23:28 EDT Thứ năm, 02/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhà nông cần biết » Thị trường


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Nhiều nông sản Việt Nam tăng thị phần

Thứ ba - 25/02/2014 22:37
Ưu đãi thuế quan phổ cập (GPS) mới của EU (có hiệu lực từ 2014) đang khiến lượng thị phần hàng hóa xuất khẩu chủ lực của Việt Nam sang EU tăng mạnh.

 

 Thị phần của cà phê Việt Nam có thể tăng lên tới 21,68%.
Thị phần của cà phê Việt Nam có thể tăng lên tới 21,68%.
 
Ông Trần Ngọc Quân – Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường châu Âu (Bộ Công Thương) cho biết, quy chế Ưu đãi thuế quan phổ cập (GPS) mới của EU (có hiệu lực từ 2014) đang khiến lượng thị phần hàng hóa xuất khẩu chủ lực của Việt Nam sang EU tăng mạnh.

Áp dụng GSP mới, thị phần của cà phê Việt Nam có thể sẽ tăng từ 12,11% hiện tại lên tới 21,68%; thị phần xuất khẩu thủy sản của Việt Nam vào EU có thể tăng từ 9,9% lên 19%l giày dép đạt 34%; thị phần gỗ và than từ gỗ có thể tăng từ 1,39% lên 3,92%.
Theo danviet.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 243

Máy chủ tìm kiếm : 9

Khách viếng thăm : 234


Hôm nayHôm nay : 61334

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 142265

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60464222