07:02 EDT Thứ tư, 26/06/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong nước


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Tất cả vì lợi ích của nhân dân

Chủ nhật - 01/10/2017 10:04
Gần 10 năm làm Trưởng ban Công tác mặt trận tổ dân phố số 3 thị trấn Chi Đông (huyện Mê Linh), bà Nguyễn Thị Hưng luôn chú trọng xây dựng, củng cố tình đoàn kết trong nhân dân, triển khai hiệu quả các phong trào, cuộc vận động trên địa bàn.
Bà Hưng xác định, để người dân ủng hộ và tích cực tham gia hưởng ứng các phong trào, cuộc vận động là một thách thức không nhỏ đối với người làm công tác mặt trận. Chính vì vậy, với vai trò của mình, bà thường xuyên thăm hỏi, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của từng hộ gia đình; đồng thời nghiên cứu, tìm hiểu kỹ các quy định, chủ trương để kịp thời giải thích cho dân hiểu. Bà Hưng còn chủ động tham mưu cho lãnh đạo các cấp giải pháp phù hợp để triển khai các phong trào thi đua, cuộc vận động đạt kết quả cao. 

Vì vậy, các cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, “Vì người nghèo”, quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”… luôn được hơn 1.200 hộ dân trong tổ dân phố số 3 nhiệt tình hưởng ứng. Riêng năm 2016, bà đã vận động nhân dân đóng góp vào quỹ “Vì người nghèo” gần 5 triệu đồng, quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” trên 4 triệu đồng, ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiên tai gần 5 triệu đồng. Nhiều năm liền tổ dân phố đạt danh hiệu “Tổ dân phố văn hóa”, tỷ lệ hộ gia đình đạt danh hiệu gia đình văn hóa chiếm trên 90%.

Bên cạnh đó, bà Hưng còn tham gia hòa giải thành công nhiều vụ việc liên quan đến tranh chấp đất đai, mâu thuẫn trong gia đình. Bà chia sẻ: Là cán bộ mặt trận, muốn vận động được nhân dân trước tiên mình phải là người có tâm với công việc, làm mọi việc vì lợi ích của nhân dân. Có như vậy thì nhân dân mới ủng hộ, công việc mới suôn sẻ và đấy cũng là cái gốc của công tác dân vận, là chất kết dính của khối đại đoàn kết toàn dân.

Tận tụy trong công việc nên bà Nguyễn Thị Hưng luôn được nhân dân trong tổ dân phố số 3 tin yêu, quý mến, được Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong công tác mặt trận.
 
 
Theo Nguyên Hoa/hanoimoi.com.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 306

Máy chủ tìm kiếm : 73

Khách viếng thăm : 233


Hôm nayHôm nay : 48554

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1666662

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 63748884