Tuần kết nối tiêu dùng sản phẩm OCOP Quảng Ninh tháng 10/2017 thu hút đông đảo người dân tới tham quan, mua sắm. |
Thực hiện chương trình OCOP Quảng Ninh giai đoạn 2017-2020, Quảng Ninh phấn đấu đưa OCOP trở thành một chương trình phát triển kinh tế khu vực nông thôn, góp phần xây dựng NTM, đưa tỉnh trở thành tỉnh có cơ cấu kinh tế dịch vụ-công nghiệp vào năm 2020.
Tuần kết nối tiêu dùng sản phẩm OCOP là một trong những hoạt động cụ thể hóa các mục tiêu của Chương trình OCOP giai đoạn 2017-2020. Đây là hoạt động thiết thực kết nối các nhà sản xuất OCOP tỉnh với các kênh tiêu thụ sản phẩm, định hướng phát triển hoạt động sản xuất hàng hóa, cung ứng ra thị trường nâng cao giá trị gia tăng các sản phẩm OCOP Quảng Ninh và nông sản nói chung.
Người dân ưu thích lựa chọn các sản phẩm rau an toàn của Công ty CP Đầu tư và xây dựng Việt Long |
Được biết, Tuần kết nối tiêu dùng OCOP Quảng Ninh tháng 9 vừa qua đã thu hút hơn 2.000 lượt người tới mua sắm với tổng doanh thu bán hàng đạt trên 1 tỷ đồng. Đồng thời, BTC Tuần kết nối đã hỗ trợ hoàn thiện các thủ tục để đưa 7 sản phẩm OCOP tiêu thụ tại Big C Hạ Long.
Tuần kết nối lần này có khoảng 30 gian hàng trưng bày trên 150 sản phẩm OCOP của 37 doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất trên địa bàn tỉnh, như: Tỏi đen của HTX Nông Lâm Ngư nghiệp Thái An, sữa tươi của Công ty CP Sữa Đông Triều, cao lạc tiên an thần của Công ty TNHH Nam dược y võ…
Sản phẩm sữa tươi An Sinh được người dân yêu thích lưa chọn |
Tại khu vực tổ chức Tuần kết nối sẽ diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn như: Rút thăm trúng thưởng các sản phẩm OCOP, văn nghệ, đố vui có thưởng… Tuần kết nối sẽ kéo dài đến hết ngày 29/10.
Tác giả bài viết: Cao Quỳnh
Nguồn tin: baoquangninh.com.vn
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn