06:44 EDT Thứ hai, 03/06/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Thông tin khác


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Kết nối cung cầu công nghệ cho doanh nghiệp tỉnh Nghệ An

Thứ bảy - 09/09/2017 11:49
Sáng 7/9, Trung tâm ứng dụng tiến bộ Khoa học & Công nghệ Nghệ An tổ chức chương trình tọa đàm “Kết nối cung - cầu công nghệ, giới thiệu đổi mới công nghệ, cải tiến kỹ thuật cho các doanh nghiệp và các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh Nghệ An”.

Mục đích của buổi tọa đàm là giới thiệu, kết nối các hoạt động trong lĩnh vực KH&CN, đặc biệt là vấn đề về mặt công nghệ trang thiết bị giúp các doanh nghiệp tiếp cận với những công nghệ tiến bộ mới. 

Trong đó có 3 nội dung chính là mời các chuyên gia công nghệ trực tiếp giới thiệu các công nghệ mới, tổ chức giới thiệu trực tuyến với các tỉnh, thành khác và kết nối với các chuyên gia nước ngoài.

chuyên gia Nguyễn Đăng Bắc - Viện cơ điện Nông nghiệp và Công nghệ sau thu hoạch, giới thiệu các công nghệ mới. Ảnh : Quang An
Chuyên gia Nguyễn Đăng Bắc - Viện Cơ điện Nông nghiệp và Công nghệ sau thu hoạch, giới thiệu các công nghệ mới. Ảnh : Quang An

Tại buổi tọa đàm, các chuyên gia đã trình bày 4 công nghệ mới bao gồm: công nghệ và thiết bị bảo quản rau quả; công nghệ và thiết bị chế biến của chuyên gia Nguyễn Đăng Bắc (Viện Cơ điện Nông nghiệp và Công nghệ sau thu hoạch); công nghệ và thiết bị sản xuất các loại trà túi lọc, dược liệu của chuyên gia Nguyễn Chí Dũng (Sở KH&CN Hà Nội); công nghệ xử lý bụi và khí thải độc hại giới thiệu về công nghệ của chuyên gia Trần Tuấn (Sở KH&CN Thừa Thiên Huế).

Bên cạnh đó, các chuyên gia, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã trao đổi và thảo luận trực tuyến nhằm đưa ra những hiệu quả khi áp dụng các công nghệ này vào thực tiễn sản xuất.

 vườn rau củ quả sạch công nghệ cao tại xã Hội Sơn do công ty TNHH Nông nghiệp xanh Kim Nhan làm chủ đầu tư. Ảnh Thu Huyền
Vườn rau củ quả sạch công nghệ cao tại xã Hội Sơn do công ty TNHH Nông nghiệp xanh Kim Nhan làm chủ đầu tư. Ảnh: Thu Huyền

Sắp tới, Sở KH&CN sẽ tăng cường tổ chức các buổi tọa đàm. Một năm sẽ có 12 phiên họp tại Trung tâm ứng dụng tiến bộ Khoa học & Công nghệ Nghệ An trên cơ sở nhu cầu của thực tế của các doanh nghiệp muốn có đổi mới công nghệ tại tỉnh Nghệ An. Đồng thời tổ chức các hoạt động tư vấn thường xuyên cho các doanh nghiệp./.

Tác giả bài viết: Quang An - Phương Thúy

Nguồn tin: baonghean.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: công nghệ

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 211

Máy chủ tìm kiếm : 5

Khách viếng thăm : 206


Hôm nayHôm nay : 40441

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 161912

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 62244134