16:38 EDT Thứ bảy, 04/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Đỡ đầu, tài trợ » Tài trợ


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Vietcombank trao tặng trường mầm non

Thứ sáu - 18/12/2015 10:17
Ngày 18/12/2015 tại xã Hương Xuân, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh đã diễn ra Lễ khánh thành và bàn giao Trường mầm non Hương Xuân do Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tài trợ 3 tỷ đồng, trong tổng giá trị công trình là 5,3 tỷ đồng.

 

Vietcombank trao tặng trường mầm non
Bà Lê Thị Hoa - Ủy viên HĐQT Vietcombank (thứ 8 từ trái sang) cùng bà Đinh Thị Thái Phó Tổng giám đốc Vietcombank (thứ 4 từ phải sang) và ông Nguyễn Hữu Lực (thứ 4 từ trái sang) cùng các đại biểu cắt băng khánh thành công trình Trường mầm non Hương Xuân

Công trình được xây dựng trên diện tích gần 600 m2 với quy mô 2 tầng, 6 phòng (gồm 3 phòng học và 3 phòng ngủ) với đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị dạy và học kèm khu phụ trợ, vui chơi, tường bao khép kín…

Bà Lê Thị Hoa - Ủy viên HĐQT Vietcombank phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, bà Lê Thị Hoa bày tỏ: Vietcombank luôn dành sự quan tâm đặc biệt và đóng góp thiết thực cho các công tác an sinh xã hội (ASXH), đặc biệt là với lĩnh vực giáo dục. Việc tham gia tích cực vào các chương trình ASXH không chỉ thể hiện trách nhiệm của Vietcombank đối với cộng đồng mà còn là nguyện vọng chung của toàn thể cán bộ, nhân viên Vietcombank. Trong năm 2015, Vietcombank đã dành trên 200 tỷ thực hiện các công trình trên cả nước. Với địa bàn Hà Tĩnh, năm 2015 Vietcombank cũng đã dành ngân sách 4 tỷ đồng cho công tác này, trong đó phần lớn dành cho giáo dục mà ngôi trường Hương Xuân là một minh chứng… Hy vọng rằng cơ sở vật chất mới này sẽ phát huy hiệu quả để nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục các cháu nhỏ học tập tại đây, để xứng với truyền thống lịch sử, văn hóa của mảnh đất giàu truyền thống Hà Tĩnh.

Lãnh đạo địa phương và Vietcombank thăm nơi ăn, ngủ và học tập của các cháu học sinh Trường mầm non Hương Xuân

Thay mặt lãnh đạo và nhân dân địa phương, ông Hoàng Công Lý - Phó Chủ tịch UBND huyện Hương Khê đã gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo và tập thể người lao động Vietcombank nói chung và Vietcombank Hà Tĩnh nói riêng đã tạo điều kiện hỗ trợ cho địa phương số tiền để xây dựng một ngôi trường khang trang bởi Hương Xuân là một xã rất khó khăn. Lãnh đạo địa phương cam kết sẽ chỉ đạo việc gìn giữ, duy trì ngôi trường có được chất lượng tốt nhất, sạch đẹp để không phụ tấm lòng tốt đẹp của nhà tài trợ. Ông cũng gửi lời chúc Vietcombank sang năm mới 2016 sẽ ngày càng phát triển, gặt hái được nhiều thành công.

Sau gần 10 tháng triển khai với sự quan tâm, tinh thần và trách nhiệm cao của các cơ quan, đơn vị và chính quyền địa phương, Trường mầm non Hương Xuân đã được hoàn thành đúng tiến độ, tạo điều kiện cho các giáo viên nuôi và dạy tốt các con em học sinh cả về thể chất và trí tuệ. Công trình còn được trang bị nhiều thiết bị, đồ dùng học tập cũng như vui chơi và nghỉ ngơi của các cháu như bàn ghế, giường ngủ chắc chắn sẽ góp phần giúp các cháu học sinh có thể yên tâm học tập, vui chơi, các cô giáo tự tin hơn khi được công tác trong ngôi trường khang trang này..

Theo Đặng Thành/thanhtra.com.vn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 278

Máy chủ tìm kiếm : 40

Khách viếng thăm : 238


Hôm nayHôm nay : 54655

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 244026

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60565983