06:10 EDT Thứ năm, 02/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » TP Hà Tĩnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Doanh nhân Nguyễn Ngọc Dương Khẳng định thương hiệu Núi Hồng bằng chữ “Tín”

Thứ năm - 09/10/2014 06:02
Năng động, sáng tạo đi lên bằng bàn tay và khối óc của mình, doanh nhân Nguyễn Ngọc Dương – Giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn Núi Hồng – Cụm công nghiệp Làng nghề Trung Lương (thị xã Hồng Lĩnh) đã không ngừng nghiên cứu, tìm tòi, sáng tạo với sự đầu tư chiều sâu, tạo dựng được uy tín đáng kể trên thị trường cơ khí nhờ sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh và tinh thần hợp tác chuyên nghiệp, cùng có lợi.
 
Nguyễn Ngọc Dương- Giám đốc Công ty TNHH Núi Hồng  nhận 4 giải thưởng tại Hội thi sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu toàn tỉnh.

Trên cơ sở những thành quả gặt hái được, Công ty TNHH Núi Hồng đang nỗ lực vượt thoát mọi thách thức, phấn đấu trở thành một trong những thương hiệu cơ khí, dựa trên hai trụ cột chính là uy tín và chất lượng sản phẩm.

Một đầu tháng 10, chúng tôi đến với làng nghề Trung Lương khi tiếng máy búa pha lẫn tiếng đe, tiếng búa rộn ràng, bên trong các cơ sở sản xuất các lò đúc đỏ lửa để cho ra đời những sản phẩm lâu đời của làng nghề truyền thống và những chi tiết máy móc phục vụ các công trình thủy lợi và xây dựng trên mọi miền đất nước.
 Qua giới thiệu của chủ tịch UBND phường Trung Lương Nguyễn Duy Đăng, chúng tôi có dịp tiếp xúc với anh Nguyễn Ngọc Dương – Giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn Núi Hồng thì được biết: Trong thời gian này, cùng với việc hoàn thành các hợp đồng với khách hàng, Công ty đang dồn sức để hoàn thiện các chi tiết máy móc,các sản phẩm mới để  tham dự hội thi sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực Bắc Trung Bộ. Không dấu được niềm cảm xúc, anh tâm sự : “Qua nhiều năm hoạt động kinh doanh và phát triển từ các mặt hàng rèn đúc truyền thống đến các chi tiết máy móc hiện đại, Công ty TNHH Núi Hồng luôn nhận được sự tín nhiệm rất cao từ phía khách hàng cùng với ưu thế về kinh nghiệm, uy tín, chất lượng, phong cách phục vụ chu đáo. Công ty luôn lắng nghe tất cả mọi ý kiến, góp ý chân thành của khách hàng về chất lượng sản phẩm dịch vụ để từ đó có sự điều chỉnh phù hợp; đồng thời áp dụng các kinh nghiệm, kỹ năng, tư duy của mình để giải quyết tối ưu mọi yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt khi quyết định hợp tác với bất kỳ đối tác nào dù là trong hay ngoài nước, chúng tôi luôn đặt chữ Tín lên hàng đầu. Trong lĩnh vực chế tạo cơ khí, chữ Tín được Công ty TNHH Núi Hồng luôn thể hiện qua chất lượng sản phẩm và thời gian giao hàng đúng hẹn. Chính vì làm tốt được hai yếu tố quan trọng này nên Công ty luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của các đối tác, khách hàng”
Đi lên từ nghề rèn truyền thống, ban đầu anh duy trì việc sửa chữa, gia công những sản phẩm nông cụ thô sơ như liềm, cuốc, dao, rạ, mặt khác anh đẩy mạnh việc nghiên cứu, tìm hiểu thị trường, sản xuất các sản phẩm công nghiệp nông thôn. Nhạy bén, sáng tạo, từ một cơ sở sửa chữa cơ khí với quy mô nhỏ, đến năm 2014, khi làng nghề Trung Lương được hình thành anh đã mạnh dạn vay vốn để đầu tư mở xưởng, mua sắm máy móc để sản xuất. Từ đó, Công ty TNHH Núi Hồng được ra đời với 21 công nhân. Lương bình quân khoảng 5 triệu đồng/1 người/1 tháng, thậm chí với những thợ kỹ thuật bậc cao, lương trung bình trên 7 triệu đồng/ 1 người/1 tháng. Doanh thu năm sau cao hơn năm trước , doanh nghiệp luôn hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ đối với Nhà nước và hăng hái đi đầu các phong trào, các cuộc vận động của địa phương
Bí quyết kinh doanh của doanh nhân Nguyễn Ngọc Dương là chất lượng sản phẩm và uy tín với khách hàng nên anh đã không ngừng nghiên cứu để chú trọng nâng cao chất lượng, thay đổi mẫu mã, hạ giá thành,  sản phẩm của công ty không chỉ có mặt khắp các tỉnh bắc miền Trung mà còn chiếm lĩnh thị trường Lào đầy tiềm năng. Các sản phẩm thế mạnh của công ty như: chi tiết phụ tùng máy, các loại máy hút quặng, cát, máy bơm hay các loại máy búa phục vụ cho nghề rèn ... đã được kiểm nghiệm chất lượng và thực sự là lựa chọn tối ưu cho người tiêu dùng. Đặc biệt, sản phẩm bánh răng hộp số V2, V3, V5,V10, hộp số đóng mở giao thông thủy lợi, máy nạo vét ao hồ...đã được công nhận là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu toàn tỉnh.

Đánh giá nhận xét về anh, chủ tịch UBND phường Trung Lương Nguyễn Duy Đăng tự hào : “ Doanh nhân Nguyễn Ngọc Dương là một trong những người đi lên từ bàn tay tài hoa của những thợ rèn làng nghề truyền thống. Nhưng từ bàn tay, khối óc và sự năng động đó đã đưa lại thành công cho doanh nghiệp đã khẳng định chất lượng hàng hóa, sản phẩm vượt trội, và điều quan trọng đã được khách hàng các Tỉnh Bắc Trung bộ và thị trường Lào đầy tiềm năng chấp nhận. Điều đó khẳng định uy tín của doanh nhân Nguyễn Ngọc Dương trên thương trường đầy khắc nghiệt này”  
Có thể nói, chính chữ Tín  đã khẳng định thương hiệu Núi Hồng trong thời gian qua, từ đó tạo thế và lực mới để doanh nhân Nguyễn Ngọc Dương đưa doanh nghiệp vượt qua thời kỳ khó khăn, ổn định sản xuất kinh doanh, từng bước làm ăn có lãi, qua đó góp phần thiết thực vào sự phát triển của kinh tế - xã hội của địa phương, để làng nghề Trung Lương ngày càng phát triển phồn thịnh./.
 
Bài và ảnh: Thu Hằng –  Đài PT-TH Hồng Lĩnh 
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 197

Máy chủ tìm kiếm : 5

Khách viếng thăm : 192


Hôm nayHôm nay : 44000

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 98536

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60420493