05:05 EDT Thứ ba, 30/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Thông tin khác


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Hà Nội hỗ trợ 3 tỷ đồng xây dựng thương hiệu làng nghề 2018

Thứ năm - 09/08/2018 06:22
Ngày 8/8/2018, Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội - Nguyễn Văn Sửu - ký ban hành Kế hoạch số 157/KH-UBND triển khai "Hỗ trợ xây dựng thương hiệu làng nghề" năm 2018 với tổng kinh phí hỗ trợ là 3 tỷ đồng.
Hà Nội hỗ trợ 3 tỷ đồng xây dựng thương hiệu làng nghề 2018

Hà Nội hỗ trợ 3 tỷ đồng xây dựng thương hiệu làng nghề 2018

Việc hỗ trợ các làng nghề trên địa bàn thành phố Hà Nội xây dựng và phát triển thương hiệu nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, giữ gìn bản sắc truyền thống và danh tiếng vốn có của các làng nghề trên thị trường trong và ngoài nước, phù hợp với các điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế. Đồng thời, tạo điều kiện để các địa phương của Hà Nội bảo tồn và phát triển thương hiệu làng nghề, góp phần giải quyết việc làm, tăng thu nhập, chuyển dịch cơ cấu kinh tế ở nông thôn…

Theo kế hoạch, nội dung hỗ trợ gồm: Đào tạo, tập huấn kiến thức về xây dựng và quảng bá thương hiệu; đặt tên thương hiệu, thiết kế biểu tượng và hệ thống các dấu hiệu nhận diện thương hiệu cho các làng nghề; tư vấn chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu cho làng nghề.

Điều kiện được hỗ trợ gồm: Các làng nghề đã được UBND thành phố quyết định công nhận danh hiệu làng nghề và được UBND các quận, huyện, thị xã gửi văn bản đăng ký tham gia Chương trình Hỗ trợ xây dựng thương hiệu làng nghề Hà Nội từ nguồn ngân sách thành phố.

Tổng dự toán kinh phí triển khai hỗ trợ xây dựng thương hiệu làng nghề năm 2017 là 3 tỷ đồng. Nguồn kinh phí được trích từ Chương trình xúc tiến thương mại thành phố năm 2017 giao Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố theo Quyết định số 2833/QĐ-UBND ngày 17/5/2017 của UBND thành phố về việc phân bổ kinh phí Chương trình xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố năm 2017.

Nguyễn Hạnh/congthuong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 182

Máy chủ tìm kiếm : 20

Khách viếng thăm : 162


Hôm nayHôm nay : 39735

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1294843

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60303166