05:45 EDT Chủ nhật, 28/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhiều người quan tâm » Thư giãn - Chuyện lạ đó đây


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Chọn quà 8/3 cho nàng theo cung hoàng đạo

Thứ sáu - 07/03/2014 03:54
Tặng quà là cả một nghệ thuật, nó thể hiện tâm ý và sự quan tâm của người tặng. Nó sẽ tuyệt vời hơn nếu món quà đúng sở thích của người nhận. Sắp tới ngày Quốc tế phụ nữ, hi vọng bài viết sẽ giúp bạn chọn đúng món quà cho người phụ nữ của mình.

Dương Cưu (21/3 – 20/4)

Phương châm sống của người Dương Cưu “Xông lên trước, suy nghĩ sau!”. Đây là người có thiên hướng lãnh đạo, trời phú cho năng lực chỉ huy. Với tính cách đấy, bạn chớ nên quên quà của người mang cung Dương Cưu. Bạn cũng không quá quan trọng vào các mẫu gói quà hay kiểu giấy gói, hãy chú trọng vào nội dung món quà.
 
Dương Cưu rất thích phụ kiện, nhưng phải là phụ kiện cá tính
Dương Cưu rất thích phụ kiện, nhưng phải là phụ kiện cá tính

Cá tính mạnh mẽ nên Dương Cưu thích những món quà độc đáo, thể hiện nội tâm bản thân. Đồ trang sức là ý kiến không tồi, tuy nhiên bạn nên chọn mẫu trang sức cá tính, và đặc biệt phải lấp lánh. Đừng phí thời gian săm soi những cái vòng tay bé tí xinh xẻo làm bằng da lộn. Hãy luôn chọn trang sức đính đá. Bạn nên tặng hoa tai, đồng hồ và vòng cổ cho Dương Cưu.

Dương Cưu là người ưa hoạt động, nên nếu có thể, bạn sẽ biến ngày 8/3 thành ngày hoàn hảo bằng cách tặng nàng một chuyến đi chơi, xa hay gần không quan trọng. 
 
Dương Cưu cũng yêu thích công nghệ, nên bạn có thể chọn một chú dế hiện đại, hoặc máy tính bảng, hoặc thiết bị định vị GPS. Một chiếc đồng hồ thông minh có thể tích hợp với smartphone sẽ khiến nàng Dương Cưu cười tươi cả ngày.
 
Kim Ngưu (21/4-20/5)
 
Có ba điều mà cô nàng Kim Ngưu yêu thích trong đời, đó là sự xa hoa, những lụa là mềm mại và tính thực tế. Hãy ghi nhớ điều này khi bạn tìm kiếm món quà cho nàng. Kim Ngưu thường là người cầu toàn và giỏi giang.
 
 

Nàng luôn thỏa mãn khi được đắm chìm trong một chiếc ghế êm, thức ăn ngon và đồ uống. Nàng sáng tạo và thích tự tay chế đồ. Khi chọn quà cho nàng, đừng vội vã. Nàng sẽ biết nếu bạn chọn đại một món cho đủ lệ bộ và ghét điều đó.

Một chiếc thảm lông cừu để nâng niu đôi bàn chân Kim Ngưu, một bộ cốc chén pha lê để Kim Ngưu thư giãn sau một ngày làm việc. Hoặc một chiếc khăn lụa để Kim Ngưu cảm nhận được sự mềm  mại, mượt mà mỗi khi dùng... sẽ là những món quà người mang cung Kim Ngưu ưa thích.
 
Song Sinh (21/5 - 21/6)
 
Ưu điểm của Song Sinh đó là thông minh, thân thiện, lạc quan, ham học hỏi, hiểu biết rộng, lanh lợi. Song Sinh cũng là người dễ bằng lòng với những gì mình có. Chọn quà cho Song Sinh bạn không cần quá cầu kỳ, quá xa xỉ, chỉ cần tiêu chí đơn giản mà thiết thực.
 
Một máy đọc sách sẽ thỏa mãn tính cách muốn đọc ở mọi nơi, mọi lúc của Song Sinh
Một máy đọc sách sẽ thỏa mãn tính cách muốn đọc ở mọi nơi, mọi lúc của Song Sinh

Một quyển sách mới xuất bản, một bộ tạp chí về du lịch, nhiếp ảnh... hoặc một máy đọc sách Kindle hay Nook để nàng đọc sách thuận tiện hơn sẽ khiến nàng mỉm cười không thôi.

Song Sinh cũng là những cô nàng thích đi du lịch, tuy nhiên nếu bạn tặng nàng một chuyến du lịch tới những nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh có lẽ bạn nên xem xét lại. Song Sinh thích những hoạt động sôi nổi, khát khao giao tiếp. Hãy tìm những chuyến du lịch mà nàng sẽ có nhiều người bầu bạn, ở một nơi nhộn nhịp.
 
Cự Giải (22/6 - 22/7)
 
Những người thuộc cung Cự Giải thường là những người gắn bó với gia đình. Nữ Cự Giải là người trân trọng những tình cảm thân mật, riêng tư và sát cánh bên nhau. Khi chọn quà cho nàng mang cung Cự Giải, bạn nên nhớ những đặc tính này để có một món quà phù hợp.
 
Nếu nàng Cự Giải thích vào bếp, một máy nướng bánh sẽ là món quà tuyệt vời
Nếu nàng Cự Giải thích vào bếp, một máy nướng bánh sẽ là món quà tuyệt vời

Một bộ đồ nấu bếp, một máy nướng bánh loại mới, hoặc những đồ trang trí nhỏ nhỏ xinh xinh cho căn phòng của nàng có thể sẽ khiến nàng của bạn thích mê mẩn.

Nước hoa cũng là một lựa chọn không tồi, tuy nhiên Cự Giải tính nhẹ nhàng, hướng nội, nên bạn đừng chọn những mùi nước hoa nồng nàn hoặc quá cá tính. Một mùi hương hoa hồng nhẹ nhẹ, hoặc những dòng nước hoa có mùi hương nhẹ nhàng như Kenzo, Acqua Di Gio là những nhãn hiệu bạn nên nghiên cứu.
 
Cự Giải là cung thuộc tính thủy, nên nữ Cự Giải thích đắm mình trong nước. Bạn có thêm lựa chọn cho những sản phẩm như sữa tắm, muối tắm, nến thơm, lotion hương vị thảo dược tự nhiên.
 
Sư Tử (23/7 - 22/8)
 
Những cô nàng Sư Tử hơi có chút ngạo mạn, nàng không chấp nhận sự nhạt nhòa, luôn thích nổi bật giữa đám đông. Một chiếc váy đỏ rực, một đôi giày cao gót cá tính mẫu mới của năm 2014 là một gợi ý cho bạn.
 
Chiếc váy đỏ sẽ khiến Sư Tử nổi bật trong đám đông
Chiếc váy đỏ sẽ khiến Sư Tử nổi bật trong đám đông

Trang sức, phụ kiện cũng sẽ khiến Sư Tử vui thích. Tuy nhiên bạn đừng chọn những món quà lấp lánh, nhỏ nhắn xinh xắn.

Sư Tử là mẫu người thích nhận được sự chú ý và là tâm điểm của đám đông. Nếu bạn dự định đãi nàng một bữa tối ngon miệng, bạn nên chọn nhà hàng khung cảnh đẹp, phục vụ tốt và đừng quên tạo ra bất ngờ nho nhỏ. Bạn có thể nhờ ban nhạc ở đó chơi bài hát nàng yêu thích, và xướng rõ tên của người được tặng nhé.
 
Nếu định tặng hoa, bạn nên chọn loại hoa có chút đặc biệt, ví dụ như phong lan. Một bó hoa to gửi thẳng tới văn phòng của Sư Tử, khiến Sư Tử nổi bật với các đồng nghiệp sẽ khiến bạn hoàn hảo hơn trong mắt của nàng Sư Tử.
 
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
 
Đối với những cô nàng thuộc cung Xử Nữ, đặc tính nổi bật là gọn gàng, quản lý thời gian nghiêm khắc. Bạn định đến phút chót sẽ xuất hiện và mời cô nàng Xử Nữ đi ăn? Bạn sẽ thất bại vì cô nàng Xử Nữ rất ghét những việc không có trong kế hoạch.
 
Một thẻ spa sẽ rất hợp với cô nàng Xử Nữ
Một thẻ spa sẽ rất hợp với cô nàng Xử Nữ

Một chiếc smartphone có nhiều tính năng thiết lập kế hoạch làm việc sẽ khiến Xử Nữ rất vui. Hoặc một chiếc hộp đựng nữ trang xinh xắn để Xử Nữ cất gọn những món đồ của mình cũng là ý kiến không tồi.

Xử Nữ cũng là những cô nàng có tính thực tế cao, nên một thẻ tập thể dục, hoặc thẻ spa sẽ không làm nàng bực mình mà còn có tác dụng ngược lại.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Người mang cung Thiên Bình thường sở hữu nét duyên ngầm, họ cũng thích những tặng vật tinh tế. Ngược lại với cô nàng Sư Tử, mặc dù là người quảng giao nhưng Thiên Bình không thích phô trương. Vì vậy, nếu muốn tặng hoa cho Thiên Bình, bạn nên chọn những loại hoa nhỏ nhắn mà tinh tế. Bó hoa cũng đừng quá to và phô trương, đôi khi chỉ cần thắt một dải nơ lụa vào bó hoa cũng khiến Thiên Bình vui.

Có rất ít phụ nữ không thích trang sức, và chắc chắn nàng Thiên Bình duyên dáng không thuộc số đó. Một chiếc vòng bạc chạm trổ nhẹ nhàng, hoặc một đôi khuyên tai đính kim cương xinh xắn sẽ làm nàng cười tươi hơn là cái vòng cổ vàng chói lòa, hay những chiếc nhẫn nạm đá to.
 
Thần Nông (23/10 - 21/11)
 
Tính tình khá trầm ổn, nên cô nàng Thần Nông thích những món quà hướng nội hoặc mang phong cách hơi "cổ xưa" một chút.
 
Nếu có điều kiện, bạn hãy chọn cho nàng Thần Nông một tấm thảm, lọ hoa, hoặc đế nến mang phong cách thập niên 60.
 
Một chiếc váy với phong cách thời trang Vintage cũng rất phù hợp với cá tính của Thần Nông.
 
Nước hoa chắc chắn nằm trong danh sách ưa chuộng của nàng Thần Nông, bạn có thể xem xét đến dòng nước hoa pha trộn hương vị của thảo mộc và mùi dương xỉ rêu phong, gợi lên cảm giác trong lành và xanh mát. Một trong số những loại nổi nhất cho dòng này là Blue Grass của Elizabeth Arden và Davidoff Cool Water.
 
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
 
Nhân Mã thích tất cả những món quà người khác tặng, nhưng sẽ vui hơn nếu bạn tạo được yếu tố bất ngờ khi tặng quà. Nhân Mã còn thích những hoạt động ngoài trời nên hãy tặng nàng một chuyến đi du lịch thì chắc chắn là món quà tuyệt nhất nhé. 

Nếu muốn quà tặng đơn giản hơn, bạn có thể tặng nàng sách chủ đề phiêu lưu, khám phá... hoặc thẻ tập thể dục. Vì cô nàng Nhân Mã thường thích hoạt động thể chất. 

Ma Kết (22/12 - 19/1)
 
Nữ Ma Kết là người có tư duy thực tế, một món quà được chọn với nhiều dụng tâm chân thành chắc chắn quý như vàng đối với nàng. Bạn nên chú ý đến công đoạn gói quà, vì nàng sẽ để ý từng chi tiết.
 
Ma kết thích những vật dụng văn phòng như sách, tài liệu, đặc biệt là bút (màu bạc hoặc trắng). Ma kết sẽ cảm động trước món quà giúp cho công việc của nàng, chẳng hạn như chiếc máy tính bảng hoặc laptop.
 

Nếu không có điều kiện, một quyển sổ hay tập kẹp tài liệu xinh xắn cũng khiến nàng vui, quan trọng nhất với Ma Kết vẫn là thái độ và tình cảm chân thành của bạn khi tặng quà.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)
 
"Người phụ nữ năng động, luôn hướng về phía trước", là những nhận xét chung cho phụ nữ mang cung Bảo Bình. Cho nên, quà cho Bảo Bình nên là những món quà mang hơi hướng hiện đại.
 
Nữ Bảo Bình khá quan tâm đến ngoại hình, vì nàng luôn muốn mình xinh đẹp, hoặc ít nhất ăn mặc lịch sự, hợp thời trang. Một bộ trang phục theo xu hướng hiện đại, hoặc những món đồ phụ kiện thời trang đi kèm là ý tưởng không tồi. 

Nếu bạn định mời Bảo Bình đi xem phim, hãy chọn những phim hành động hoặc khoa học viễn tưởng. Phim lịch sử hoặc tình cảm sướt mướt không hợp với con người nữ Bảo Bình.

Bảo Bình rất biết chăm sóc bản thân, nên một bộ mỹ phẩm là đồ không lúc nào thiếu trong túi của nàng. Nếu bạn định mua son tặng Bảo Bình, hãy chọn những gam màu cá tính mạnh như đỏ hoặc cam.

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Là người sống nội tâm, có trí tưởng tượng cao và rất biết thưởng thức nghệ thuật. Song Ngư thích những món đồ làm bằng phê hoặc lấp lánh. Sợi dây chuyền, khuyên tai, hoặc một chiếc lắc tay lấp lánh Song Ngư sẽ rất thích, nhưng nhớ là những phụ kiện đó gợi lên cảm giác dịu dàng và lãng mạn, chứ không nên quá mạnh mẽ hay phô trương.

Bạn có thể chọn đồng hồ đeo tay hoặc gọng kính, nhưng nhớ nguyên tắc trên của Song Ngư.

Song Ngư rất thích sự lãng mạn nhẹ nhàng. Một bữa tối do đích thân bạn xuống bếp, bàn ăn bài trí trong không gian lãng mạn của ánh nến. Sau đó bạn và nàng ở nhà cùng xem một bộ phim tình cảm lãng mạn cũng khiến Song Ngư cảm thấy mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn mua cặp vé đi xem múa ballet, đĩa nhạc của ca sĩ nàng thần tượng, tranh vẽ. Một cuốn sổ ghi chép thiết kế tinh xảo sẽ khơi gợi nhiều cảm hứng sáng tác của nàng.

theo megafun


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 320

Máy chủ tìm kiếm : 54

Khách viếng thăm : 266


Hôm nayHôm nay : 45717

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1178863

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60187186