06:54 EST Thứ hai, 25/11/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » OCOP- Nông nghiệp hữu cơ


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Trên 150 sản phẩm tham gia Tuần kết nối tiêu dùng sản phẩm OCOP Quảng Ninh tháng 10/2017

Thứ bảy - 28/10/2017 02:24
Tối 27/10, tại sân Trung tâm thương mại BigC Hạ Long (đường Nguyễn Văn Cừ, TP Hạ Long) đã diễn ra lễ khai mạc Tuần kết nối tiêu dùng sản phẩm OCOP Quảng Ninh tháng 10 năm 2017.

Khai mạc Tuần kết nối tiêu dùng sản phẩm OCOP Quảng Ninh tháng 10-2017 thu hút đông đảo người dân
Tuần kết nối tiêu dùng sản phẩm OCOP Quảng Ninh tháng 10/2017 thu hút đông đảo người dân tới tham quan, mua sắm.

Thực hiện chương trình OCOP Quảng Ninh giai đoạn 2017-2020, Quảng Ninh phấn đấu đưa OCOP trở thành một chương trình phát triển kinh tế khu vực nông thôn, góp phần xây dựng NTM, đưa tỉnh trở thành tỉnh có cơ cấu kinh tế dịch vụ-công nghiệp vào năm 2020.

Tuần kết nối tiêu dùng sản phẩm OCOP là một trong những hoạt động cụ thể hóa các mục tiêu của Chương trình OCOP giai đoạn 2017-2020. Đây là hoạt động thiết thực kết nối các nhà sản xuất OCOP tỉnh với các kênh tiêu thụ sản phẩm, định hướng phát triển hoạt động sản xuất hàng hóa, cung ứng ra thị trường nâng cao giá trị gia tăng các sản phẩm OCOP Quảng Ninh và nông sản nói chung.

Người dân ưu thích lựa chọn các sản phẩm rau an toàn của Công ty CP Đầu tư và xây dựng Việt Long
Người dân ưu thích lựa chọn các sản phẩm rau an toàn của Công ty CP Đầu tư và xây dựng Việt Long

Được biết, Tuần kết nối tiêu dùng OCOP Quảng Ninh tháng 9 vừa qua đã thu hút hơn 2.000 lượt người tới mua sắm với tổng doanh thu bán hàng đạt trên 1 tỷ đồng. Đồng thời, BTC Tuần kết nối đã hỗ trợ hoàn thiện các thủ tục để đưa 7 sản phẩm OCOP tiêu thụ tại Big C Hạ Long.

Tuần kết nối lần này có khoảng 30 gian hàng trưng bày trên 150 sản phẩm OCOP của 37 doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất trên địa bàn tỉnh, như: Tỏi đen của HTX Nông Lâm Ngư nghiệp Thái An, sữa tươi của Công ty CP Sữa Đông Triều, cao lạc tiên an thần của Công ty TNHH Nam dược y võ…

Sản phẩm sữa tươi An Sinh được người dân tin tưởng lưa chọn
Sản phẩm sữa tươi An Sinh được người dân yêu thích lưa chọn

Tại khu vực tổ chức Tuần kết nối sẽ diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn như: Rút thăm trúng thưởng các sản phẩm OCOP, văn nghệ, đố vui có thưởng… Tuần kết nối sẽ kéo dài đến hết ngày 29/10.


Tác giả bài viết: Cao Quỳnh

Nguồn tin: baoquangninh.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 298

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 297


Hôm nayHôm nay : 50129

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1188233

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 71415548