02:51 EDT Chủ nhật, 28/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » TX Kỳ Anh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

UBND thị xã Kỳ Anh giao ban đánh giá tình hình trước trong sau tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018

Chủ nhật - 25/02/2018 09:13
Sáng 23/2, UBND thị xã Kỳ Anh tổ chức giao ban đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ trước, trong, sau tết Mậu Tuất 2018. Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Quốc Hà chủ trì hội nghị

Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành, nhân dân trên địa bàn thị xã đã đón Tết, vui xuân trong không khí vui tươi, đầm ấm, phấn khởi. Nhất là các gia đình chính sách, gia đình nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn đã nhận được sự quan tâm, chăm lo của cả  cộng đồng. Các địa phương, đơn vị cũng đã tổ chức nhiều hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao diễn ra sôi nổi, tạo khí thế thi đua trong các tầng lớp nhân dân.

 

 

 

 

Trước trong và sau tết, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, ATGT trên địa bàn được đảm bảo. Cùng với đó phong trào ra quân trồng cây đầu năm "Đời đời nhớ ơn Bác Hồ", ra quân sản xuất cũng đã diễn ra sôi nổi khắp trên địa bàn ...Tình hình đón tết Mâu Tuất 2018 trên địa bàn đã diễn tốt đẹp , là một trong 3 địa phương được tỉnh biểu dương khen thưởng.

 

 

Phát biểu  kết luận hội nghị, Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Quốc Hà, biểu dương, ghi nhận kết quả của các cơ quan, đơn vị, phòng ban, các xã phường trong thực hiện nhiệm vụ chính trị trước trong, sau tết Mậu Tuất 2018, nhất là đã giữ vững ANTT, ATGT, công tác an sinh xã hội, chăm lo tết các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn...

Về nhiệm vụ thời gian tới, Chủ tịch UBND thị xã đề nghị tập trung chỉ đạo sản xuất vụ xuân, nhất là gieo cấy lại diện tích lúa đã bị chết, gieo trỉa lạc , triển khai xây dựng các mộ hình kinh tế. Đẩy mạnh ra quân làm giao thông nông thôn, thủy lợi nội đồng gắn với xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh và  phong trào Tết trồng cây.

Tiếp tục làm tốt công tác giải phóng mặt bằng, xử lý các vấn đề tồn đọng; tăng cường kiểm tra các dịch vụ văn hóa tại đền chùa, quan tâm thực hiện tốt công tác thu gom rác thải, vệ sinh môi trường. Chuẩn bị các điều kiện giao nhận quân năm 2018, ra quân huấn luyện quân sự; các xã, phường cần tổ chức giao lưu gặp mặt thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ. Đặc biệt là phát động phong trào thi đua lao động, sản xuất trong tất cả các cơ quan, đơn vị và mọi tầng lớp nhân dân, phấn đấu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội ngay từ những ngày đầu, tháng đầu năm 2018./.

                                    

                                              Theo Hồng Chúng – Anh Tuấn/thixakyanh.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 255

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 252


Hôm nayHôm nay : 36459

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1169605

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60177928