18:20 EDT Thứ ba, 18/06/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhà nông cần biết » Thị trường


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Ảnh minh họa. Nguồn: internet

Người dân bị thiệt hại do rét sẽ được ngân hàng hỗ trợ

(Taichinh) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho biết, các NH sẽ khoanh nợ, cơ cấu lại nợ, giãn nợ, miễn giảm lãi, xóa nợ… hỗ trợ bà con bị thiệt hại trong đợt rét bất thường.

Đọc tiếp

Cây bưởi ngũ phúc trăm quả 150 triệu không bán

Cây bưởi có thế ngũ phúc, kết gần 100 trái được trả 150 triệu nhưng chủ vườn không bán mà chỉ cho thuê với giá cũng không hề rẻ.

Đọc tiếp

Hoa Tết nở sớm, nhà vườn “mếu máo” cắt cho bò ăn

Còn gần 2 tuần nữa là đến Tết nguyên đán, nhưng nhiều diện tích hoa ở Lâm Đồng như lay ơn, lily, cát tường đồng loạt nở sớm khiến nông dân lâm vào cảnh điêu đứng.

Đọc tiếp

Nông dân "khóc ròng" vì trái Dư… dư đầy vườn

Nhiều nông dân ở Hậu Giang đã tận dụng những khoảng đất trống ngoài vườn trồng trái Dư phục vụ cho thị trường trái cây chưng Tết. Nhưng người dân không chủ động được đầu ra nên hiện nay có hàng trăm ngàn trái Dư đã chín vàng mà vẫn chưa có thương lái thu mua.

Đọc tiếp

Canada: Thịt lợn tiếp cận thị trường Ấn Độ

Canada: Thịt lợn tiếp cận thị trường Ấn Độ

Thịt lợn và các sản phẩm từ thịt lợn của Canada đang có cơ hội chiếm lĩnh thị trường Ấn Độ. Ước tính, giá trị xuất khẩu thịt lợn Canada sang Ấn Độ sẽ đạt 2 triệu USD trong năm đầu tiên và tăng dần trong những năm tiếp theo.

Đọc tiếp

Xuất khẩu nông sản đạt 2,33 tỷ USD tháng đầu năm 2016

Xuất khẩu nông sản đạt 2,33 tỷ USD tháng đầu năm 2016

Giá trị xuất khẩu các mặt hàng nông sản chính ước đạt 1,16 tỷ USD, thuỷ sản đạt 455 triệu USD, các mặt hàng lâm sản chính đạt gần 520 triệu USD.

Đọc tiếp

Thông tin sản xuất tiêu thụ gạo một số nước tuần thứ 4 tháng 1/2016

Thông tin sản xuất tiêu thụ gạo một số nước tuần thứ 4 tháng 1/2016

Giá xuất khẩu gạo trắng thế giới vào cuối tuần ở mức 383 USD/tấn, không thay đổi so với tuần trước, giảm 6 USD/tấn so với tháng 12/2015 và giảm 42 USD/tấn so với năm 2015.. Giá gạo vào ngày 23/1/2015 của 5 nước xuất khẩu gạo chính so với tuần trước như sau:

Đọc tiếp

XK nông - lâm - thủy sản: Cần lưu ý tác động của phá giá nông sản

XK nông - lâm - thủy sản: Cần lưu ý tác động của phá giá nông sản

2015 là năm bản lề đối với giao thương nông, lâm, thủy sản (NLTS); năm toàn ngành nỗ lực chuẩn bị “hành trang” để bước vào “thị trường phẳng” toàn cầu, khi hàng loạt các hiệp định thương mại tự do (FTA và TPP) đã ký kết hoặc vừa kết thúc đàm phán, Cộng đồng kinh tế ASEAN ra đời… Thế nhưng, sóng gió dồn dập khiến xuất khẩu (XK) NLTS của Việt Nam lần đầu tiên suy giảm sau gần 2 thập kỷ liên tục tăng trưởng mạnh.

Đọc tiếp

Rộng vốn cho cà phê và lúa gạo

Nhiều tỉnh, thành khu vực phía Nam đã hoàn thành kế hoạch sử dụng nguồn vốn ưu đãi trên 6.500 tỷ đồng từ dự án VnSAT do WB tài trợ

Đọc tiếp

Chăn nuôi được vay vốn với lãi suất 1,2%/năm

(Người Chăn Nuôi) - Ngân hàng Chính sách xã hội vừa có văn bản hướng dẫn nghiệp vụ cho vay phát triển chăn nuôi quy định tại Nghị định số 75/2015/NĐ-CP ngày 9/9/2015 của Chính phủ.

Đọc tiếp

Ông Bùi Huy Sơn, Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã có cuộc trao đổi về định hướng xúc tiến thương mại (XTTM) trong năm 2016.

Hỗ trợ tối đa DN mở rộng thị trường

(ĐTTCO) - Trong mức tăng trưởng 8,1% của kim ngạch xuất khẩu cả nước năm 2015, không thể không tính đến sự đóng góp của công tác xúc tiến thương mại. Dù còn khó khăn về kinh phí, nhưng công tác này vẫn sẽ hỗ trợ tối đa DN.

Đọc tiếp

Xuất khẩu nấm mèo sang Trung Quốc giá giảm sâu, nhiều doanh nghiệp Đồng Nai mở thêm thị trường Lào và các nước châu Âu. Trong ảnh: Sản xuất nấm tại TX.Long Khánh.

"Sóng gió" xuất khẩu nông sản

Theo nhận định của các chuyên gia kinh tế, thị trường xuất khẩu nông sản, trái cây của Việt Nam năm 2016 tiếp tục gặp nhiều khó khăn. Thị trường nội địa cũng chịu cạnh tranh gay gắt do hàng trong khối ASEAN tràn vào.

Đọc tiếp

6.000 tấn dưa hấu chưa có nơi tiêu thụ

6.000 tấn dưa hấu chưa có nơi tiêu thụ

Dưa hấu thu hoạch xong không có thương lái thu mua hoặc trả giá rẻ mạt khiến nông dân trồng dưa lâm vào cảnh khó khăn.

Đọc tiếp

Cho vay trồng rừng sản xuất tối đa là 15 triệu đồng/ha

Cho vay trồng rừng sản xuất tối đa là 15 triệu đồng/ha

Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) vừa ban hành hướng dẫn nghiệp vụ cho vay trồng rừng sản xuất, phát triển chăn nuôi được quy định tại Nghị định số 75/2015/NĐ-CP ngày 09/9/2015 của Chính phủ giai đoạn 2015 – 2020.

Đọc tiếp

2016, xuất khẩu thủy sản liệu có khởi sắc?

(Thủy sản Việt Nam) - 2015 là một năm trầm lắng của lĩnh vực xuất khẩu thủy sản khi sụt giảm gần như trên hầu hết các phương diện. 2016 được dự báo sẽ khởi sắc hơn, có thể tăng trưởng trở lại. Tuy nhiên, điều này không dễ với doanh nghiệp chế biến xuất khẩu của Việt Nam.

Đọc tiếp

Sản xuất tôm giống sẽ khả quan?

(Thủy sản Việt Nam) - Trước những khó khăn cho ngành tôm năm 2015 (dịch bệnh, rớt giá, xuất khẩu giảm…), người nuôi tôm đang chờ đón những tín hiệu tích cực để thả tôm giống. Lĩnh vực sản xuất tôm giống liệu có khả quan hơn trong năm 2016?

Đọc tiếp

Sôi động thị trường hải sản cuối năm

Các mặt hàng hải sản nổi tiếng của Cà Mau đang rộn ràng vào vụ đón Tết, giá cả tăng liên tục, người dân rất phấn khởi khi có thêm nguồn thu...

Đọc tiếp

Giá xăng giảm 7 lần liên tiếp. Ảnh: Hoàng Hà.

Giá xăng giảm mạnh, thấp nhất kể từ năm 2009

Giá xăng RON 92 từ chiều nay sẽ giảm thêm 590 đồng mỗi lít, các loại dầu giảm 300-912 đồng, tiếp tục theo đúng xu hướng của thế giới trong kỳ điều chỉnh thứ hai của năm 2016.

Đọc tiếp

Thị trường tôm sẽ sáng hơn

Theo DN chế biến tôm XK ở ĐBSCL, bước qua tháng 1/2016 giá tôm đang tăng nhẹ. Tôm nguyên liệu trong nước, tính từ tháng 9/2015 đến nay tăng khoảng 20%.

Đọc tiếp

Xuất khẩu gạo 2016: Tín hiệu tốt từ đầu năm

Theo Hiệp hội Lương thực Việt Nam (VFA), hoạt động xuất khẩu gạo đầu năm 2016 thuận lợi hơn so với đầu năm 2015. Hợp đồng thương mại và hợp đồng tập trung từ năm 2015 chuyển qua khoảng hơn 1,3 triệu tấn, nhu cầu nhập khẩu từ các thị trường lớn và truyền thống của Việt Nam đến sớm hơn. - See more at: http://sggp.org.vn/kinhte/2016/1/409690/#sthash.aS6Hvs4o.dpuf

Đọc tiếp


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3 ... 153, 154, 155 ... 238, 239, 240  Trang sau 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 260

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 259


Hôm nayHôm nay : 52802

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1094893

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 63177115