Người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm gạo đóng túi Hạt Ngọc Trời (Ảnh: TN)
Theo kết quả mới đây từ cuộc khảo sát do DecisionLab, một công ty chuyên nghiên cứu thị trường, thực hiện khảo sát đo lường chỉ số hài lòng của người tiêu dùng trên 400 nhãn hàng Việt Nam ở 45 danh mục khác nhau (sản phẩm đóng gói, chuỗi bán lẻ, chuỗi nhà hàng…, với 4.000 người tiêu dùng tham gia, Cty CP Tập đoàn Lộc Trời có hai nhãn hàng đứng đầu trong danh mục gạo đóng gói.
Nhãn hiệu Hạt Ngọc Trời được 532 người chọn trả lời là thương hiệu gạo đóng túi hài lòng nhất khi sử dụng. Tiếp theo sau, nhãn hàng Gạo mầm Vibigaba chính là nhãn hàng xếp thứ hai trong danh mục. Các chỉ số và số người nhận biết sản phẩm của Lộc Trời đều cao và người tiêu dùng đang sử dụng nhớ tên thương hiệu.
Được biết đây là cuộc khảo sát độc lập, do Quỹ đầu tư Mekong Capital tài trợ. Gạo Hạt Ngọc Trời của Tập đoàn Lộc Trời đã được chính phủ xếp hạng là Thương hiệu Quốc gia năm 2017. Sản phẩm hiện đã xuất khẩu vào 40 thị trường quốc tế, trong đó có những thị trường khó tính như Mỹ, Nhật, Châu Âu, Úc, Hồng Kong, Hàn Quốc… Riêng sản phẩm Gạo mầm Vibigaba đã được Viện Dinh dưỡng Quốc gia công bố kết quả thử nghiệm lâm sàng đạt hiệu quả cao trong việc hỗ trợ điều trị hội chứng chuyển hóa bao gồm tiểu đường, cao huyết áp, thừa cân béo phì.
Theo nongnghiep.vn
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn