12:26 EST Thứ bảy, 16/11/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhà nông cần biết » Thị trường


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Hapro phân phối nông sản Yên Bái tại Hà Nội

Thứ bảy - 07/12/2019 18:03
Nông sản đặc trưng của Yên Bái được trưng bày và giới thiệu tại 5 siêu thị Hapromart, Intimex Hà Nội.
Nông sản đặc trưng, đạt tiêu chuẩn VietGap của Yên Bái được bày bán tại hệ thống siêu thị Hapromart – Intimex Hà Nội. Ảnh: Mai Liên.

Nhằm hiện thực hóa chương trình liên kết vùng miền giữa Thủ đô và các tỉnh thành trên cả nước, Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP (Hapro) phối hợp với Sở Công thương tỉnh Yên Bái tổ chức sự kiện “Tuần lễ giới thiệu hàng nông sản tỉnh Yên Bái năm 2019” từ ngày 6/12 đến 10/12 tại hệ thống siêu thị Hapromart – Intimex Hà Nội.

Yên Bái là một tỉnh miền núi nằm ở trung tâm vùng Tây Bắc, có nhiều sản phẩm nông nghiệp có giá trị cao. Nhiều thương hiệu đã được xây dựng dưới nhiều hình thức khác nhau như: chỉ dẫn địa lý "Quế vỏ Văn Yên”, "Gạo Mường Lò”; nhãn hiệu tập thể "Gạo Chiêm Hương Đại Phú An - Văn Yên; "Cam Văn Chấn”, "Cam Lục Yên”, "Chè Shan tuyết Suối Giàng”, “Miến đao Giới Phiên”...

Ngày 6/12, Sở Công thương tỉnh Yên Bái phối hợp với Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) – Công ty thành viên thuộc Tập đoàn BRG tổ chức Sự kiện “Tuần lễ giới thiệu hàng nông sản tỉnh Yên Bái năm 2019” tại Siêu thị HaproMart C13 Thành Công mô hình Home & Food nhằm đẩy mạnh hoạt động liên kết, đưa các đặc sản vùng miền vào tiêu thụ tại hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart – Haprofood – Intimex; đồng thời quảng bá các nông sản an toàn tới người tiêu dùng, giới thiệu những địa chỉ cung cấp nông sản an toàn; qua đó, tạo thị trường tiêu thụ ổn định cho nông sản an toàn của tỉnh Yên Bái.

Sản phẩm nông sản an toàn đạt chứng nhận VietGap, đặc trưng của tỉnh Yên Bái như Gạo nếp Tú Lệ, Gạo Séng Cù – Mường Lò, Chè cổ thụ Suối Giàng, Quế Văn Chấn, Khoai Lục Yên, Bưởi Đại Minh, Miến đao Giới Phiên sẽ được trưng bày và giới thiệu tại 05 siêu thị Hapromart, Intimex Hà Nội với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng.

Sau cổ phần hóa và trở thành thành viên Tập đoàn BRG, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) tiếp tục được định hướng phát triển là một Tổng công ty xuất nhập khẩu và thương mại nội địa có năng lực cạnh tranh, phát triển bền vững, phát huy vai trò là một doanh nghiệp kinh tế thương mại lớn, góp phần thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế của Thủ đô Hà Nội.

Trong lĩnh vực kinh doanh xuất khẩu, thị trường của Tổng công ty tiếp tục được duy trì và mở rộng, phát triển tới gần 80 nước và khu vực trên Thế giới. Nhiều năm liền, kim ngạch xuất khẩu các mặt hàng chủ đạo của Tổng công ty như hạt điều, gạo, hạt tiêu... luôn nằm trong nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu cả nước. Nguồn hàng xuất khẩu được Tổng công ty thu mua tại hầu hết các tỉnh thành phố trong cả nước, tạo công ăn việc làm cho hàng chục ngàn lao động, đặc biệt là lao động ở khu vực nông thôn.

Tại thị trường trong nước, chuỗi siêu thị - cửa hàng tiện ích mang thương hiệu Hapromart, Haprofood.... cùng hệ thống các cửa hàng dịch vụ ăn uống, cửa hàng chuyên doanh của Hapro...  đã dần trở nên quen thuộc và được người tiêu dùng tin cậy. Hiện nay, theo chủ trương của Tập đoàn BRG, Tổng công ty đang tích cực triển khai nâng cấp, chuẩn hóa toàn bộ cửa hàng trong hệ thống chuỗi Siêu thị Hapromart của Tổng công ty để phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của người dân Thủ đô và mang tới những giá trị tốt nhất cho cộng đồng.

Sự kiện sẽ được Hapro phối hợp chặt chẽ với Sở Công thương tỉnh Yên Bái tổ chức bài bản, quảng bá rộng rãi trên một số cơ quan truyền thông có uy tín của Trung ương, Hà Nội, ngành công thương và các kênh marketing hiện đại website http://www.haprogroup.vn, fanpage  https://www.facebook.com/haprogroup/.

Theo VĂN VIỆT/nongnghiep.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 381

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 380


Hôm nayHôm nay : 48575

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 663567

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 70890882