23:29 EDT Thứ sáu, 03/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Thông tin khác


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

8 lý do nên mua máy tính bảng Google Nexus 9

Chủ nhật - 19/10/2014 12:57
Google từng gây ấn tượng trong thị trường máy tính bảng khi tung ra máy tính bảng cấu hình mạnh giá rẻ Nexus 7 đời đầu, liệu với Nexus 9 vừa được công bố, “gã khồng lồ” có ghi được dấu ấn hơn thế? Dưới đây là những tính năng đáng tiền của sản phẩm này.

1. Kích cỡ màn hình hợp lý

Ảnh minh họa

Nexus 9 trang bị màn hình cỡ 8,9-inch với độ phân giải lên tới 2K (gấp đôi so với độ phân giải fullHD 1080p). Đây thực sự là kích thước phù hợp đối với một chiếc máy tính bảng. Tức là không quá to và không quá nhỏ để sử dụng. Nếu bạn mua một máy tính bảng chắc chắn bạn sẽ chọn một sản phẩm có kích cỡ to hơn hẳn smartphone nhưng lại nhỏ gọn hơn nhiều so với laptop để mang theo mỗi ngày. Do đó, kích cỡ 8,9-inch khá phù hợp. 

2. Tỷ lệ màn hình tuyệt hơn 

Về kích cỡ màn hình, tỷ lệ màn hình 4:3 của Nexus 9 hỗ trợ người dùng lướt web và đọc sách điện tử dễ dàng hơn so với các máy tính bảng khác cùng kích cỡ. Tỷ lệ 16:9 tốt hơn đối với các máy tính bảng cỡ nhỏ hơn. Nhờ đó, các ứng dụng iPad dễ dàng để chuyển sang Android vì Apple cũng trang bị cho máy tính bảng iPad Air của họ kích cỡ 4:3. 

3. Âm thanh nổi

Ảnh minh họa

Nếu bạn yêu thích các chương trình truyền hình, hay thích xem phim trên máy tính bảng của mình, thì nên chọn máy tính bảng có bộ loa chất lượng để trải nghiệm được âm thanh trung thực nhất. Rất may, HTC đã mang công nghệ âm thanh nổi tuyệt vời từ siêu phẩm HTC one (M8) sang cho Nexus 9.

4. Bộ xử lý 64-bit tốc độ nhanh 

Bộ vi xử lý bên trong Nexus 9 là chip Nvidia Tegra K1 64 bit – một phiên bản cập nhật của chip dùng trong máy tính bảng Nvidia Shield Tablet. Thiết bị này có 4 lõi 32 bit (cộng với một lõi tiêu thụ ít điện năng), nhưng chip lõi đôi 64 bit của Nvidia dành cho Nexus 9 thậm chí còn cho tốc độ nhanh hơn. Chúng có cùng bộ xử lý đồ họa. Google mong muốn các nhà phát triển tạo các ứng dụng để tận dụng được sức mạnh bộ xử lý đó. Không bao lâu nữa, máy tính bảng hoạt động trên Android của bạn sẽ có sức mạnh tương đương một chiếc laptop có tuổi đời vài năm. Bạn có thể chơi game vốn chỉ dành cho các thiết bị chơi game cầm tay chuyên dụng như Xbox 360 hay PlayStation 3. 


5. Vỏ bàn phím

Ảnh minh họa

Google cũng bán ra phụ kiện cho tablet của mình. Đó là một bàn phím rời Keyboard Folio có thể gắn vào Nexus 9 nhờ các thỏi nam châm bên trong. Bàn phím có thể gập được để tạo ra 2 góc khác nhau và cho phép người dùng đặt máy trên người để sử dụng như 1 chiếc laptop. Bàn phím này được bán riêng lẻ, kết nối với Nexus 9 qua NFC và có thể sạc qua cổng micro USB. Thời lượng pin của Keyboard Folio được quảng cáo là 5 tháng. Hiện tại giá bán của phụ kiện này chưa được công bố.

6. Kết nối WiFi siêu nhanh 

Nexus 9 được trang bị hai ăng ten MIMO 2x2 802.11ac đem lại tốc độ truy cập WiFi nhanh hơn giúp người dùng có thể tải và truyền các tệp tin dung lượng lớn không mất nhiều thời gian. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể đi lang thang xa hơn các điểm phát sóng hotspot mà vẫn duy trì kết nối có tín hiệu tốt.

7. Đơn giản để đánh thức máy

Ngoài bộ loa BoomSound của HTC, Nexus 9 cũng sẽ có chức năng “nhấp đúp để đánh thức”, đó là một trong những tính năng giao diện hữu ích hơn của one (M8). Bạn sẽ không cần phải kích vào nút nguồn mà chỉ cần nhấp đúp vào màn hình để bật máy. 

8. Nhỏ và nhẹ hơn iPad Air

Ảnh minh họa

Với độ dày 7,95 mm và trọng lượng 425g (bản 4G LTE nặng hơn một chút với trọng lượng 436g), Nexus mỏng và nhẹ hơn so với iPad Air hiện đang bán trên thị trường của Apple. Nexus 9 có thể được xem là nguồn cảm hứng để các nhà sản xuất máy tính bảng Android khác hướng đến để tăng cường sự cạnh tranh trên thị trường.

Sản phẩm sẽ bắt đầu đặt hàng từ ngày 17/10 với ba màu sẵn có gồm đen, be và trắng, với giá bán lần lượt là 399 USD và 479 USD cho phiên bản kết nối Wi-Fi dung lượng 16GB và 32GB. Riêng phiên bản hỗ trợ 4G LTE có giá bán 599 USD chỉ có một lựa chọn 32GB.

Theo Vnmedia

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 231

Máy chủ tìm kiếm : 27

Khách viếng thăm : 204


Hôm nayHôm nay : 62385

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 200762

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60522719