04:58 EDT Thứ tư, 01/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhiều người quan tâm » Thư giãn - Chuyện lạ đó đây


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Bất thường "ngủ nude bị bạn chồng cưỡng bức"?

Thứ bảy - 11/02/2012 09:38
Câu chuyện cười ra nước mắt tại huyện Bù Gia Mập, Bình Phước đã khiến nhiều bạn đọc không khỏi bất ngờ. Theo họ, câu chuyện tế nhị này có nhiều điều bất thường, đáng nghi ngờ.

Chuyện thật như bịa?

Những ngày qua dư luận quá bất ngờ trước một câu chuyện được cho là chuyện hài thời hiện đại của ba người (hai ông, một bà) ở xã Bù Gia Mập, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước.

Cụ thể, vụ việc hi hữu này xảy ra vào tối ngày 6/2. Đối tượng Lý Văn Bằng (SN 1988) ở xã Bù Gia Mập và vợ chồng chị B. (SN 1979), ở cùng xã, đã uống rượu với nhau tại chòi rẫy của gia đình chị B. ở huyện Tuy Đức, Đắk Nông.

Chầu nhậu nhẹt kết thúc khi đã 22 giờ đêm, lại có hơi men trong người nên Bằng ngủ lại ở nhà của vợ chồng bạn. Bằng được bạn sắp xếp vào nằm ngủ ở một giường khác cũng trong phòng ngủ của vợ chồng chị B.

Hai chiếc giường được ngăn sơ sài bằng một tấm vải. Đêm đó vợ chồng chị B. có quan hệ vợ chồng, sau đó đôi vợ chồng trẻ không mặc quần áo và ngủ.

Đến khoảng 0 giờ ngày 7/2, khi đi vệ sinh ngang qua giường vợ chồng bạn, thấy chị B. nằm ngủ không mặc quần áo nên Bình đã nảy sinh ý định “đen tối” với vợ bạn.

Trong lúc Bằng đang quan hệ, thì chồng chị B. tỉnh dậy bắt quả tang và sau đó, đã đưa anh bạn này lên cơ quan công an để trình báo.

Ảnh minh họa

Nhiều bạn đọc đã tỏ ra bất bình trước hành vi đê tiện của tên Bằng. Đã được chủ nhà vốn là bạn của Bằng cho ngủ lại, hắn vẫn có thể can tâm giở trò đồi bại ngay với người vợ của bạn.

Người vợ là “đồng phạm”?

Về câu chuyện thật như bịa này bên cạnh những ý kiến lên án sự suy đồi đạo đức của tên Bằng cũng không ít ý kiến hoài nghi hướng về chị B., vợ của bạn Bằng.

Trên phununet.com, một bạn đọc đã bình luận: “Trong trường hợp này, nếu chị B. không đồng ý thì làm sao anh chàng này làm chuyện bậy bạ được trong khi chồng chị B. đang nằm bên canh. Mình thấy chuyện này rất vô lý”.

Trên một diễn đàn khác, một thành viên có nickname Chuotbong…cũng thắc mắc: “Đọc tin này mình thấy hình như là cô vợ cũng đồng ý, thế thì mới có đoạn “Trong lúc Bằng đang quan hệ với chị B. thì chồng chị tỉnh giấc bắt quả tang, đồng thời tạm giữ Bằng giao cho Công an…”. Đúng là chuyện hài”.

Trên Bee.net.vn, bạn đọc Phan Quốc Vũ cũng bất bình: “Theo tôi phải xử lý cả cô vợ kia nữa mới đúng. Ai đời đang còn nằm cạnh chồng, bị một kẻ khác cưỡng bức mà lại không kêu la lên để chồng mình biết? Chỉ đến khi chồng tỉnh dậy bắt quả tang đang quan hệ với kẻ kia thì chuyện đã rồi? Trừ phi chính cô ta cũng muốn vậy”.

Một bạn đọc khác lại cho rằng: “Chắc ông chồng muốn “gài bẫy” ông bạn kia thôi. Bởi, đêm hôm có người mò vào giường mình là biết ngay chứ đợi gì tới lúc cưỡng bức vợ nữa mới phát hiện ra”.

Thậm chí, trên một diễn đàn, một thành viên ở địa chỉ C97…còn chia sẻ câu chuyện “tế nhị” tương tự của mình. Thành viên này tâm sự: “Chuyện này làm mình nhớ mấy năm trước đi dự đám cưới thằng bạn thân. Hôm ấy tan đám cưới thì cũng đã khuya, thấy mình hơi say, thằng bạn ái ngại bảo:

"Thôi hay mày ở lại nhà tao sáng mai hãy lái xe về Sài Gòn, chứ giờ khuya rồi, mày say thế không lái được. Vợ chồng tao không tân hôn đêm nay thì đêm mai cũng chả sao".

Mình ngại quá vì nhà nó chật, có mỗi cái giường nhưng nó nói nhiệt tình quá nên đành ở lại. Đêm 3 đứa nằm chung. Say quá mình cũng ngủ thiếp đi, gần sáng tỉnh giấc thì thấy cô vợ bạn có những “hành động lạ” với mình.

Đến sáng, mình tỉnh dậy thì thấy vợ chồng nó dậy từ hồi nào, đang cười nói vui vẻ. Bạn mình còn đòi tiễn mình khi về Sài Gòn. Sau chuyện ấy mình ngại quá nên cứ tránh mặt vợ chồng nó.

Rồi mãi hai năm sau có dịp gặp, mình đắn đo kể lại chuyện cũ và bảo: “Tao xin lỗi mày chứ vợ mày cũng chẳng ra làm sao...”. Nhưng thằng bạn cười, nói ngay: "Hôm ấy thủ phạm là tao chứ không phải vợ tao đâu".

Câu chuyện chia sẻ trên của thành viên này đã nhận được nhiều coment cho rằng đó là "một phép thử" của ông bạn. Nhưng cũng có người tỏ ý nghi ngờ tính xác thực của câu chuyện này.

Trước đó, vào tháng 09/2011, tại huyện Chơn Thành, Bình Phước cũng xảy ra một vụ việc tương tự.

Sự tế nhị là điều luôn cần thiết trong những trường hợp này

Với câu chuyện của vợ chồng chị B., nhiều thành viên cũng đồng tình một phần nguyên nhân của sự việc cũng là sự thiếu tế nhị, vô ý của vợ chồng chủ nhà.

Vợ chồng anh chị kia cũng không tế nhị, để bạn ngủ ở nhà mà suồng sã quá. Chuyện này cũng giải quyết tình cảm, nội bộ giữa 3 người với nhau chứ ai lại đưa ra chính quyền, xấu mặt cả 2 bên”, bạn đọc Elber bức xúc.

Bạn Ngân Đỗ ở địa chỉ Thuxanh…@yahoo.com cũng đồng tình: “Nhà có khách mà hai vợ chồng này quá thiếu ý tứ. Bên cạnh đó, anh bạn cũng đã có hơi men trong người nên mới sinh chuyện đồi bại, nếu có thể giải quyết với nhau thì hay hơn là làm rùm beng với bà con lối xóm”.

Minh Lê (tổng hợp)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 182

Máy chủ tìm kiếm : 18

Khách viếng thăm : 164


Hôm nayHôm nay : 10290

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 35928

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60357885