu văn hóa tỉnh Hà Giang tới người dân Thủ đô, tại tuần lễ sẽ có các hoạt động thao diễn nghề của các nghệ nhân
 
Phát biểu tại Lễ khai mạc, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang Nguyễn Văn Sơn khẳng định: Hà Nội là một thị trường lớn, đầy tiềm năng. Do đó, sự kiện lần này sẽ là cơ hội để tỉnh Hà Giang quảng bá giới thiệu sản phẩm cam sành, các sản phẩm OCOP và sản phẩm tiêu biểu của tỉnh với người tiêu dùng Thủ đô và đông đảo du khách trong và ngoài nước. Đây cũng là dịp để người dân Thủ đô hiểu thêm về mảnh đất con người cũng như các sản phẩm tiêu biểu của Hà Giang. Phó Chủ tịch Tỉnh Hà Giang hy vọng, qua sự kiện này, sẽ từng bước thiết lập, kết nối các doanh nghiệp, HTX sản xuất của tỉnh với hệ thống phân phối của các doanh nghiệp tại thành phố Hà Nội góp phần nâng cao vị thế, uy tín cho sản phẩm cam sành và các sản phẩm nông sản tiêu biểu của tỉnh Hà Giang trở thành thương hiệu uy tín, chất lượng, được tin dùng trên cả nước.
 
Cam sành Hà Giang được giới thiệu tại số 68 phố Hàng Bông 
 
* Chiều cùng ngày, với sự hỗ trợ của các sở, ngành thành phố Hà Nội và Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (Hapro), tỉnh Hà Giang đã tổ chức lễ khai trương Điểm giới thiệu các đặc sản - sản phẩm OCOP tỉnh Hà Giang, tại số 68 phố Hàng Bông (quận Hoàn Kiếm). Tại đây sẽ trưng bày, bán các đặc sản của tỉnh Hà Giang, bảo đảm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, giá cả hợp lý. Đồng thời, đáp ứng nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm và tư vấn trực tiếp cho khách hàng.

Theo Quang Phú/hanoi.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 210

Máy chủ tìm kiếm : 9

Khách viếng thăm : 201


Hôm nayHôm nay : 48800

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 900350

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 61222307